วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

จัดเต็ม ลายสักเก๋ๆ แบบเต็มหลัง ให้คุณดูเท่จนใครเห็นต้องทึ่ง


ลายสักแบบเล็กๆ มันดูไม่ค่อยเก๋และไม่ชัดเจนสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นวันนี้ herb-health.com  จึงได้รวบรวมลายสักแบบเต็มหลัง ที่จะทำให้คุณสามารถโชว์แผ่นหลังได้โดยไม่ต้องอายใคร แถมยังทำให้คนที่พบเห็นถึงกับทึ่งและตะลึงในตัวคุณอีกด้วย โดยเฉพาะผู้หญิง เพราะแน่นอนว่าหลายคนคงคาดไม่ถึงเลยทีเดียว ว่าผู้หญิงจะใจเด็ดถึงขนาดสักลายเต็มหลัง ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่า เรามีลายสักแบบไหนมานำเสนอกันบ้าง และจะโดนใจคุณมากแค่ไหน


ลายสักหัวสิงโต ด้วยการสักแบบมีมิติ ที่ทำให้ภาพดูสมจริงมาก พร้อมกับลวดลายพื้นหลัง โดยลายสักนี้จะใช้สีดำในการเล่นสีสันเพียงอย่างเดียว แต่ก็สามารถเสริมความโดดเด่นให้กับผู้ที่สักได้ไม่น้อย และยังแผ่รังสีออร่า ให้คุณดูน่าเกรงขามสุดๆ



ลายสักแบบนักรบอัศวิน ให้ความรู้สึกที่สื่อถึงเรื่องราวได้เป็นอย่างดี เหมาะกับผู้ชายร่างใหญ่ที่มีแผ่นหลังกว้างเป็นที่สุด ขอบอกเลยว่าลายนี้ จะทำให้คุณดูเท่มาก แบบว่าสาวๆ เห็น ก็รู้สึกได้เลยว่าคุณนี่แหละ ที่จะสามารถปกป้องและดูแลเธอได้


จะเก๋ไปถึงไหน กับลายสักที่ไม่ใช่แค่สักเต็มหลังเท่านั้น แต่ยังสักไปตามแขนทั้งสองข้างแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว แถมยังผสมผสานระหว่างรูปภาพกับตัวอักษร ที่ใครเห็นก็ต้องรู้สึกโดน


ลายสักแบบเน้นการเล่นลวดลายไปตามแผ่นหลัง ซึ่งก็มีความสวยงามและเข้ากับผู้หญิงมาก เป็นลวดลายที่ดูมีศิลปะสุดๆ สำหรับใครที่ชอบลายสักแบบนี้ก็ลองสักตามกันดู แล้วคุณจะพบว่ามันดูดีมากทีเดียว แบบว่าใส่เสื้อผ้าโชว์แผ่นหลังได้อย่างเก๋เริ่ดสุดๆ


สำหรับลายนี้ก็ให้ความรู้สึกที่แปลกไปอีกแบบ กับลายหัวกะโหลกผีและหญิงสาว ซึ่งก็ดูโดดเด่นและเก๋มากขึ้น เมื่อสักลงบนแผ่นหลังของผู้ชายที่มีรูปร่างใหญ่ เป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก ซึ่งจะดูดีแค่ไหนนั้น ก็คงต้องลองหน่อยแล้ว


ลายสักรูปเสือ ที่วาดลวดลายอย่างสวยงามตั้งแต่ท้ายทอยลงไปจนถึงแก้มก้น ช่วยเสริมลุคของสาวๆ ให้ดูพราวเสน่ห์ และดูเป็นสาวแซ่บ เซ็กซี่ยิ่งขึ้นไปอีก ลายสักเจ๋งๆ แบบนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว


ลายสักที่วาดลวดลายลงไปอย่างมีเรื่องราว เป็นภาพผู้หญิงที่แต่งตัวในลักษณะของชาวป่า มีคลื่นทะเล ดอกไม้ ภูเขาและพระอาทิตย์ เป็นลวดลายที่เหมาะกับสาวหุ่นดีเป็นอย่างมาก ไม่เชื่อก็ลองสักตามกันดูสิ


