วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

อัพเดต เทรนต์ทรงผมสุดเท่ ประจำปี 2017 ไม่อยากเอ้าท์ห้ามพลาด


กำลังมองหาทรงผมสุดเท่ห์ ที่มาแรงประจำปี 2017 อยู่ใช่ไหมเอ่ย วันนี้เราจะมาอัพเดตเกี่ยวกับเทรนต์ทรงผมสุดฮิตที่หนุ่มๆ ห้ามพลาดในปี 2017 กัน ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าแต่ละทรงนั้น จะสามารถเปลี่ยนคุณให้เป็นหนุ่มหล่อ เท่ ได้ภายในพริบตา แถมมองดูบาดใจ โดนใจสาวๆ สุดๆ ว่าแล้วเรามาดูกันเลยดีกว่าว่า ปีนี้มีทรงผมทรงไหนที่น่าสนใจบ้าง


ทรงผมสุดเท่ แหวกแนว ด้วยการย้อมผมสีขาว ตัดด้านข้างให้สั้น เผยเส้นผมด้านบนที่ยาวอย่างพอเหมาะ แล้วหวีปัดไปด้านใดด้านหนึ่ง ทำผมให้ดูเซอร์ๆ นิดๆ ก็จะได้ลุคที่ดูแบดบอยมาก



ทรงผมที่ถูกออกแบบให้เข้ากับหนุ่มมีเคราสุดๆ โดยการตัดด้านข้างให้ดูสั้น แต่ยังคงมีไรผมที่ยาวลงมาเชื่อมกับเคราพอดี ส่วนหย่อมผมด้านบนให้หวีจัดทรงคล้ายกับทรงปอมปาดัวร์ ซึ่งทรงนี้จะทำให้หนุ่มๆ ดูเข้มขรึมหน่อยๆ แต่ก็เท่บาดใจเลยทีเดียว


ทรงผมฮิต มาแรง กับการตัดด้านข้างให้สั้น จากนั้นหวีผมให้ยาวมาด้านหน้า รับกับหน้าผากได้อย่างพอเหมาะ ขอบอกเลยว่าทรงนี้ ก็เอาใจสาวๆ ไปเต็มๆ เหมือนกัน


ทรงเท่ๆ ไฮไลท์สุดแซบ ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ด้วยการตัดด้านข้างด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1-2 จากนั้นด้านบนให้ตัดแบบไฮไลท์ ซึ่งก็ทำให้ดูดีไปอีกแบบ ไม่ใช่แค่สาวๆ เท่านั้นนะ ที่ไฮไลท์ผมได้ หนุ่มๆ ก็สามารถทำแล้วออกมาดูดีได้เหมือนกัน


ทรงผมที่ดูยุ่งๆ แต่แฝงความเท่แบบหนุ่มเซอร์ และเพิ่มความมันเงา ให้เส้นผมดูจัดทรงสวย สะท้อนแสงแดดอย่างโดดเด่นมากขึ้น บวกกับมีเคราบางๆ ด้วยแล้ว จะยิ่งทำให้คุณดูน่าสนใจอีกเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว


จัดทรงสูง พร้อมตัดด้านข้างให้สั้นด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2-3 หวีผมจัดทรงให้ฟูขึ้นด้านบนอย่างเท่โดนใจ ถือเป็นอีกทรงที่มาแรงแห่งปี และหนุ่มๆ ห้ามพลาดเลยทีเดียว และอาจใช้น้ำมันเพื่อจัดผมด้วยก็ได้


ลองทรงนี้ดูไหม เท่แบบหนุ่มร็อค โดยตัดด้านข้างให้โล้น แล้วหวีผมจากด้านหลังมาด้านหน้า โดยปัดผมให้งอนขึ้น เส้นผมจะดูฟูๆ เท่ และผสมผสานไปด้วยสไตล์หนุ่มร็อคที่ดูลงตัวและโดนใจสุดๆ ใครชอบทรงนี้จัดด่วน ปี 2017 นี้ กำลังมาแรงมาก


ทรงผมปอมปาดัวสุดคลาสสิค ที่จะทำให้คุณดูหล่อ เท่ และโดดเด่นกว่าใคร ยิ่งหากมีเคราหนาๆ ด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าทรงนี้แหละใช่เลยสำหรับคุณ


