วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

20 ทรงผมหล่อสุขุม อบอุ่นสไตล์ 'Huge Jackman' พระเอกภาพยนตร์ Logan

คอภาพยนตร์แนวแอคชั่นหลายคน คงไม่พลาดกับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง Wolverine 3 หรือมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Logan ที่ได้เข้าฉายในบ้านเราตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2560 ที่ผ่าน ซึ่งการกลับมาครั้งก็ได้พระเอกหนุ่มมาดเท่อย่าง Huge Jackman มารับบท Wolverine อีกครั้ง

เรื่องราวของภาพยนตร์ว่าเข้มข้น มันส์หยดติ๋งแล้ว พระเอกของเรื่องขอบอกเลยว่ารายนี้ เขาหล่อแซ่บ สุดๆ ค่ะ ด้วยสไตล์และคาแรคเตอร์ของเขา การไว้เครานิดๆ กับดวงตาสีเทาอมฟ้า อื้อหือ... สาวๆ มองแล้วก็พากันใจละลายไปกับความหล่อดูอบอุ่นกันเป็นแถว

ลุคหล่อบาดใจแบบนี้นอกจากสไตล์การแต่งตัว ทรงผมก็เป็นอีกส่วนที่ช่วยเสริมให้ดูเท่ขึ้น สำหรับหนุ่มๆ คนไหน ที่อยากจะดูหล่อเท่แบบอบอุ่นล่ะก็ วันนี้ herb-health.com มีสไตล์ทรงผมของ Huge Jackman มาให้ได้ชมกันค่ะ โดนทรงผมของเขาจะเน้นไปที่ทรงผมสไตล์ง่ายๆ เซ็ตเปิดหน้าผาก ดูสุภาพ แต่มีความแบดเบาๆ ด้วยเคราที่แต่งเป็นทรงสวย พอดูรวมๆ แล้ว หล่อเป๊ะ โดนใจทั้งสาวน้อยสาวใหญ่เลยล่ะ ขอบอก!!!!

ทรงผมหล่อสุขุม อบอุ่นสไตล์ "Huge Jackman" >>>>>


ทรงผม ฮิวจ์ แจคแมน






















กรี๊ดดดดด... อายุไม่ใช่ปัญหาของหนุ่ม Huge Jackman เขาจริงๆ เลย ว่าไหมคะ? แถมสไตล์การแต่งตัวยังดูสุุขุม อบอุ่น น่าไปซบอกซะจริงๆ หนุ่มๆ ทั้งหลายถ้าอยากจะมีลุคหล่อชวนเพ้อแบบนี้ล่ะก็ ลองนำสไตล์ไปปรับใช้กับตัวเองกันดูได้เลยนะคะ รับรองว่าสาวเพียบแน่นอน > <