วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

รวมทรงผมอันเดอคัท จัดเต็มความเท่ห์ แค่เห็นก็รู้สึกปลื้ม

แบบทรงผมอันเดอคัท เป็นอีกทรงที่หนุ่มๆ กำลังฮิตเป็นอย่างมาก ทั้งยังเป็นทรงที่สามารถทำให้สาวๆ แอบปลื้มได้อย่างง่ายดาย และสามารถเปลี่ยนลุคของหนุ่มๆ ให้ดูเท่ห์ได้ภายในพริบตาอีกด้วย หนุ่มๆ คนไหนกำลังมองหาทรงผมโดนใจ รับรองทรงนี้ไม่ผิดหวัง ซึ่งเราก็ได้รวบรวมทรงผมอันเดอคัท ประจำปี 2017 มาแนะนำกันดังนี้



แบบทรงผมอันเดอคัท

Slicked Back Undercut ทรงผมสุดเท่ห์ จัดทรงง่ายๆ แค่ไถลายผมด้านข้างด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2-3 จากนั้นหวีปาดผมจากด้านหน้าไปทางด้านหลัง เซตผมด้วยน้ำมันแต่งผม เพื่อให้ผมดูเรียบสวยอย่างเป็นระเบียบ แค่นี้ก็ดูดีจนโดนใจใครหลายๆ คนแล้ว หนุ่มคนไหนที่อยากลองเปลี่ยนลุคของตัวเองดูบ้าง ทรงนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลย





แบบทรงผมอันเดอคัท


Thick Hair + Hard Part + Long Fringe ทรงผมที่จะทำให้คุณดูหล่อเท่ห์แบบเซอร์ๆ ด้วยการไถลายข้างด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1-2 ส่วนด้านบนก็ให้หวีปัดไปด้านหน้า ไม่ต้องจัดทรงให้เรียบ ปัดแบบกระเซอะกระเซิงนิดๆ ก็ดูดีไม่น้อย ส่วนบริเวณกลางศีรษะ ก็ให้หวีเข้าหากันทั้งสองข้างให้ดูเป็นพุ่มๆ ก็จะได้ทรงผมอันเดอคัทอีกทรง ที่ดูดีสุดๆ




แบบทรงผมอันเดอคัท


Classic Slicked Back Undercut อันเดอคัทอีกทรง สำหรับหนุ่มๆ ที่มีผมยาวหน่อย โดยทรงนี้จะไถลายด้านข้างด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1 แบบว่าไถให้เรียบไปเลย จากนั้นก็แต่งทรงผม โดยการหวีผมจากด้านหน้าไปทางด้านหลัง พร้อมใส่น้ำมันใส่ผมเล็กน้อย เพื่อให้ผมอยู่ทรง




แบบทรงผมอันเดอคัท


Brushed Back ทรงผมสุดเท่ห์ โดนใจวัยรุ่น ซึ่งก็เป็นทรงที่หนุ่มๆ วัยรุ่นส่วนใหญ่ให้ความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสามารถเติมความโดดเด่นและปรับลุคของผู้ชายให้ดูเท่ห์ยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคนที่มีผมหนาและดกดำมาก ทรงนี้จะเหมาะกับคุณมากทีเดียว โดยการไถลายด้านข้างให้เรียบคล้ายๆ กับทรงนักเรียน ปล่อยผมด้านบนให้ยาวตามปกติ จากนั้นให้หวีผมเสยขึ้นบน อาจใช้เยลแต่งทรงผมเล็กน้อยด้วยก็ได้




แบบทรงผมอันเดอคัท


Long Straight Hair + Disconnection มากันที่ทรงนี้ กับทรงผมที่หนุ่มผมยาวห้ามพลาดเด็ดขาด ยิ่งหากมีเครามีหนวดด้วยแล้ว ก็จะยิ่งเสริมให้คุณดูดีขึ้นจนน่าแปลกใจ โดยให้ไถลายด้านข้างด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ต่ำสุด และเหลือเส้นผมยาวๆ ของคุณไว้แค่หย่อมตรงกลางศีรษะเท่านั้น จากนั้นให้หวีโดยปัดเส้นผมไปด้านใดด้านหนึ่ง อีกข้างก็เปิดให้เห็นความโล่งของเส้นผมที่ตัดเกรียน ซึ่งก็ถือว่าเป็นลุคที่ดูเท่ห์ เก๋ ไปอีกแบบ รับรองว่าประทับใจแน่นอน




