วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

แบบทรงผมรองทรงต่ำ ที่จะปรับลุคของคุณ ให้ดูเท่อย่างลงตัว


ฮั่นแน่…กำลังมองหาทรงผมที่จะช่วยปรับลุคของคุณให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นอยู่ใช่ไหมเอ่ย เรามีแบบทรงผมรองทรงต่ำมาฝากกัน ซึ่งก็เป็นแบบทรงผมที่กำลังฮิตติดเทรนต์สุดๆ ทั้งยังมีความคลาสสิค ที่ไม่ว่าปีไหนๆ ก็ไม่มีทางตกเทรนต์แน่นอน แถมยังมีหลากหลายแบบให้เลือกอีกด้วยนะ หนุ่มๆ ชอบทรงไหนกันบ้าง ก็ลองมาดูกันจร้า


High Skin Temple Fade with Textured Spiky Hair ทรงผมเท่ๆ มาแบบแนวๆ แต่ก็เป็นทรงผมรองทรงต่ำที่โดนใจหลายๆ คนไม่น้อย กับการจัดทรงให้ผมชี้ขึ้นบนมีลักษณะเหมือนพุ่มหนามแหลม ด้านข้างตัดเกรียนด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1 พร้อมโชว์ความเท่อย่างมั่นใจ ที่คุณจะต้องทึ่งสุดๆ



Quiff with Spiky Front and High Skin Fade ทรงผมรองทรงต่ำที่ดูยุ่งๆ ได้ลุคแบบเซอร์ๆ ถือเป็นทรงผมที่โดนใจเด็กแนวทั้งหลายเป็นอย่างมาก แถมจัดทรงง่ายไม่ยุ่งยากอีกด้วย ก็แค่หวีผมให้ดูเซอร์ๆ เท่านั้นเองนี่เนอะ จริงไหม


Brush Back with Low Fade รองทรงต่ำที่เน้นความเท่แบบมีเสน่ห์ สำหรับทรงนี้เราจะตัดด้านข้างและด้านหลังให้สั้นด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2 โดยเหลือข้างหน้าไว้แบบยาวๆ แล้วหวีปัดไปด้านหลัง ให้ดูเป็นระเบียบและเก๋มากขึ้น ซึ่งก็เป็นอีกแบบทรงผมที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดเลยเชียว


Low Taper Fade with Side Part Comb Over ทรงนี้เป็นการจัดทรงที่ดูเป๊ะและคลาสสิคมาก ให้ลุคที่คล้ายกับนักร้องหนุ่มในสมัยอดีตมาก อาจดูย้อนยุคหน่อยๆ แต่ขอบอกเลยว่าทำผมทรงนี้ไม่มีเอ้าท์ แถมเรียกความสนใจจากสาวๆ ได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย


Shaved Fade with Slicked Back Hair ทรงผมสำหรับผู้ชายที่ชอบความเนี๊ยบ และอยากจะเติมความเท่ให้กับตนเองอย่างมั่นใจที่สุด เป็นการผสมผสานระหว่างผมสั้นกับผมยาวอย่างลงตัวจริงๆ


Skin Fade with Quiff and Brush Up มากันที่ทรงนี้ สำหรับหนุ่มเท่ มาดเข้ม ที่จะช่วยปรับลุคของคุณให้ดูดีและดูสะดุดตาต่อคนที่พบเห็นมากขึ้น ใครที่อยากเพิ่มความโดดเด่นให้กับตนเอง มาลองทำผมทรงนี้กันดู รับรองไม่มีผิดหวัง


Side Swept Crew Cut แบบทรงผมสุดฮิตที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งจะทำให้คุณได้ลุคแบบเข้มๆ และดูเป็นหนุ่มมาดเท่ ที่สาวข้างกายจะต้องทึ่งในลุคใหม่ของคุณอย่างแน่นอน หรือใครที่กำลังแอบปิ๊งสาวอยู่ การตัดผมทรงนี้ ก็อาจทำให้คุณดูสะดุดตาใครคนนั้นมากขึ้นก็ได้นะ


High Fade with Quiff and Full Beard อีกหนึ่งทรงผมสุดชิค ที่มีแนวโน้มว่าจะได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในปี 2017 ไปจนถึงปีต่อๆ ไป เพราะสามารถที่จะดึงเอาความหล่อ คมเข้ม ของหนุ่มๆ ออกมาได้อย่างลงตัว ทั้งยังเข้ากับทุกรูปหน้า ที่มีว่าคุณจะมีใบหน้ากลม เหลี่ยม หรือได้รูปอย่างไร ก็สามารถทำผมทรงนี้ได้อย่างเป๊ะสุดๆ


Short Undercut with Long Textured Slick Back มองหาทรงผมที่จะช่วยเติมความโดดเด่นและเสริมความมั่นใจให้กับคุณได้อย่างลงตัว ทรงนี้ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย กับการหวีจัดทรงแบบง่ายๆ แล้วตัดด้านข้างให้เกรียน ซึ่งก็เหมาะกับคนที่มีเส้นผมหนาดก เป็นอย่างมาก ลองทำกันดูแล้วคุณจะติดใจ


Low Taper Fade with Textured Top สำหรับใครที่ชอบทรงผมรองทรงต่ำแบบเท่ๆ ดูมีลูกเล่นและมีสไตล์นิดๆ ก็ต้องจัดเต็มกับทรงนี้กันเลย แต่ก็ต้องใช้เยลในการแต่งผมด้วยนะ เพื่อให้เส้นผมอยู่ทรงมากที่สุด


Drop Fade with Curly Hair รองทรงต่ำ กับทรงผมฟูๆ หยิก ที่จะทำให้คุณดูเท่แบบมีสไตล์ แถมแหวกแนวไปอีกแบบ ซึ่งก็เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผิวคล้ำเป็นอย่างมาก เอาเป็นว่าหากใครชอบทรงผมทรงนี้ ก็ลองจัดเต็มกันดูนะ แล้วคุณจะพบกับผลลัพธ์ที่น่าพอใจจริงๆ


Low Taper Fade with Curly Fringe and Beard หนุ่มมีเคราห้ามพลาด กับทรงผมรองทรงต่ำ ที่จะทำให้หนุ่มๆ ที่มีผมหยิกหยักศก ดูดีและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น แถมดูลงตัวกับเคราหนาๆ เป็นที่สุด ซึ่งหากใครยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำผมทรงไหนเพื่อรับปี 2017 นี้ดีล่ะก็ ทรงนี้ก็เป็นคำตอบที่น่าสนใจไม่น้อย


High Fade with Messy Wavy Hair เป๊ะเวอร์ กับทรงผมรองทรงต่ำที่วัยรุ่นต้องลอง ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความเท่และทำให้คุณดูโดดเด่นได้แล้ว ก็ยังช่วยปรับรูปหน้าให้ดูเด็กลงอีกด้วย แม้จะเข้าวัยเลข 2 เลข 3 แล้ว ทรงนี้ก็ยังถือว่าทำได้นะ

อยากเปลี่ยนทรงผม ปรับลุคของตัวเองให้ดูเท่ๆ ทรงผมรองทรงต่ำ ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย ซึ่งก็มีหลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ให้เลือกกันเลยทีเดียว แถมไม่ว่าวัยไหนๆ ก็สามารถทำออกมาได้ดูดีสุดๆ ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยกลางคนกันเลย แถมทรงผมเหล่านี้ก็กำลังฮิตติดเทรนต์ในช่วงนี้อีกด้วย เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเป็นอันขาดเชียวนะ


แบบทรงผมรองทรงต่ำเท่ๆ