ลายสักเสื้อและผู้หญิง ที่ให้ความรู้สึกเหมือนการได้ชมหนังเก่าเรื่องหนึ่ง ใช้สีดำในการเล่นลวดลายและแรเงาลงไป ทำให้ดูมีมิติและเติมความโดดเด่นได้ดีพอสมควร ถือเป็นอีกหนึ่งลายสักที่เหมาะกับผู้หญิงมาก สาวๆ คนไหนที่ชอบลายสักแบบเต็มหลังแบบนี้ จัดเต็มกันได้เลย


สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่ชอบเครื่องบิน หรือใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักบิน ลายสักลายนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว กับลายสักรูปนักบินแบบเต็มหลังและเครื่องบินหลายลำกำลังบินเหนือทะเล แถมยังสักเต็มไปทั้งสองข้างแขนอีกด้วย ลายสักเท่ๆ โดนใจแบบนี้ ผู้ชายร่างใหญ่ห้ามพลาด


ลายสักที่แสดงถึงการเป็นราชินีแห่งความชั่วร้าย สำหรับลายนี้จะมีการเล่นสีแดงที่ดอกกุหลาบ และเลือดที่เปรอะเปื้อนมีดอย่างสมจริงๆ มีการแรเงาให้ภาพดูมีมิติมากขึ้น ดูๆ แล้วก็น่าสนใจไม่น้อย


อีกหนึ่งลายสักสำหรับผู้หญิง ที่ขอบอกเลยว่าใครเห็นมีทึ่งแน่นอน ก็สักเต็มหลังซะขนาดนี้ แถมยังดูเซ็กซี่อีกต่างหาก ซึ่งจะออกมาดูดีแค่ไหนนั้น ก็ต้องลองสักด้วยตัวเองกันดูแล้ว


 ลายสักสุดเก๋ ที่ขอท้าให้คุณลองสักกันเลย เป็นลายสักที่มีมิติและดูน่าเกรงในเวลาเดียวกัน โดยจะสักโค้งไปตามรูปร่างและเอวที่คอดกิ่วของหญิงสาว ซึ่งมองๆ ดูแล้ว ก็เหมือนลายสักเหล่านั้นมีชีวิตขึ้นมาเลยทีเดียว


 ลายสักที่ดูแปลกตาและให้ความรู้สึกน่ากลัวในเวลาเดียวกัน เพราะเป็นการสักรูปกระดูกสันหลัง และซี่โครง ซึ่งภาพก็มีความสมจริงอย่างมาก เหมือนกำลังฉายภาพเอกซเรย์ ดูภายในร่างกายเลยทีเดียว สาวๆ ที่ใจกล้าหน่อยๆ ลองสักลวดลายแบบนี้กันดูไหมเอ่ย


 ลายสักที่แสดงถึงเรื่องราวเมื่อพระเยซูกำลังถูกตรึงอยู่บนไม้กางเขน ซึ่งไม่เพียงแค่สักลวดลายเต็มหลังเท่านั้น แต่ยังสักทั่วแขนทั้งสองข้างจนแทบไม่ต้องใส่เสื้อกันเลยทีเดียว แต่ก็เป็นลวดลายที่ดูน่าสนใจและน่าทึ่งมากทีเดียว


ใครที่ชอบดูหนังยอดมนุษย์ห้ามพลาด กับการสักลวดลาย 5 มนุษย์จอมพลัง เหมือนนำภาพบนปกหนังมาติดไว้บนแผ่นหลังเลยทีเดียว มีการเล่นลวดลายลงสีได้อย่างสวยงามมาก แถมยังทำให้คุณกลายเป็นขวัญใจเด็กๆ ได้ตั้งแต่แรกเห็น แบบนี้ต้องรีบไปสักด่วนเลย

มีแต่ลวดลายที่น่าสนใจทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะ ซึ่งหากคุณเป็นคนที่ชอบการสักลายแบบเก๋ๆ เต็มหลังอยู่แล้ว ห้ามพลาดที่จะลองสักลายเหล่านี้เป็นอันขาดเลยเชียว ซึ่งอาจนำไปประยุกต์ลวดลายใหม่สักหน่อย หรือจะสักตามเลยก็ได้ รับรองว่าเจ๋ง


ลายสักเก๋ๆ แบบเต็มหลัง