วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

ปรับลุค เปลี่ยนสไตล์ กับลายสักบนหลังสุดเท่


สำหรับใครที่ชอบสวมใส่เสื้อผ้าแบบโชว์แผ่นหลังเนียนสวย วันนี้เรามาเติมสีสันให้กับแผ่นหลังของตัวเองกันหน่อยไหม ซึ่ง herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักเก๋ๆ ที่นิยมสักลงบนหลังมาแนะนำให้หลายๆ คนได้ลองสักกันด้วย รับรองว่าเห็นแล้วโดนใจแน่นอน เริ่มอยากรู้แล้วล่ะสิ ว่าลายสักที่ว่านี้ มีลายสักแบบไหนบ้าง งั้นเราไปดูกันเลย

ลายสักหลังสุดเท่รูปแรกอินเดียแดงสาวเจ้าเสน่ห์หลับตาพริ้มกับหมาป่ากำลังหอน มันช่างลงตัวและสวยมาก ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเจ้าของลายสักจะสวยและเท่ขนาดไหน ก็แค่ขนาดลายสักยังเท่ขนาดนี้เลย...จริงไหม



เปรี้ยวเข็ดฟันเลยคนนี้กับรูปพระนางคลีโอพัตราผู้เลอโฉมมีดอกไม้เป็นแบ็คกราว แถมยังไถผมส่วนล่างออกสักดอกไม้ขนาดใหญ่ไว้อีก บอกเลยงานนี้สาวธรรมดาคงไม่กล้า ส่วนสาวเปรี้ยวเข็ดฟันบอกเลยอย่ารอช้า เดี๋ยวจะเสียเวลาแนว


รูปนี้มองผ่านๆอาจน่ากลัวเพราะมันคือรูปผีสองตน แต่เมื่อพิจารณาดูดีก็พบว่านี่คือรักอมตะ ระหว่างคนสองคนที่ตายแล้ว คนหนึ่งกลายเป็นโครงกระดูกส่วนอีกคนน่าจะกอดโครงกระดูกจนตายไปอีกคน รูปลึกล้ำความหมายดีๆแบบนี้มันก็โอเคดีเหมือนกันนะ แนวไปอีกแบบ


ลายสักหลังความหมายดีๆอย่างเจ้านกฮูก เป็นอีกหนึ่งลายที่ได้รับความนิยมมาก เพราะทั้งสวยมีสไตล์ แถมยังหมายถึงความรู้ เป็นตัวแทนของปัญญา อีกทั้งยังหมายถึงความมีอิสรภาพ เมื่อเป็นแบบนี้ก็ไม่แปลกที่สาวสวยผิวขาวๆจะสักสีรูปนกฮูกไว้บ้าง


ลายสักกุหลาบลายเส้นสีดำเมื่ออยู่บนแผ่นหลังขาวๆมันช่างดูมีเสน่ห์เย้ายวนใจเหลือเกิน อย่าถามเลยว่าเซ็กซี่ไหม ไปสักมาแล้วลองถามหนุ่มข้างๆดูสิ


สำหรับสาวรักอิสระไม่ชอบอยู่ในกรอบมากนัก เหมือนนกน้อยหรือนางฟ้าที่บินไปไหนๆได้แบบสบายๆ แต่มองอีกทีลายเหมือนจะโหดหรือว่าเธอเป็นปีศาจติดปีกกันแน่ แต่ดูแล้วก็ดูดีไม่น้อยเชียวนะ หนุ่มๆ คนไหนเห็นจะต้องหันมองแน่


นางฟ้าตัวจริงต้องคนนี้สวย น่ารัก พอติดปีกเข้าไปก็ยิ่งทำให้ดูดีไปหมด แถมสักดวงดาวเบาๆไว้แถวเนินก้นแบบนี้ บอกเลยไม่ว่าหนุ่มคนไหนต้องใจละลายภายใต้ตักเธอแน่นอน


 ลายสักดอกไม้ ดอกเดียวแต่เด่นอยู่ท่ามกลางแผ่นหลังขาวๆ งานนี้คงไม่ต้องหาเครื่องประดับชิ้นไหนมาใส่อีกแล้ว เพราะแค่ลายสักก็เกิดที่สุดในงาน บอกเลย


