วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

แบบทรงผมดาราชาย อยากเท่แบบพวกเขา ต้องลอง


อ่ะแฮ่ม!! เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนก็คงจะกำลังตามติดเทรนต์ทรงผมของเหล่าดาราชายกันอยู่ใช่ไหมล่ะ ซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นทรงผมที่ทำแล้วดูเท่ แถมเป๊ะเวอร์เท่านั้นนะ แต่การทำทรงผมแบบดาราชาย ก็จะยิ่งเสริมความโดดเด่นและทำให้คุณเป็นที่สะดุดตาสำหรับใครต่อใครเป็นอย่างมากอีกด้วย และในบทความนี้เราก็ได้รวบรวมทรงผมของดาราชายแต่ละคนมาฝากกัน เพื่อเอาใจหนุ่มๆ โดยเฉพาะ จะมีทรงไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

แบบทรงผมดาราชาย

David Beckham : ดาราชายที่หลายคนก็คงจะรู้จักกันดี แถมยังติดใจหนังหลายๆ เรื่องที่เขาเล่นอีกด้วย ก็ทั้งหล่อเท่และแสดงเก่งแบบนี้ ใครจะไม่ชอบจริงไหม ซึ่งหากใครอยากจะดูเท่แบบดาราชายคนนี้ล่ะก็ ง่ายๆ เลย ลองทำทรงผมแบบเขาดูสิ โดยลักษณะของทรงผมก็จะเป็นแบบ Textured Slicked Back Hair นั่นเอง ดูเรียบง่าย มีสไตล์ แถมจัดทรงไม่ยาก แต่อาจจะต้องใส่เยลเพื่อช่วยในการเซ็ตผมสักนิดด้วย แค่นี้ก็เติมความเท่ให้กับตนเองได้อย่างง่ายดายแล้ว



แบบทรงผมดาราชาย

Brad Pitt : ดาราชาย ที่มีทรงผมบาดตาบาดใจมาก กับทรงผมสุดเท่ ที่หลายคนอยากจะลองทำทรงผมแบบเขาดูสักครั้ง ซึ่งมันก็ให้ลุคแบบหนุ่มเข้มๆ ที่รักความเรียบง่ายได้ดีทีเดียว โดยทรงผมของดาราชายคนนี้ ก็จะเป็นแบบ Undercut + Slick Back ที่ผสมผสานสองสไตล์ทรงผมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว รับรองว่าจะทำให้คุณดูดีไม่แพ้ต้นแบบทรงผมกันเลย

แบบทรงผมดาราชาย

Justin Bieber : ดาราชายที่หน้าหวานและดูหล่อเท่แบบมีสไตล์มากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขาทำผมทรงนี้ Quiff + Brush Up ทรงผมแบบเท่ๆ ที่สามารถดึงความโดดเด่นออกมาได้อย่างลงตัว โดยการทำผมแบบหยาบๆ ให้ดูเซอร์นิดๆ เน้นเสยผมด้านหน้าให้ชี้ขึ้นบน พร้อมจัดทรงด้วยเยลใส่ผมหน่อยๆ ใครที่อยากดูเท่และหน้าหวานแบบดาราชายคนนี้ ก็ต้องลองมาทำทรงผมทรงนี้กันดูบ้างแล้ว

แบบทรงผมดาราชาย

Zac Efron : อีกหนึ่งดาราชายที่มีทรงผมโดนใจใครหลายคนสุดๆ เพราะเป็นทรงที่จะช่วยดึงลุคเซอร์ๆ ของคุณออกมาได้อย่างมั่นใจ แถมทำได้ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงหนุ่มวัยกลางคนกันเลย กับทรงผมสุดเท่ Messy Tousled Hair อยากรู้ว่าเมื่อทำทรงผมแบบนี้แล้วจะออกมาดูดีแค่ไหน ก็ต้องรีบไปตัดผมทรงนี้ด่วนแล้วล่ะ

