วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560

แบบทรงผมผู้ชายเซอร์ ที่ปี 2017 นี้ห้ามพลาด


เซอร์ๆ แต่ดูดี รวมแบบทรงผมที่หนุ่มเซอร์ห้ามพลาด โดยทรงผมที่เราจะมาแนะนำกันวันนี้ ก็จะเหมาะกับหนุ่มๆ ที่ไว้ผมยาวนิดๆ พอที่จะปัดผมให้ดูเซอร์ๆ ได้อย่างง่ายดายและดูเท่สุดๆ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเป็นแบบทรงผมที่โดนใจสาวๆ ส่วนใหญ่แน่นอน ใครที่อยากจะทำทรงผม เพื่อเปลี่ยนลุคของตัวเองให้มัดใจสาวๆ ที่ชอบได้อย่างง่ายดายล่ะก็ ลองมาทำทรงผมเหล่านี้กันดูสิ รับรองไม่มีผิดหวัง



ทรงผมหยิกฟู ที่ดูเซอร์จนเหมือนหลุดออกมาจากกองโจร แต่ในขณะเดียวกันก็ทำให้คุณดูดีและเป็นที่สะดุดตาของสาวๆ ส่วนใหญ่ไม่น้อย ยิ่งหากมีหนวดเคราพะรุงพะรังด้วยแล้ว บอกเลยว่าน่ากรี๊ดมาก แต่ไม่รู้ว่ากรี๊ดเพราะตกใจหรือตื่นเต้นนะ



แบบทรงผมเซอร์ๆ สุดชิค ที่หนุ่มผมหยิกไม่ควรพลาด กับการปัดผมมาด้านหน้า แล้วตัดด้านข้างให้เกรียน ทรงนี้อาจจะดูปิดหน้าปิดตาไปนิด แต่ก็ถือว่าโอเคมากทีเดียว แถมเติมความเท่ให้กับหนุ่มๆ ได้อย่างลงตัวสุดๆ แล้วจะมัวช้าอยู่ทำไม มาลองทำผมทรงนี้กันเลย


อีกทรงผมเซอร์ๆ ที่ไม่ต้องทำอะไรมากเลย แค่ตัดซอยหน่อยๆ แล้วหวีปัดผมให้ดูยุ่งนิดๆ แค่นี้ก็บาดตาบาดใจใครต่อใครกันแล้ว ชอบทรงนี้ก็จัดเต็มแบบด่วนๆ กันเลย


หนุ่มผมตรงห้ามพลาด อยากปรับลุคให้ดูเซอร์และหล่อเท่แบบเขามาก ทรงนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งหากคุณมีผมยาวไม่มาก ระดับตามในรูปล่ะก็ ลองหวีแบบปัดๆ หรือยีนิดๆ ให้ดูยุ่งๆ แค่นี้ก็จะได้ทรงผมสุดฮิต ที่โดนใจใครหลายๆ คนแล้วล่ะ ขอบอกเลยว่าอย่าได้พลาดเป็นอันขาดเชียวนะ


ทรงผมสุดเซอร์ กับการสไลด์ ไล่ระดับให้ลุคของคุณดูเท่บาดใจมากขึ้น หนุ่มๆ คนไหนที่มีผมยาวหน่อยๆ ขอบอกเลยว่าทรงนี้แหละโดนใจสุดๆ รับรองว่าสาวๆ เห็นจะต้องรู้สึกสะดุดตากับความโดดเด่น และความเท่อย่างลงตัวของคุณอย่างแน่นอน


สำหรับทรงนี้ ต้องบอกเลยว่า ทำออกมาแล้วดูดีมาก ซึ่งแม้ว่าจะเป็นทรงผมสุดเซอร์ แต่ก็สามารถทำให้คุณดูหล่อจนสาวๆ กรี๊ดได้เลยทีเดียว หากคุณกำลังกังวลอยู่ว่า จะทำทรงผมทรงไหน ให้ทำแล้วออกมาดูดีที่สุด ลองทำทรงนี้ดูสิ รับรองไม่มีผิดหวังเชียวล่ะ


