วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

ลายสักสะโพกสุดเซ็กซี่

ปัจจุบันนี้การสักรอยสักได้รับความนิยมมากในทุกกลุ่มคน ถือเป็นแฟชั่นใหม่ที่กำลังอินเทรนด์ในขณะนี้ สำหรับคนบางคนนั้นใช้รอยสักแทนเครื่องประดับบนเรือนร่างกันเลยทีเดียว ตำแหน่งที่นิยมทำการสักมีมากมาย แต่ตำแหน่งที่สร้างเสน่ห์น่าค้นหาและมีความเซ็กซี่ให้กับผู้ที่ทำการสักทุกคนโดยเฉพาะสุภาพสตรีแล้ว นอกจากบริเวณเนินอกแล้วก็คงหนีไม่พ้นการสักบริเวณสะโพกแน่นอน ลองคิดดูสิว่าถ้ามีรอยสักโพล่พ้นขอบกางเกงหรือกระโปรงขึ้นมาเล็กน้อย แล้วจินตนาการถึงลายสักส่วนที่เหลือทั้งหมดที่อยู่ภายใต้ร่มผ้านั้น มันชวนให้น่าสนใจน่าค้นหาว่ารายสักนั้นเป็นอย่างไร รายสักจะลงไปถึงไหนต่อไหนบ้างนะ วันนี้ทางเวปของเราได้นำรอยสักที่นิยมสักหรือสักแล้วมีความเซ็กซี่น่ามองมาบอกกันแต่ก่อนที่เราจะทำความรู้จักกับชนิดรอยสักที่สะโพก เรามาพูดถึงข้อดีและข้อเสียของการสักสะโพกกันก่อนดีกว่า

ข้อดี
1.ขนาดเหมาะสม
มีการออกแบบรอยสักได้หลากหลายเพราะบริเวณสะโพกนั้นมีพื้นที่ในการสักกำลังพอเหมาะ คือมีขนาดประมาณกระดาษ A4 ซึ่งเป็นขนาดที่สร้างสรรค์ผลงานที่สมบูรณ์แบบไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป

2.ปกปิดได้ง่าย
นอกจากบริเวณสะโพกจะเป็นบริเวณที่สักออกมาแล้วดูเซ็กซี่ แต่เมื่อเราไม่ต้องการโชว์ให้เห็นลอยสักแล้ว เราสามารถที่จะแต่งกายปกปิดได้อย่างง่ายได้ แค่ใสกระโปรงหรือกางเกงเอวสูง ชุดแซคก็สามารถปกผิดรอยสักได้อย่างมิดชิด

3. เปิดโชว์ได้ง่าย
นอกจากจะปกปิดได้ง่ายแล้ว เราก็สามารถอวดรอยสักได้ง่ายเช่นกัน เพียงแค่ใส่กางเกงหรือกระโปรงเอวต่ำ เราก็สามารถโชว์รอยสักได้แล้ว ไม่ต้องแต่งตัวเปิดเผยมากจนเกินไป

4.เปลี่ยนแปลงน้อย
บริเวณสะโพกเป็นส่วนของร่างกายที่มีการเปลี่ยนของสีผิว    มวลกล้ามเนื้อและขนาดของสะโพกน้อยที่สุด ดังนั้นเมื่อเราทำการสักลงไปที่สะโพกแล้วลอยสักก็จะยังคงความสวยงาม ขนาดใกล้เคียงเหมือนตอนสักมาใหม่ๆเลย

เมื่อเราทราบข้อดีของการสักสะโพกกันแล้ว ทีนี่เรามาดูข้อเสียกันบ้างดีกว่า
1.ความเจ็บปวด
เนื่องจากพื้นที่บริเวณสะโพกบางส่วนมีเนื้อที่บาง จึงทำให้เวลาสักจะเจ็บปวดมาก และมีความเสี่ยงต่อการอักเสบและติดเชื้อได้ง่าย เมื่อทำการสักแล้วต้องทำการดูแลรักษาอย่างดีในตอนที่สักมาใหม่
2.การแสดงชนชั้นในสังคม
การสักสะโพกในบางวัฒนธรรมบ่งบอกมองว่าเป็นคนที่มีวรรณะต่ำ เป็นคนชั้นต่ำ เป็นคนไม่ดี เลยที่เดียว เนื่องจากในสมัยก่อนคนที่สักรายบริเวณสะโพกมักเป็นหญิงโสเภณี หรือชนชั้นแรงงานนั่นเอง
3.ผลงานสัก
งานสักที่มีเอกลักษณ์ชั้นสูงหรือมีความเป็นของตัวตนมากจะไม่ยินยอมมาสักบริเวณสะโพกเพราะมองว่าเป็นจุดที่ต่ำ แต่ในทางกลับกันศิลปินที่มีพรสวรรค์และความคิดสร้างสรรค์บางคนจะชอบสักบริเวณนี้เพราะผลงานที่ทำการสักต้องได้รับการออกแบบใหม่อยู่เสมอ เมื่อเราทราบถึงข้อดีและข้อเสียของกาสักสะโพกกันแล้ว เรามาดูชนิดและลักษณะของรอยสักที่นิยมนำมาสักกันดีกว่า