สำหรับทรงนี้ จะเป็นทรงผมที่เหมาะกับเด็กแนวเอามากๆ ด้วยการทำทรงผมแบบฟูๆ เซอร์ๆ และขีดเส้นเป็นรูปกากบาทไว้บริเวณระหว่างหลังใบหูกับท้ายทอย ดูแล้วเป๊ะมาก เด็กแนวหรือวัยรุ่นทั้งหลาย อย่าได้พลาดเลยเชียว


ลองเปลี่ยนสไตล์ มาเป็นทรงผมเรียบๆ แบบทรงนี้กันบ้าง ด้วยการตัดโล้นด้านข้าง ส่วนด้านบนตัดสั้นเหลือความยาวอย่างพอเหมาะ จากนั้นหวีผมให้เรียบไปกับศีรษะ โดยหวีมาทางด้านหน้า อาจไม่เรียบมากแต่ก็ดูไม่ชี้ฟู ดูๆ แล้วก็เท่ไปอีกแบบนะเนี่ย


สำหรับทรงนี้ ก็เท่ไม่เบาเหมือนกันนะ ด้วยการตัดผมด้านข้างให้สั้น ไล่ระดับแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2-3-4 แล้วหวีผมโดยแปรงขึ้นไปด้านบน หวีปัดไปด้านหลังให้ข้างหน้าดูพองๆ นิดๆ ทรงนี้จะเปิดหน้าให้ดูโดดเด่นมากขึ้น โชว์ความหล่อแบบบาดใจสาวๆ มาก


ทรงผมสุดเท่ ที่ดูแหวกแนว แต่อินเทรนต์สุดๆ ด้วยการตัดด้านข้างให้เรียบสม่ำเสมอ แล้วหวีผมปัดไปด้านหลัง โดยพยายามหวีให้เส้นผมเรียบไปกับศีรษะมากที่สุด หากเส้นผมของคุณชี้ฟู ให้ใส่เจลหรือน้ำมันใส่ผมเล็กน้อย ก็จัดทรงผมได้ง่ายขึ้นแล้ว


สำหรับทรงนี้ เป็นการขึ้นรูปทรงผมได้อย่างแปลกตาสุดๆ แถมอินเทรนต์แบบว่าทำแล้วไม่เอ้าท์แน่นอน โดยทรงนี้จะตัดด้านข้างให้สั้นเล็กน้อย ที่เหลือก็จะจัดทรงโดยหวีให้ผมตั้งขึ้น ซึ่งจะดูคล้ายๆ กับพุ่มหนามแหลมคม แถมคงความเท่ไว้อย่างลงตัวอีกด้วย


ไม่อยากเอ้าท์ในปี 2017 ทรงนี้ ก็เป็นอีกทรงที่หนุ่มๆ ห้ามพลาดเหมือนกันนะ กับการจัดทรงผมให้ดูเป็นพุ่มตรงกลางศีรษะจากหน้าผากไปทางด้านหลัง โดยที่ด้านข้างถูกตัดเกรียน ลองทำทรงนี้กันดู แล้วคุณจะเห็นว่ามันทำให้คุณดูดีได้กว่าที่คิดซะอีก


สำหรับหนุ่มๆ ที่มีผมยาว หนาและดกมาก ทรงนี้ก็เป็นอีกทรงที่จะช่วยเสริมความเท่บาดใจให้กับคุณได้เป็นอย่างดี โดยย้อมผมเล็กน้อย ให้เส้นผมมีสีดำและสีน้ำตาลทองสลับกัน หวีโดยเสยผมไปด้านหลังทั้งหมด ซึ่งก็ถือเป็นอีกทรงที่จะทำให้คุณดูดีมาก


เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย กับแบบทรงผมที่กำลังฮิตและอินเทรนต์สุดๆ ในปี 2017 หนุ่มๆ คนไหนที่ไม่อยากเอ้าท์ ก็รีบมาเปลี่ยนทรงผมกันด่วนเลย ชอบแบบไหน สไตล์ไหน แค่เลือกให้เข้ากับรูปหน้าของตัวเองเล็กน้อย ก็จะทำให้คุณดูดี และโดดเด่นเป็นอย่างมาก แถมดูเท่ห์ โดนใจสาวๆ อีกต่างหาก นอกจากนี้ก็ยังมีแบบทรงผมอื่นๆ ที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันอีกด้วยนะ สามารถดูได้แบบภาพรวมตามรูปภาพด้านล่างกันเลย

ทรงผมเท่ๆ 2017