หนุ่มผมหยักศกห้ามพลาด ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ชายที่มีเส้นผมหยักศก ก็มักจะดูเซอร์ๆ อยู่แล้ว แต่หากยิ่งทำทรงผมให้เข้ากับรูปหน้ามากขึ้น ก็จะยิ่งปรับลุคของคุณให้ดูดีอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ แถมทำได้ง่ายไม่ยุ่งยากอีกด้วย ถือเป็นทรงผมที่โดนใจหนุ่มผมหยักศกมากทีเดียว


มากันที่ทรงนี้ กับทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผมยาวหน่อยๆ โดยจะซอยเล็กน้อย เพื่อให้เส้นผมดูมีลูกเล่นและมีความเซอร์มากขึ้น จากนั้นหวีหยาบๆ หรือใช้นิ้วมือจัดทรงผม ซึ่งก็จะทำให้ผลลัพธ์ที่ออกมานั้น ดูดีจนคุณจะต้องประทับใจเชียวล่ะ


ทรงผมสุดเท่ แถมดูยุ่งๆ เซอร์ๆ จนดูแปลกตาเป็นอย่างมาก แต่ก็สามารถสะกดทุกสายตาให้จับจ้องอยู่ที่คุณได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่มีหนวดเคราหนาๆ ทรงนี้จะทำให้คุณดูเคร่งขรึม เหมาะกับหนุ่มวัยทำงานเป็นอย่างมาก แต่สำหรับหนุ่มวัยทำงานที่อยากจะทำผมทรงนี้ ก็ต้องดูด้วยนะ ว่าทางที่ทำงาน เคร่งครัดเรื่องทรงผมหรือความเรียบร้อยหรือเปล่า


อีกทรงผมสุดเซอร์ งานนี้หนุ่มๆ ห้ามพลาดกันเลย ด้วยการตัดผมด้านข้างด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1-2 ไล่ระดับขึ้นมา จากนั้นปล่อยด้านบนให้ยาว หวีจัดทรงแบบหยาบๆ ให้ดูเซอร์ๆ เข้าไว้ แค่นี้ก็จะเผยความเท่ของคุณออกมาได้อย่างเป๊ะ และลงตัวสุดๆ แล้วล่ะ


สำหรับทรงนี้ ก็น่าสนใจเหมือนกันนะ ซึ่งรับรองเลยว่าจะทำให้คุณดูดี จนเป็นที่จับตามองของใครต่อใครอย่างแน่นอน ทั้งยังเข้ากับรูปหน้าแทบทุกแบบอีกด้วย ไม่รู้จะทำผมทรงไหนดี ก็ให้ทรงนี้เป็นตัวเลือกของคุณดูนะ


ทรงผมที่จะทำให้คุณดูเป็นหนุ่มมาดเข้ม หล่อเท่แบบเจ้าชายในเทพนิยาย  ซึ่งก็จะเหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผมยาวเลยติ่งหูลงมาหน่อย ซึ่งจะเน้นซอยปลายผมให้ดูเซอร์ๆ หวีแบบพอหยาบๆ แค่นี้ก็เป๊ะเวอร์ อยากรู้ว่าทรงนี้จะช่วยเปลี่ยนลุคให้คุณดูดีได้มากขนาดไหน ต้องลองนะจ๊ะ

ดูๆ แล้วก็มีแต่ทรงผมที่น่าสนใจทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะ สำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบลุคแบบเซอร์ๆ และอยากจะเลือกทรงผมที่เข้ากับรูปหน้าของตัวเอง และสามารถเสริมลุคให้คุณเป็นหนุ่มเซอร์ได้อย่างลงตัวอยู่ล่ะก็ ลองมาทำผมทรงนี้กันดูสิ รับรองว่าทำแล้วจะทำให้คุณดูดีจนสาวๆ กรี๊ดอย่างแน่นอน แถมแต่ละทรงนั้น ทำง่ายมาก ยิ่งคนที่มีผมยาวหน่อยๆ ด้วยแล้ว แค่หวีแบบหยาบๆ ก็จะได้ลุคที่ดูเซอร์และโดดเด่นสุดๆ ไม่ลองไม่รู้นะ


แบบทรงผมเซอร์ผู้ชาย