วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

แบบทรงผมสุดเท่ มัดผมหางม้า ผู้ชาย ให้คุณดูดีอย่างสมบูรณ์แบบ


ทรงผมแบบมัดผมหางม้า ผู้ชาย เป็นอีกทรงที่จะช่วยเติมความหล่อเท่ให้กับหนุ่มๆ ได้อย่างลงตัวที่สุด ทั้งยังทำให้คุณดูเป็นหนุ่มที่อาร์ตมากๆ อีกด้วย ซึ่งก็ถือเป็นอีกทรงผมที่กำลังได้รับความนิยมและอินเทรนต์เป็นอย่างมาก สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ชอบมัดผมหางม้า เราก็มีแบบทรงผมมาแนะนำกัน ให้คุณได้เลือกทรงผมที่โดนใจและเข้ากับตัวเองที่สุดอีกด้วย จะมีทรงไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย


มัดผมหางม้าผู้ชายแบบเท่ๆ ที่ผสมผสานเข้ากับเคราหนาดกได้อย่างลงตัว ถือเป็นทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีเคราหนาเป็นอย่างมาก ด้วยการมัดผมแบบลวกๆ ให้ดูเป็นหางม้าขึ้นมา ปล่อยผมด้านหน้าเล็กน้อย ก็จะทำให้ดูดีแบบไร้ที่ติแล้ว


สำหรับทรงนี้ จะทำให้คุณดูเท่ เร้าใจ ไม่แพ้เหล่าดารานักร้องหนุ่มกันเลยทีเดียว ด้วยการมัดผมให้พองๆ ด้านบนศีรษะ มัดขึ้นเป็นจุดหางม้าอย่างลงตัว ด้านท้ายทอยปล่อยเส้นผมให้ยาวลงมาตามปกติ ทรงนี้ต้องบอกเลยว่าดูดีมาก ใครที่เห็นแล้วรู้สึกโดนใจ ก็จัดเต็มเพิ่มความเท่ให้กับตนเองกันได้เลย


ทรงผมมัดหางม้า ผู้ชาย ที่ดูเป็นหนุ่มอาร์ตมากๆ โดยมัดผมขึ้นมาประมาณครึ่งศีรษะ ส่วนที่เหลือก็ตัดด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 3-4 เท่านี้ก็หล่อเท่สุดๆ แล้ว ยิ่งหากคุณเป็นคนที่มีหนวดเคราหน่อยๆ ด้วยแล้ว ต้องบอกเลยว่าทรงนี้นี่แหละเหมาะกับคุณจริงๆ


ชอบลุคเท่ๆ แบบเซอร์ๆ ทรงนี้ก็ถือเป็นอีกทรงที่เหมาะกับคุณไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะผู้ชายที่มีผมยาวสามารถรวบทีเดียวได้หมด โดยให้รวบผมขึ้นมาทั้งหมด จากนั้นมัดจุกขึ้นเป็นหางม้า ก็จะได้ลุคที่ดูเซอร์ๆ และหล่อเท่ห์ โดนใจคุณแน่นอน รับรองว่าทรงนี้จะทำให้คุณดูดีจนสาวกรี๊ดเลยล่ะ


สำหรับทรงนี้ ก็แซ่บไม่เบานะ ทั้งกำลังอินเทรนต์สุดๆ ด้วยการรวบผมด้านบนศีรษะที่เป็นหย่อมๆ ไม่มาก มัดหางม้าไว้ จากนั้นที่เหลือให้ตัดออกให้หมด แล้วไถด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1 อาจดูโล่งๆ ไปนิด แต่ก็เท่บาดใจไม่น้อย ยิ่งหากมีหนวดเคราเยอะๆ ด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าจะทำให้คุณดูดีมาก


