วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

Best Look เดินพรมแดงของเหล่าเซเลป ในงาน Golden Globes 2017 !

Golden Globes 2017 หรืองานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ จัดว่าเป็นงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่อีกหนึ่งงาน ที่เหล่าบรรดาดารา และเซเลบริตี้ ต่างก็ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งค่ะ เพราะถือว่างานนี้เป็นงานแห่งความภาคภูมิใจของคนบันเทิงทั้งในวงการภาพยนตร์และวงการโทรทัศน์ระดับ Hollywood และที่สำคัญเรายังได้เห็นภาพเหล่าดาราออกมาเดินพรมแดงด้วยลุคสวยอลังการกันแบบจัดเต็ม

ปี 2017 นี้ Golden Globes จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 74 เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2017 ที่ผ่านมา ณ  เบเวอรี ฮิลตัน ในเบเวอรีฮิลล์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งผลการประกาศรางวัลปีนี้ ภายนตร์เพลงคุณภาพแน่นอย่าง La La Land นำแสดงโดย Emma Stone และ Ryan Gosling ก็กวาดรางวัลไปได้ถึง 7 รางวัลด้วยกัน


งานยิ่งใหญ่ขนาดนี้ เรื่องลุคเสื้อผ้าหน้าผมของเหล่าดาราที่มาร่วมงานก็ไม่มีใครยอมใครเช่นกันค่ะ วันนี้เราเลยรวมรวมลุคสุดปังของเหล่าดาราในงามมาฝากสาวๆ เผื่อใครจะได้เก็บไว้เป็น Inspiration ในการแต่งหน้าทำผมออกงานกันบ้าง ซึ่งงานนี้รับประกันความเริ่ดไปพร้อมๆ กับความอินเตอร์เลยล่ะค่ะ จะมัวชักช้าให้เสียเวลาอยู่ทำไมตาม herb-health.com มาชมประมวลภาพ The Best Look กันเลยดีกว่าค่ะ



The Best Look บนพรมแดงของเหล่าดาราในงาน Golden Globes 2017


ทรงผมดาราออกงาน









































ดาราเซเลปแต่ละคนจัดว่าความสวยกินกันไม่ลงจริงๆ ค่ะ ซึ่งสไตล์การแต่งหน้าทำผม จะออกมาในแนวเรียบหรูดูแพง ไม่เวอร์เกินจำเป็น พอแมทช์กับชุดราตรีสุดหรู ทำให้แต่ละคนดูสง่าออร่าจับสุดๆ ซึ่งทำให้เรารู้ว่าบางครั้งการแต่งตัวก็ไม่จำเป็นต้องจัดเต็มทุกองค์ประกอบ แค่พอดีๆ แต่พอเอามาแมทช์กันกลับได้ผลลัพท์ที่ดีงามเกินคาด แบบนี้แหละค่ะที่เขาเรียกกันว่ามืออาชีพตัวจริง!