1.ลายสักดอกไม้
ดอกไม้เป็นรอยสักที่นิยมสักกันเป็นอย่างมากในบริเวณสะโพก โดยเฉพาะในผู้หญิงเพราะดอกไม้เป็นสัญลักษณ์ของความงาม ความอ่อนช้อยน่าหลงใหลและยังแสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ของช่างสักอีกด้วย เพราะสามารถนำมาออกแบบได้หลากหลายทั้งสีสันและรูปแบบ ทั้งดอกเดี่ยว ดอกช่อหรือจะเป็นลักษณะเถาวัลย์รอบสะโพก ที่แสดงถึงความเย้ายวนน่าค้นหาอีกด้วย

2.ลายสักผีเสื้อหรือแมลงปอ
รอยสักผีเสื้อและแมลงปอเป็นตัวแทนของความน่าถะนุถนอม ความคิดสร้างสรรค์ ความอุดมสมบูรณ์ นิยมสักในผู้หญิงที่มีสะโพกที่กลมกลึงน่ามอง เพราะเมื่อสักรูปผีเสื้อหรือแมลงปอแล้วจะมีความน่ามองและมิติของผลงานจะสวยมาก หรือบางครั้งจะสักคู่กับดอกไม้เพื่อสื่อความหมายในเชิงชู้สาว การเคียงคู่ของดอกไม้และภมร

3.ลายสักนก
 นกหมายถึงอิสรภาพ เสรีภาพ และความหวังซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายๆคนใฝ่ฝันที่จะมีในชีวิต การเลือกสักนกนอกจากความหมายที่ดีแล้ว สีสันและความหลากหลายของรูปแบบในการสักก็เป็นเหตุผลที่เลือกสักรายนี้กัน
4.ลายสักชนเผ่า
 รอยสักชนเผ่าในสมัยโบราณผู้หญิงจะสักเพื่อแสดงว่าถึงวัยสาวแล้ว แต่ในปัจจุบันนิยมนำมาสักเพื่อความสวยงามและความชอบ การสักจะมีความน่าสนใจ แปลกใหม่ และน่าค้นหาเนื่องจากรายสักจะนิยมใช้แต่สีดำ และแต่ละลายจะมีความหมายในตัวของมันเองเสมอ เช่น รอยสักของเผ่าเมารี,รอยสักเผ่าซามัว,รอยสักหยินหยาง เป็นต้น

5.ลายสักตัวอักษร
ลายสักตัวอักษรมักจะสักตัวอักษรที่สื่อถึงคนที่รัก เช่น ชื่อคนรัก อักษรย่อของชื่อทั้งสองคน เป็นต้น คำคม บทกลอน อักษรย่อต่างๆ หรือชื่อของสถานที่ที่ชอบก็มักนำมาสักบริเวณนี้ เพื่อเพิ่มความน่าสนใจและน่าติดตามด้วย

นอกจากลายสักข้างต้นแล้วก็ยังมีลายสัก ที่เป็นสัตว์ต่างๆ อีก เช่น สิงโต ปลาฉลาม ที่แสดงถึงความเป็นเจ้าแห่งสัตว์ หรือจะเป็นต้นไม้ ใบไม้ ที่ออกแบบถึงความพลิ้วไหว การมีชีวิตและการตาย ก็นิยมนำมาทำการสักเช่นกัน ดังจะเห็นว่าการสักบริเวณสะโพกนี้จะสื่อถึงความเซ็กซี่น่าสนใจ เรียกว่าการสักสะโพกนั้นใช้เรียกความสนใจจากเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ดังนั้นคนที่นิยมสักบริเวณนี้จึงมักเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ แต่ผู้ชายก็สักได้เช่นกัน ใครที่อยากมีเสน่ห์ เป็นจุดสนใจลองเลือกลอยสักที่ถูกใจสักลายมาสักตรงนี้ กันนะรับรองได้เลยว่าไม่ว่าจะเดินไปทางไหนต้องมีคนมองจนเหลียวหลังกันเลยทีเดียว
   

แบบลายสักสะโพก





ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก
ลายสักสะโพก