วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

ลายสักหมีสวยๆให้ความรู้สึกน่ารักและน่าเกรงขาม

ลายสักหมีเป็นลายสักที่มีความพิเศษคือเป็ยลายสักที่แสดงถึงความกล้าหาญ น่าเกรงขาม แข็งแรง และสามารถดีไซน์ลายสักให้เป็นแบบน่ารักน่าเอ็นดูก็ได้ หมีจัดเป็นสัตว์ที่ไม่ค่อยพบเห็นในประเทศไทยมากนักซึ่งหากพบเจอก็จะเป็นหมีสายพันธ์ขนาดเล็ก แต่ลายสักหมีที่นิยมสักจะเป็นหมีสายพันธ์ใหญ่ทั้งหมีขาว หมีกริสลี่ หมีขนาดใหญ่ เป็นหลัก herb-health.com จึงได้รวบรวมแบบลายสักหมีตัวอย่างสวยๆมาให้คนรักรอยสักที่ไม่เหมือนใครได้ลองชมแบบลายสักใหม่ๆ ซึ่งลายสักหมีเราจะไม่ค่อยได้เห็นในวงการสักลายของประเทศไทยเท่าไหร่นัก

แบบลายสักหมีที่ได้รับความนิยม
ลายสักหมีนั้นมีหลากหลายสไตล์ซึ่งลายสักหมีที่ได้รับความนิยมก็มีดังนี้
- ลายสักหมีขั่วโลก หรือลายสักหมีขาวนั่นเองซึ่งที่ได้รับความนิยมเพราะหมีขาวเป็นสัตว์นักล่าขนาดใหญ่ที่สุดในโลก มีความแข็งแรง สามารถกินปลาวาฬก็ยังได้เลย ลายสักหมีขั่วโลกจะให้ความรู้สึกน่าเกรงขามและแสดงถึงความแข็งแรง

- ลายสักหมี Tribal เป็นลายสักหมีในสไตล์กราฟฟิกขาว-ดำ เป็นอีกหนึ่งลายสักหมีที่ได้รับความนิยมสักทั้งผู้ชายและผู้หญิง

- ลายสักหมีน่ารัก เหมาะสำหรับลายสักหญิงสาวเพราะดีไซน์ของลายสักหมีแบบนี้จะออกแบบให้มีความน่ารักหากใครลักษณะของหมีจะเป็นการ์ตูนคล้ายกับการ์ตูนเรื่อง Teddy Bear

- ลายสักหมี Grizzly เป็นหมีสายพันธ์ที่พบมากในทวีปอเมริกาเหนือเป็นหมีที่มีวามแข็งแรงเช่นกันแต่ขนาดตัวจะไม่ใหญ่เท่าหมีขั่วโลก มีสีน้ำตาล สวยงามเช่นกัน

- ลายสักหมีแพนด้า หมีแพนด้าเป็นหมีสายพันธ์ที่พบมากในประเทศจีนเป็นหมีที่มีรูปร่างหน้าน่ารักมากเลยทีเดียว ด้วยลักษณะของหมีสีขาว-ดำ สลับกันทำให้หลายๆคนชื่นชอบหมีชนิดนี้

ลายสักมีที่เราได้คัดเลือกมาให้ชมนั้นมีหลายชนิดและรูปร่างสายพันธ์ของหมีก็มีหลายสายพันธ์ ลายสักหมีนั้นมีความสวยงามไม่แพ้ลายสักชนิดอื่นๆเลย หากใครเห็นว่าการสักลายสัตว์ชนิดต่างๆ ทั้ง ลายสักเสือ ลายสักนกอินทร์ย์ หรือ ลายปลาคราฟ ดูซ้ำซากจำเจเหมือนกับคนอื่นแล้วก็ลองน้ำแบบตัวอย่างลายสักหมีที่เรานำมาให้ชมไปพิจารณา เพื่อว่าจะชอบน้องหมีขึ้นมาบ้าง

แบบลายสักหมี


ลายสักหมี
แบบลายสักหมี