แบบทรงผมดาราชาย

Cristiano Ronaldo : ดาราชาย ที่แน่นอนว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก และทรงผมของเขาก็เท่จนหนุ่มๆ หลายคนอยากจะทำตามกันเลยทีเดียว กับทรงผม Undercut + Hard Part + Comb Over ที่ผสมผสาน 3 สไตล์ทรงผมเข้าด้วยกัน แถมดูเรียบง่ายไม่รกหูรกตาอีกด้วย เอาเป็นว่าถ้าอยากเท่แบบดาราชายคนนี้ล่ะก็
แบบทรงผมดาราชาย


Justin Timberlake : ดาราชายสุดหล่อ ที่ต้องบอกเลยว่าทรงผมของเขานั้น ดูดีจนใครๆ ก็อยากจะลองทำตามดูสักครั้ง แล้วคุณล่ะ จะปล่อยให้โอกาสดีๆ ที่จะเติมความเท่ให้กับตนเองหลุดมือไปหรอก มาทำทรงผมสุดเท่ ที่จะเติมความหล่อให้กับคุณได้อย่างมั่นใจกันดีกว่า

แบบทรงผมดาราชาย

Adam Levine : ทรงผมเท่ๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ ทั้งจะช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างลงตัวที่สุด กับทรงผม Undercut + Comb Over ที่จัดเต็มทุกความหล่อเท่อย่างมั่นใจ มาลองทำทรงผมทรงนี้กันไหมหนุ่มๆ แล้วคุณจะพบว่ามันสามารถทำให้คุณดูดีได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

แบบทรงผมดาราชาย

Zayn Malik : ลุคเซอร์ๆ แบบจัดเต็ม ต้องทรงนี้กันเลย Taper Fade + Spiked Hair ทรงผมเท่ๆ ของ Zayn Malik ที่เน้นไปที่สไตล์การจัดแต่งทรงผมแบบเซอร์ๆ แต่ก็ดูดีมากจนหลายๆ คนจะต้องประทับใจและสามารถทำให้สาวๆ ทึ่งได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอคุณเลยล่ะ

แบบทรงผมดาราชาย

Jake Gyllenhaal : อีกหนึ่งดาราชาย ที่ต้องบอกเลยว่าทรงผมของเขาเป๊ะเวอร์ จนใครๆ ก็อยากจะจัดตาม ซึ่งก็ให้ลุคที่ดูมาดเท่ แถมดูมีความเคร่งขรึมมากขึ้นอีกด้วย โดยทรงผมที่ว่านี้ก็คือทรง Side Swept Crew Cut นั่นเอง รับรองเลยว่าเมื่อคุณได้ลองทำทรงผมที่ว่านี้แล้ว คุณจะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจสุดๆ แถมดูดีมาก ไม่แพ้ Jake Gyllenhaal เชียวล่ะ

แบบทรงผมดาราชาย

George Clooney : สำหรับหนุ่มวัยกลางคนที่อยากจะทำทรงผมเท่ๆ แนวๆ ดูบ้าง ก็ต้องทรงผมแบบดาราชาย George Clooney กันเลย ถือเป็นต้นแบบทรงผมที่กำลังได้รับความนิยมสุดๆ กับทรงผม Modern Comb Over + Beard ที่หากยิ่งมีหนวดเคราด้วยแล้ว ต้องขอบอกเลยว่าจะทำให้คุณดูเป๊ะมากทีเดียว

อยากดูเท่แบบดาราชายเหล่านี้ ก็ลองมาทำทรงผมตามพวกเขากันดูนะ เพียงเลือกทรงผมที่เข้ากับรูปหน้าของตัวเองที่สุด ก็จะทำให้คุณมีความหล่อเท่ ไม่แพ้ดาราชายเหล่านี้กันแล้วล่ะ แถมแต่ละทรง ก็กำลังได้รับความนิยมและมีความอินเทรนต์อย่างต่อเนื่องอีกด้วย เพราะฉะนั้นอย่าได้พลาด ที่จะลองเปลี่ยนลุคใหม่ๆ กับทรงผมเหล่านี้เป็นอันขาด


ทรงผมดาราชายเท่ๆ

แบบทรงผมดาราชาย

แบบทรงผมดาราชาย

แบบทรงผมดาราชาย

แบบทรงผมดาราชาย

แบบทรงผมดาราชาย

แบบทรงผมดาราชาย

แบบทรงผมดาราชาย

แบบทรงผมดาราชาย

แบบทรงผมดาราชาย