วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

30 แบบทรงผม Pixie Cut หวานแหวว แบ๊วๆ สไตล์สาวเอเชีย

อากาศร้อนๆ แบบนี้ ก็ต้องตัดผมสั้นซะหน่อยแล้วล่ะค่าาา ให้ปล่อยยาวไปกว่านี้ก็คงไม่ไหว ทั้งร้อนทั้งอับ เหงื่อไหล่ไคลย้อย ออกแดดกลับมาก็คันศีรษะ ทนอยู่แบบนี้ไม่หน้าไหว สาวคนไหนที่เริ่มรู้สึกไม่โอเคกับผมยาว แล้วกำลังมองหาแบบผมสั้นสวยๆ ไว้ตัดล่ะก็ วันนี้เรามีมาแนะนำค่ะ

Pixie Cut ผมสั้นสุดเก๋ ที่พอพูดชื่อทรงแล้วสาวๆ จะนึกถึงความเปรี้ยว ความเท่ ใช่ไหมคะ? เพราะแบบนี้สาวหลายคนที่อยากลองตัด Pixie Cut ก็เลยยังลังเล ไม่กล้าตัดสินใจตัดทรงนี้ เพราะกลัวจะไม่เข้ากับสไตล์ของตัวเองบ้าง หรือกลัวจะดูแรงเกินไปก็มี

สาวๆ ที่เคยคิดแบบนี้เลิกกลัวหรือกังวลใจกันไปได้เลยค่ะ เพราะทรงผม Pixie Cut สไตล์สาวหวานก็มีให้เลือกตัดกัน ถึงจะเป็นทรงสั้นแต่เราก็เซ็ตให้ดูหวานๆ แบ๊วๆ ได้นะจ้ะ เหลือเพียงแค่สาวๆ ลองเปิดใจ ดูไอเดียทรงผม Pixie Cut สุดแบ๊ว ฉบับสาวเอชีย ที่ herb-health.com นำมาฝาก รับรองว่าไม่เปรี้ยวไม่แรงอย่างที่คิดแน่นอนค่ะ

แบบทรงผม Pixie Cut สไตล์สาวเอเชีย >>>>>


































สาวหวานที่ได้เห็นไอเดียแล้ว เริ่มตกหลุมรักทรงผม Pixie Cut กันหรือยังเอ่ย? ร้อนๆ แบบนี้ ใครที่กำลังหาไอเดียทรงผมแบบใหม่ๆ ไว้ตัดดู ก็ลองเก็บทรงผมสั้น Pixie Cut สไตล์เอเชีย ไว้เป็นอีกตัวเลือกเปลี่ยนลุคใหม่รับซัมเมอร์ดู ก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