เธอดุ เธอเผ็ด เธอดูลึกลับและน่ากลัว แต่ไม่แน่ภายใต้ลายสักแบบนี้เมื่อค้นข้างในเธออาจเป็นสาวหวานผู้แสนบอบบางก็ได้ ของแบบนี้มันแล้วแต่ความชอบส่วนตัวจริงไหม ถ้าคุณตอบว่าใช่ ลายสักนี้หน่อยเป็นไร


สาวสวยกับปีกเดวิล (ปีศาจ) คงไม่ใช่นางฟ้าเท่านั้นที่มีปีก เดวิลก็มีปีกเหมือนกันถึงจะเป็นฝ่ายอธรรมแต่ชีวิตเป็นของเราใช้ให้คุ้ม หน้าร้อนนี้เปลี่ยนจากสายแบ๊วมาเป็นสายโหดกันหน่อยดีไหม สักลายนี้เลย


เป็นรูปดอกไม้ที่ดูแปลกตา แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่และเป็นหมึกดำจึงดูโดดเด่น หากสาวคนไหนขี้เบื่อลายดอกไม้เดิมๆลองมาสักดอกแบบนี้บ้างก็เข้าท่านะ แม้จะดูแปลกตาไปบ้าง แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่าลายนี้แหละ ที่จะช่วยเพิ่มความเก่น่ารัก ให้กับคุณได้ดีสุดๆ


ว๊าว!ช่างเป็นปีกนางฟ้าที่แสนน่ารักเสียนี่กระไร ยิ่งลงสีฟ้าและเพิ่มดาวสีน้ำเงินเล็กๆยิ่งดูโดดเด่น งานนี้รวบผม ใส่เสื้อเกาะอกหรือเปิดไหล่รับรองใครก็สู้คุณไม่ได้ เชื่อเหอะ!


สำหรับสาวชอบลวดลายแปลกๆไม่ชอบซ้ำแบบกับใคร รับรองได้ว่าลายสักตอบโจทย์นี้ได้แน่นอน คุณจะเท่แบบแตกต่าง ไม่เชื่อถามช่างสักเลย


ปีกนกอินทรีย์กับดาวของกัปตันอเมริกา ปีกห้าวๆแบบนี้คุณคือผู้หญิงที่เข้มแข็ง เก่ง ดูทะมัดทะแมง แต่ใครจะไปรู้คุณอาจเป็นสายแบ๊วสุดตลกก็ได้ จริงมะ ลายนี้สวยนะน่าจัดดีออก โดยเฉพาะสาวมาดเท่ ที่ออกแนวแมนทั้งหลาย ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด ท้าให้ลองกันเลย


 แว๊บแรกที่เห็นรูปนี้คือ ความเซ็กซี่ที่สุด น้อยคนที่จะสักลายพร้อยแบบเต็มตัวให้ออกมาดี แต่ผู้หญิงคนนี้ต้องยกเว้น เพราะเธอดูสวยและยั่วยวนมาก หากคุณมีบุคลิกแบบนี้ลองสักดูหน่อยไหม รับรองหัวใจผู้ชายจะละลายเป็นแถบๆ


ปิดท้ายด้วยลายสักยากูซ่างดงามและขับผิวสุดๆ เธอคือนางพญาลายสักตัวจริง ลงตัว ไม่มีที่ติ อยากรู้จังว่าจะมีคนสวยแถวนี้ไปสักบ้างไหม คอมเฟิร์มความเนี๊ยบของลวดลาย ถ้ากล้าอย่าช้า!!

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย กับลายสักหลังเท่ๆ ที่เรานำมาแนะนำกัน เห็นแล้วรู้สึกอยากจะสักตามเลยใช่ไหมเอ่ย เพราะฉะนั้น หากใครกำลังมองหาลายสักโดนใจ ที่เหมาะกับตัวเองอยู่ล่ะก็ มาลองสักลายเหล่านี้กันดูสิ แล้วคุณจะพบว่ามันสามารถเติมความเท่ น่ารัก ได้อย่างลงตัวสุดๆ นอกจากนี้อาจจะลองนำไปดัดแปลง เสริมนั่นนี่อีกหน่อย ตามชอบก็ได้ รับรองว่าเวิร์คแน่นอน


ลายสักหลัง เท่ๆ