หนุ่มๆ คนไหนที่มีผมยาวมาก ทรงนี้ก็จะทำให้คุณดูหล่อเท่ได้อย่างลงตัวเหมือนกันนะ แค่คุณรวบผมขึ้นมามัดเป็นผมหางม้า โดยรวบมาแค่ครึ่งหนึ่งประมาณกลางศีรษะ ที่เหลือก็ปล่อยยาวตามปกติ ซึ่งทรงนี้โดยส่วนมากเรามักจะเห็นผู้หญิงชอบทำกันอยู่บ่อยๆ แต่ผู้ชายก็สามารถทำให้ออกมาดูดีได้เหมือนกัน ลองทำทรงผมทรงนี้กันดูสิ แล้วคุณจะพบว่ามันช่วยปรับลุคให้คุณดูดีได้ไม่น้อย


มาที่ทรงนี้กันบ้าง หนุ่มๆ คนไหนที่ผมยาวไม่มาก สามารถมัดหางม้าได้แบบพอเป็นจุกพอดี จัดเต็มกับทรงนี้ได้อย่างมั่นใจกันเลย ส่วนเส้นผมบางส่วนที่รวบได้ไม่หมด ก็ปล่อยให้ร่วงลงมาปรกบริเวณด้านหน้าเล็กน้อย อาจดูเซอร์ๆ นิดๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความอาร์ตและดูศิลปสุดๆ ใครอยากลองเปลี่ยนสไตล์ดูบ้าง ก็ลองทำผมทรงนี้กันดู


มัดผมหางม้า ทรงสูง อีกทรงผมสำหรับผู้ชาย ที่สามารถเพิ่มเติมความเท่ให้กับหนุ่มๆ ได้อย่างมั่นใจ โดยเฉพาะผู้ชายที่มีหนวดเคราด้วยแล้ว ทรงนี้ก็จะเหมาะกับคุณเป็นอย่างมาก แถมยังทำให้คุณได้ลุคที่ดูเป็นผู้ชายแบบลุยๆ อีกด้วย อยากรู้ว่าทำออกมาแล้วจะดูเท่บาดใจแค่ไหน หนุ่มผมยาวก็อย่าพลาดทรงนี้เลยเชียว


หนุ่มมีเคราอยากเท่และสามารถมัดใจสาวๆ ได้อย่างมั่นใจ มาลองเปลี่ยนทรงผมด้วยการมัดผมหางม้า ผู้ชายกันดูไหมเอ่ย ซึ่งทรงนี้ก็จะทำให้คุณดูดีมาก แถมทำง่ายๆ ก็แค่มัดผมขึ้นมาให้ดูเป็นหางม้าเท่านั้น โดยมัดให้จุกอยู่บริเวณกึ่งกลางของศีรษะพอดี ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ


หนุ่มๆ คนไหนที่มีผมยาวมากๆ ก็พลาดไม่ได้เลยเชียวกับทรงนี้ ทรงผมที่จะทำให้คุณกลายเป็นหนุ่มฮอตขึ้นมาภายในพริบตา ด้วยการมัดผมหางม้ายาวๆ โดยมัดให้อยู่บริเวณท้ายทอยพอดี หวีผมให้เรียบๆ นิด เพื่อให้ดูเนี๊ยบมากขึ้น แค่นี้ก็โดนใจใครหลายคนแล้ว



ทรงผมหางม้าทรงนี้ ก็น่าสนใจไม่น้อย โดยการมัดผมครึ่งศีรษะขึ้นเป็นจุดหางม้าด้านบน ด้านข้างก็ปล่อยยาวลงมาตามปกติ หวีให้เรียบนิดหน่อย ก็โอเค พร้อมโชว์ความเท่แล้ว

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับแบบทรงผมแต่ละแบบ ที่จะปรับเปลี่ยนลุคของคุณให้ดูเป็นหนุ่มฮอต และมีความเท่มากขึ้น แถมทำง่าย ไม่ยุ่งยาก และเหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผมยาวเป็นอย่างมากอีกด้วย โดยเฉพาะคนที่เป็นหนุ่มติส ขอบอกเลยว่าทรงผมแบบมัดหางม้านั้น มีความเหมาะและเข้ากับคุณเป็นอย่างมากเลยล่ะ อย่างไรก็ลองทำทรงผมทรงนี้กันดูนะ แล้วคุณจะรู้สึกชอบและประทับใจอย่างแน่นอน

แบบทรงผม มัดผมหางม้า ผู้ชาย