วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2560

20 ทรงผมหล่อเท่ สไตล์ 'เป๊ก ผลิตโชค' หน้ากากจิงโจ้ The Mask Singer

The Mask Singer รายการชื่อดัง ที่กลายมาเป็น Talk of the town ตอนนี้ บอกเลยว่าแค่พูดชื่อรายการก็ไม่มีใครไม่รู้จักค่ะ ที่สำคัญกระแสก็ดีมากๆ เรียกว่าดีขึ้นในทุกๆ สัปดาห์ โดยการแข่งขันของเหล่าบรรดาหน้ากากนักร้องตอนนี้ก็เดินทางมาถึงรอบแชมป์ชนแชมป์กันแล้ว และเมื่อคืนก็ได้เผยโฉมหน้าศิลปินผู้อยู่ภายใต้หน้ากากจิงโจ แชมป์กรุ๊ปดี ซึ่งเขาก็คือ "เป๊ก ผลิตโชค" นักร้องหนุ่มหล่อสไตล์ R&B นั่นเอง



เป๊ก ผลิตโชค มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากการเป็นพิธีกรรายการดิสนีย์คลับ ผลงานเพลงแรกของเขาคือเพลง "ไม่มีใครรู้" ซึ่งบทเพลงนี้เรียกได้ว่าเป็นบทเพลงอมตะ ที่เปิดฟังกันมาตั้งแต่สมัยที่เพลงออกมาใหม่ๆ เวลาผ่านไป 12 ปีแล้ว บทเพลงนี้ของหุ่มเป๊ก ก็ยังคงมีแฟนๆ เปิดฟังกันอยู่ตลอด โดยที่ไม่ว่าใครๆ ก็สามารถร้องตามได้หมด หลังจากนั้นเขาก็มีผลงานเพลงอีกมากมายให้แฟนๆ ได้ติดตาม


การเป็นหน้ากากจิงโจ้วันนี้ ทำให้หนุ่มเป๊กผลิตโชค กลับมาเป็นที่สนใจ หลังจากหายเงียบไปพักใหญ่ ซึ่งเราก็ได้เห็นตัวตน ความทะเล้น และความสามารถของเขาผ่านหน้ากาจิงโจ้กันไปแล้ว Herb-health.com เลยขอพาทุกๆ คนมาดูสไตล์ของเขาคนนี้ ผ่านแบบทรงผมเท่ๆ ของเขากันบ้างค่ะ

ทรงผมหล่อใสสไตล์ "เป๊ก ผลิตโชค" >>>>>





















หนุ่มๆ คนไหนเห็นทรงผมแล้วโดนใจ จะจัดไปตัดตามก็ไม่ว่ากันนะคะ ส่วนสาวๆ ที่เข้ามาส่อง ก็รู้เลยว่าป่านนี้นะจะใจละลายกับความน่ารักและมีเสน่ห์ของหนุ่มเป๊ก ผลิตโชคกันเป็นแถว เห็นแล้วก็บอกได้คำเดียวว่าเขาคนนี้มีดีทั้งความสามารถ แถมยังหล่แล้วมีสไตล์ในการแต่งตัวดีอีก อื้อหือ... ก็เพอร์เฟ็คขนาดนี้ ไม่ให้กรี้ดได้ไงล่ะค้าาาา > <

ขอขอบคุณภาพจาก : แฟนเพจ PeckPalit