วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

30 ไอเดียผมบ๊อบหน้าม้า อัพลุคน่ารักแบบใสๆ สไตล์สาวแดนกิมจิ

สาวๆ หลายคนตอนนี้คงกำลังมองหาทรงผมสั้นสวยๆ ไว้เป็นไอเดียอัพลุคใหม่รับหน้าร้อนกันแล้ว ยิ่งมีข่าวแว่วมาว่า หน้าร้อนปีนี้บ้านเราจะร้อนจัด อุณหภูมิสูงเหยียบ 40 องศา แถมอากาศช่วงนี้ก็ร้อนจัด จนมีแนวโน้มว่าข่าวที่กรมอุตุเขาได้คาดการณ์ไว้น่าจะเกิดขึ้นจริง เรื่องแผนตัดผมสั้นคลายร้อนเลยตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้น 

ทรงผมสั้นมีหลายแบบหลายสไตล์ให้ได้ตัดค่ะ แต่ว่าพอพูดถึงคำว่าผมสั้นแล้ว สาวๆ ก็จะนึกถึงความเปรี้ยว ความแซ่บ ความมั่นใจกันเสียส่วนใหญ่ ทำให้กลุ่มสาวหวานยังยืนหยัดจะไว้ผมยาว เพราะไม่อยากฉีกลุค ฉีกสไตล์ของตัวเอง แต่ขอบอกเลยว่าจริงๆ แล้ว ทรงผมสั้นแบบหวานๆ ตัดแล้วดูแบ๊วดูเด็ก ก็มีให้เลือกตัดตามเหมือนกันนะยู

วันนี้เราเลยขอเอาใจสาวแบ๊ว ที่กำลังวางแผนจะตัดผมสั้น กับทรงผมบ๊อบหน้าม้า สไตล์สาวเกาหลีสุดแบ๊ว ที่ตัดแล้วหน้าเด็กลงไปเป็นสิบปีมาฝาก ใครที่กลัวว่าจะฉีกลุค บอกเลยว่าเซ็ตนี้ไม่ต้องห่วงค่ะ มีแต่ความใส ความน่ารักมาเสิร์ฟอย่างแน่นอน ถ้ายังไม่เชื่อ ก็ลองตาม herb-health.com มาพิสูจน์ด้วยตาตัวเองทางนี้เลยสิคะ

ไอเดียผมบ๊อบหน้าม้าสไตล์สาวเกาหลี >>>>>



































ทรงผมบ๊อบสั้น พอเติมหน้าม้าลงไปปุ๊บ... เห็นไหมคะ ดูเด็กมากมาย ไม่ได้ดูเปรี้ยวแรงอย่างที่คิดเลย คราวนี้สาวหวานทั้งหลาย ก็ไม่ต้องลังเลใจแล้วค่ะ ถ้าอยากตัดผมสั้น เราะไม่อยากมัดผมเก็บผมให้เสียเวลาล่ก็ จัดเล้ยยยย! รับรองน่ารักสดใส แอ๊บแบ๊วได้สบายยย