แบบทรงผมอันเดอคัท


Messy + Spiky + Disconnected Undercut Hairstyle ชอบแบบหนุ่มเซอร์ ผสมผสานแนวร็อคนิดๆ ลองทรงนี้ไหม กับการไถลายข้างด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2-3-4 ไล่ระดับผมขึ้นมาเรื่อยๆ จากท้ายทอย และปล่อยยาวบริเวณตรงกลางศีรษะมาจนถึงข้างหน้า จากนั้นพยายามหวีให้เส้นผมชี้ฟูขึ้น แล้วปัดมาข้างหน้าปล่อยเส้นผมยาวลงมาปรกหน้าผากเล็กน้อย ทรงนี้บอกเลยว่าเป๊ะมาก




แบบทรงผมอันเดอคัท


Long Textures + Fringe ทรงผมยาวๆ ฟูๆ สไตล์หนุ่มร็อค อีกหนึ่งทรงผมอันเดอคัทที่จะทำให้คุณดูดีจนสาวๆ เห็นก็ต้องกรี๊ด โดยทรงนี้จะตัดผมไล่ระดับจากท้ายทอยขึ้นมา ใช้แบตตาเลี่ยนเบอร์ 2-3 ตามลำดับ พร้อมกับไถด้านข้างด้วย ที่เหลือก็ปล่อยยาวตามปกติ แล้วหวีให้ดูฟูๆ นิดๆ พร้อมกับพยายามปัดมาด้านหน้า ก็จะทำให้ใบหน้าของคุณดูคมเข้ม สะกดทุกสายตาที่มองให้จับจ้องอยู่ที่คุณ




แบบทรงผมอันเดอคัท


Pomp-Hawk Undercut ทรงผมสุดเท่ห์ ที่ผสมผสานระหว่างทรงอันเดอคัทและปอมปาดัวร์ ที่จะทำให้คุณดูดีมีสไตล์สุดๆ แต่อาจต้องใช้เทคนิคในการจัดตกแต่งทรงผมสักนิด เพื่อให้ทรงผมอยู่ทรงสวยตามต้องการ โดยเริ่มแรกให้ไถลายข้างด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1-2 ผมที่เหลือตรงหย่อมด้านบนศีรษะก็ให้ปล่อยยาวและหวีปัดขึ้นในลักษณะของทรงปอมปาดัวร์ แต่ให้เน้นเสยผมไปด้านหลัง ใส่น้ำมันสำหรับแต่งทรงผมเล็กน้อย ก็จะทำให้ผมอยู่ทรงและดูดียิ่งขึ้น




แบบทรงผมอันเดอคัท


Combover Pompadour ทรงผมอันเดอคัท ที่จัดเต็มตามสไตล์ของทรงผมแบบปอมปาดัวร์ เผยให้เห็นความหล่อเท่ห์ และดูเซ็กซี่จนสาวๆ ต้องกรี๊ดทันทีที่เห็น แถมยังเป็นทรงฮอตฮิตที่ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมยาวไปตลอดปี 2017 เลยทีเดียว โดยทรงนี้ จะใช้แบตตาเลี่ยนเบอร์ต่ำสุด ไถด้านข้างทั้งสองข้าง จากนั้นหวีผมขึ้นไปพุ่มตรงกลางศีรษะแบบปอมปาดัวร์ เซตผมด้วยน้ำมันใส่ผมเล็กน้อย ก็จะได้ลุคใหม่สุดเท่ห์ ที่ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด




แบบทรงผมอันเดอคัท


Disconnected Undercut with Long Curly Hair ทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มผมยาวหยักศกเป็นที่สุด โดยทรงนี้จะไถด้านข้างด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2-3 และเล็มปลายผมบริเวณด้านหลังออกเล็กน้อย ให้ดูไล่ระดับอย่างสวยงาม จากนั้นหวีผมแบบเซอร์ๆ ปัดมาด้านหน้าให้เส้นผมปรกหน้าผาก ก็จะได้ลุคตามต้องการแล้ว

แบบทรงผมอันเดอคัทผู้ชายเท่ๆ

















เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับแบบทรงผมอันเดอคัท ที่จะทำให้คุณดูโดดเด่นและหล่อเท่ห์ตามสไตล์ที่ต้องการ ทั้งมีหลากหลายแบบให้คุณสามารถเลือกสไตล์ที่เข้ากับตัวเองที่สุดอีกด้วย ดังนั้นหากหนุ่มๆ คนไหนกำลังมองหาทรงผมโดนใจที่เหมาะกับตนเองอยู่ล่ะก็ ลองทรงผมแบบอันเดอคัทดูสิ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน