วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

แบบทรงผมทหารเรือสุดเท่ห์ ติดท็อป 20 อันดับ ที่ห้ามพลาด


หลายคนอาจเข้าใจว่า นายทหารจะต้องทำทรงผมทรงเดียวกันหมด เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และแสดงถึงความเป็นทหาร แต่รู้ไหมว่า นั่นอาจจะเป็นข้อมูลผิดๆ ที่คุณได้รับมา เพราะทหารก็สามารถทำทรงผมได้อย่างหลากหลายเช่นกัน เพียงแต่ต้องตัดด้านข้างให้เกรียนตามระเบียบเท่านั้น และวันนี้เราก็มี 20 ท็อปอันดับทรงผมของทหารเรือที่กำลังได้รับความนิยม และสามารถเติมเต็มความเท่ห์ให้กับทหารเรือได้แบบสุดๆ มาแนะนำกัน จะมีทรงไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย

แบบทรงผมทหาร

เริ่มที่ทรงแรก กับทรงผมสุดเกรียน ที่จะทำให้ทหารหนุ่มดูดีจนใครก็ต้องจับตามอง สำหรับทรงนี้จะมีลูกเล่นโดยการขีดเส้นเล็กน้อย ส่วนความยาวไล่ระดับกันแค่เบอร์เดียวเท่านั้น แต่ดูดีมากจนน่าตกใจเลยเชียว


แบบทรงผมทหาร

ไม่ต้องถึงกับเกรียนมาก ก็ดูหล่อเท่ห์ตามสไตล์ นายทหารเรือได้ ซึ่งบริเวณด้านหน้าจะตัดให้เสมอกันตลอดแนวหน้าผาก เผยทรงผมที่ดูดีไม่น้อย

แบบทรงผมทหาร
มาที่ทรงนี้ เอาแบบเกรียนๆ กันเลย ยิ่งคนที่มีเคราด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าทรงนี้เป๊ะมาก คุณจะกลายเป็นหนุ่มทหารเรือที่ดูดีและคมเข้มสุดๆ

แบบทรงผมทหาร
ชอบไว้ผมแบบยาวนิดๆ ก็ต้องทรงนี้ โดยด้านข้างตัดเกรียนตามปกติ ส่วนบริเวณด้านบนที่เหลือก็ปล่อยยาวประมาณเบอร์ 2-3 หวีปาดเส้นผมไปด้านซ้ายนิด ก็ได้ลุคที่หล่อโดนใจมาก

แบบทรงผมทหาร
หนุ่มคนไหนที่มีผมยาว หนาดกมาก ลองอินเทรนต์กับทรงนี้กันไหม ด้วยการไว้ผมด้านบน ให้ยาวหน่อย แล้วหวีปาดให้เป็นทรงดูแปลกตา แต่ก็ยังคงเก็บความเท่ห์ไว้อย่างลงตัว

แบบทรงผมทหาร
มาที่ทรงนี้ ที่จะเปลี่ยนทหารเรือให้ดูเป็นหนุ่มร็อคสุดเท่ห์ กับการตัดด้านข้างให้เกรียนและเหลือผมไว้หย่อมหนึ่งบนศีรษะ จากนั้นตัดให้ผมสั้นเสมอกันและดูฟูขึ้นเล็กน้อย เท่านี้สาวๆ ก็กรี๊ดสุดๆ แล้ว

แบบทรงผมทหาร
ลองแบบแนวๆ บ้างดูไหมกับทรงนี้ รับรองว่าหล่อเท่ห์โดนใจ ไม่มีผิดหวังแน่นอน ใครชอบก็ลองทำดูนะ

แบบทรงผมทหาร

สำหรับทรงนี้ ก็ถือว่า ok ไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งยังเป็นทรงผมที่ทหารเรือส่วนใหญ่กำลังให้ความนิยมอีกด้วย เพราะฉะนั้นอย่าได้พลาดเชียวล่ะ

แบบทรงผมทหาร
อยากดูเท่ห์ แหวกแนว ทรงนี้จะทำให้คุณเป็นนายทหารเรือที่โดดเด่นได้ภายในพริบตา กับหย่อมผมที่ชี้ฟูอยู่ตรงกลางศีรษะอย่างเป๊ะเวอร์ และด้วยความยาวประมาณเบอร์ 2-3 จึงทำให้คุณดูดีจนสาวๆ กรี๊ดแน่นอน

แบบทรงผมทหาร
สำหรับทรงนี้ ก็ไม่เลวเหมือนกันนะ เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผม ที่จะทำให้คุณดูโดดเด่น แบบว่าใครเห็นก็จำได้ทันที ขอบอกเลยว่าใครอยากดูเท่ห์ และอินเทรนต์ไปกับกระแสล่ะก็ อย่าได้พลาดทรงผมทรงนี้เลยเชียว

