วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

60 ลายสักช้างแบบสวยๆ เท่ๆ เหมาะกับทั้งผูชายและผู้หญิง

ลายสักช้างที่จะได้ชมต่อไปนี้เป็นลายสักสวยๆที่เหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย "ช้าง" เป็นสัตว์ประจำชาติไทยและมีถิ่นที่อยู่ในแทบเอเชียและแอฟริกา ช้างเป็นสัตว์ที่มีความแข้งแรงเป็นสัตว์บกที่ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกช้างมีทั้งความแข็งแรงและความน่ารักอยู่ในตัวเดียว ช้างสามารถฝึกให้เชื่องและใช้งานได้คนไทยจึงนิยมฝึกช้างให้ช่วยลากจูงหรือใช้แรงงานอื่นๆ herb-heatlh.com จะพาไปชมแบบตัวอย่างลายสักช้างเท่ๆ คัดมาเฉพาะตัวอย่างสวยๆเท่านั้นมีทั้งแบบลายสักช้างเดี่ยว ลายสักช้างคู่ และเทรนด์ลายสักช้างในแบบต่างๆที่คนรักการสักลาย หรือชอบดูแบบลายสักใหม่ๆ ต้องชอบอย่างแน่นอน

เทรนด์ลายสักช้างที่ได้รับความนิยม
- ลายสักช้างน้อย เป็นลายสักลูกช้างขนาดเล็กลายสักแบบนี้จะให้ความรู้สึกน่ารักเหมาะสำหรับสาวๆ เป็นลายสักผู้หญิงวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งแบบ การสักลายช้างน้อยเพื่อให้มีความน่ารักเพิ่มขึ้นอาจจะใช้พื้นหลังเป็นดอกไม้สวยๆเพิ่มเติมด้วย

- ลายสักการ์ตูนช้าง เป็นลายสักช้างในสไตล์การ์ตูนไอเดียนี้จะเป็นลายสักที่ไม่สักช้างไม่เหมือนช้างจริงแต่จะเน้นไปในลายเส้นแบบการ์ตูน

- ลายสักหัวช้าง เป็นการสักลายโดยเน้นเฉพาะบริเวณส่วนหัวของช้างเท่านั้น ส่วนใหญ่นิยมใช้ช้างเพศผู้ที่งาสวยเป็นต้นแบบของการสักลายหัวช้าง ลายสักหัวช้างที่ได้รับความนิยมเพราะสามารถสักได้หลายตำแหน่งทั้งกลางหลัง หัวไหล่ ท่อนแขน บริเวณไหนก็สวยได้ทั้งหมด

- ลายสักครอบครัวช้างหรือลายสักฝูงช้าง เป็นลายสักช้างอีกแบบที่ได้รับความนิยมสไตล์ของลายสักชนิดนี้คือการสักช้างหลายตัวเป็นฝูงช้างที่เป็นครอบครัวกัน เนื่องจากใช้พื้นที่มากจึงย่อลายสักช้างแบบครัวลงให้เหลือขนาดเล็กพอ

ลายสักช้างนั้นได้รับความนิยมมากเช่นกันในต่างประเทศส่วนใหญ่แล้วจะใช้ช้างแอฟฟริกาเป็นต้นแบบ เพราะช้างแอฟฟริกามีขนาดใหญ่กว่าช้างเอเชีย มีงายาวกว่า ลายสักช้างมีข้อดีคือช้างตัวเดียวให้ความรู้สึกน่าเกรงขามและน่ารักได้โดยเพียงแค่เปลี่ยนอริยาบทและท่วงท่าแค่นั้นเอง ใครที่ชื่นชอบการสักลายด้วยสัตว์ชนิดต่างๆบนร่างกายก็อย่าลืมนำแบบตัวอย่างลายสักช้างไปประกอบการตัดสินใจหรือแชร์ให้เพื่อนๆที่ชอบลายสักได้ดูด้วยกัน

แบบลายสักช้างเท่ๆและน่ารัก



ลายสักช้าง