แบบทรงผมทหาร
มากันที่ทรงนี้ ที่จะทำให้ทหารเรือดูดีและเป็นที่สะกดตาของใครต่อใคร กับการตัดผมเรียนตามแบบฉบับของทหารเรือ และขีดเส้นเป็นรูปโค้ง ดูคล้ายๆ พระจันทร์เสี้ยว หล่อเท่ห์ไปอีกแบบนะเนี่ย

แบบทรงผมทหาร
ชอบไว้ผมยาวนิด ก็จัดให้กับทรงผมทรงนี้เลย โดยการตัดผมไล่ระดับจากแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1-2-3 ขึ้นมา จะไม่ทำให้ดูเกรียนเกินไป แต่ก็ยังคงความเป็นระเบียบแบบทหารเรือ ส่วนบริเวณด้านบนศีรษะ ปล่อยยาวตามปกติ แล้วหวีผมปัดไปด้านซ้ายทั้งหมด อาจใช้น้ำมันใส่ผมสักนิด เพื่อเซตผมให้อยู่ทรงยิ่งขึ้น

แบบทรงผมทหาร
สำหรับทรงนี้ก็กำลังฮอตฮิตในช่วงปีนี้เหมือนกัน หนุ่มๆ ทหารเรือไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะมันจะช่วยเติมเต็มความเท่ห์ให้กับคุณได้อย่างลงตัวสุดๆ รับรองว่าโดนใจหลายคนเลยล่ะ

แบบทรงผมทหาร
อีกทรง สำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่อยากตัดเกรียนทั้งศีรษะ โดยจะปล่อยยาวช่วงด้านบนศีรษะหน่อยๆ ซึ่งก็ทำให้ดูดีมากพอสมควร

แบบทรงผมทหาร
ลองทรงนี้กันบ้างไหม ทรงใหม่สุดฮิต ที่ขอบอกเลยว่า หนุ่มทหารเรืออย่าได้พลาดเลยเชียว ยิ่งหากไว้เคราหน่อยๆ ด้วยแล้ว ทรงนี้แหละเจ๋งสุด

แบบทรงผมทหาร
อยากเท่ห์ต้องทรงนี้ กับการไว้ผมสั้นๆ บริเวณบนศีรษะ โดยด้านข้างตัดเกรียนตามปกติ แล้วหวีปัดผมขึ้นด้านบน พยายามปัดให้งอนไปด้านหลังเล็กน้อย แค่นี้ก็เป๊ะ

แบบทรงผมทหาร
ดูเท่ห์ๆ แบบเรียบร้อย ตามสไตล์ทหารเรือ กับทรงผมที่โดนใจและติดท็อปอันดับทรงผมที่ฮิตที่สุด ลองทำทรงนี้กันดู รับรองไม่มีผิดหวัง

แบบทรงผมทหาร
ดูดี ด้วยทรงผมสุดเพอร์เฟ็กต์ กับการตัดผมเกรียน แต่ใช้แบตตาเลี่ยนเบอร์ต่างกัน ให้ดูน่ามองและสะกดสายตาสุดๆ

แบบทรงผมทหาร
สำหรับทรงนี้ ก็โดนใจไม่น้อยเหมือนกันนะ ไม่ใช่แค่ทำให้หนุ่มทหารเรือดูดีและเท่ห์ขึ้นเท่านั้น แต่ยังโดนใจสาวๆ เป็นอย่างมาก อยากเอาใจสาวที่ชอบให้อยู่หมัด ลองทรงนี้สิ รับรองว่าเวิร์คแน่นอน

แบบทรงผมทหาร
และทรงผมทหารเรือทรงสุดท้าย ที่จะเป็นตัวเลือกสุดชิคให้หนุ่มทหารเรือได้ลองเปลี่ยนลุคเท่ห์ๆ ให้กับตนเอง สำหรับทรงนี้ก็ได้รับความนิยมไม่น้อยเหมือนกันนะ ทั้งการันตรีเลยว่าคุณจะต้องโดนใจ

แบบทรงผมทหารเรือเท่ห์ๆ 





















เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย กับ 20 อันดับทรงผมสุดชิคของทหารเรือที่เรานำมาแนะนำกัน หนุ่มทหารเรือคนไหนกำลังมองหาทรงผมโดนใจ ที่จะช่วยมัดใจสาวคนรักหรือผู้หญิงที่แอบปิ๊งได้อย่างอยู่หมัดล่ะก็ เลือกทรงผมเหล่านี้ดูสิ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน แถมไม่ผิดระเบียบทหารเรือด้วยนะ มาเปลี่ยนลุคสร้างความเท่ห์ให้กับตัวเองกันบ้างดีกว่า