วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลายสักดอกไม้สวยหวาน ผู้หญิงสักก็น่ารัก ผู้ชายสักก็ดูเก๋


สำหรับใครที่ชอบลายสักสไตล์น่ารัก หวานๆ ขอเสนอนี่เลย ลายสักดอกไม้ที่ไม่เพียงแต่จะทำให้ผู้สักดูสวยหวานและอ่อนโยนเท่านั้น แต่ลายสักแบบนี้ก็สามารถเสริมความเท่และดูเก๋ได้ไม่น้อย จึงนิยมสักทั้งกับผู้หญิงและผู้ชายกันเลยทีเดียว ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าสักแล้วโดนแน่นอน ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่า herb-health.com   มีลายสักดอกไม้แบบไหนมาแนะนำกันบ้าง



ใครบอกว่าผู้ชายแนวๆมากับความหวานไม่ได้ ลองดูลายสักดอกไม้รูปนี้ก่อนจะสวยหวานไปไหน เล่นเอาลายสักที่เหลือดูจืดไปสนิท เป็นไปได้ไหมที่ผู้ชายคนนี้กำลังบอกว่าถึงแนวยังไงก็มีความโรแมนติกซ่อนอยู่ ถ้าคุณคิดว่าใช่ลองจัดไปสักดอกดีไหม



อยากบอกว่าลายสักนี้เป็นศิลปะบนร่างกายที่สวยงามมากๆ นี่ถ้ามองผ่านๆอาจคิดว่าเป็นกางเกงรัดรูปหรือถุงน่องและสวมถุงเท้า ซึ่งต้องยอมรับฝีมือคนสักกับความอดทนของคนให้สักจริงๆ งานจึงออกมาเนี๊ยบแบบนี้ ถึงดอกกุหลาบสีแดงจะดูเด่นเพราะอยู่บนพื้นสีดำ แต่หากมองโดยรวมมันคือความลงตัวที่ไม่มีที่ติ สาวๆคนไหนใจถึง....ลองสักไว้ไหม?


ขนาดสักยังไม่เสร็จดอกไม้ยังสวยงามเต็มเรียวขาขนาดนี้ ถ้าสักเสร็จจะขนาดไหน งดงามไม่มีที่ติ สาวผิวขาวเมืองร้อนบ้านเราสักแบบนี้ไปเล่นสงกรานต์นะ รับรองโดนสาดน้ำอยู่คนเดียวแน่ เพราะฉะนั้นห้ามพลาดที่จะสักลายรูปดอกไม้แบบนี้เด็ดขาด


เห็นแล้วใจละลายจริงๆงดงาม อ่อนหวาน นุ่มละมุน เหมือนกับวาดบนเฟรมผ้าใบ เสียอย่างเดียว สาวๆคนไหนไปสักจะทำยังไงให้คนอื่นเห็นแบบนี้ได้ล่ะ ก็คงต้องชื่นชมคนเดียวหรือไม่ก็ที่รักเท่านั้น เสียดายแย่!!


เปลี่ยนมาเป็นแนวสาวหวานซ่อนเปรี้ยวปรี๊ดดูบ้าง กระต่ายและกุหลาบที่เล่นสีพื้นหลายแบบ โดยเฉพาะสีเขียวมันทำให้เฉี่ยวอย่าบอกใครเลย สาวๆ คนไหนที่มีสไตล์แบบนี้ ก็ลองสักลวดลายดอกไม้รูปนี้กันดู รับรองว่าเวิร์คสุดๆ


สาวหุ่นดีสุดเซ็กซี่เจอกุหลาบดอกนี้เข้าไป บอกเลย เริ่ด สวย เฉี่ยว ที่สุด เส้นสักคมกริบทุกเส้น งานเนี๊ยบขนาดนี้ อดใจไม่ไปสักคงยาก ว่าไหม?


อีกหนึ่งความหวานบนขาขาวๆ ลายสักดอกกุหลาบหลากสี เดี๋ยวนี้ช่างสักเก่งๆมีเยอะมาก ถ้าชอบก็อย่าลังเล จัดไปเลยเบาๆเจ็บนิดๆ แต่รับรองเลยว่าหลังจากสักเสร็จเรียบร้อย จะทำให้คุณดูดีไม่น้อยเชียวล่ะ


ดอกกล้วยแสนสวยไม้กับคลื่นน้ำเล็กๆสีดำ อีกหนึ่งความเลอค่าที่มาพร้อมกับความแนว สาวติสท์ชอบป่ะล่ะแบบนี้ ใส่รองเท้าผ้าใบเดินไปทางไหนต้องมีแต่คนมอง เชื่อสิ!


หากคุณชอบแนวสาวญี่ปุ่น ที่มักสักลายใหญ่ๆเต็มแผ่นหลัง ผู้หญิง ดอกไม้และท้องฟ้าแบบนี้พอได้ไหม ถึงเป็นรูปใหญ่แต่ดูมีเรื่องราว ก็ใช้ได้เลย ลองพิจารณาดู


 แซ่บได้อีกไหมล่ะ สำหรับสาวที่ไม่ชอบความสวยของดอกไม้แบบหยาดฟ้ามาดิน แนวนี้เป็นไง ไม่สวยมากแต่เน้นมีลวดลายเยอะเข้าไว้ ไม่เปรี้ยวจริงทำไม่ได้นะเนี่ย


ท่ามกลางความมืด นกกลางคืนกระพือปีกออกหากิน แต่ก็ยังมีแสงสาดเข้ามาให้เห็นเป็นดอกไม้แสนสวย ดอกไม้ผลิบานตั้งแต่หลังมาจนถึงเนินอกหน้าอก คนจินตนาการลวดลายนี้ช่างล้ำลึกจริงๆ ชีวิตนี้หากชอบลายสักลองเล่นแบบนี้บ้างก็ดีนะ กับลายสักที่ดูมีความหมายต่อเนื่องแบบนี้


ผีเสื้อกับดอกไม้ที่เนินหน้าท้องไปจรดใต้ราวนม ภาพลายเส้นของผีเสื้อที่ดูใหญ่เกินจริงกำลังบินมาเกาะดอกไม้ มองรวมๆแล้วสวยงามไม่เบา เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจและอยากสักตาม ซึ่งหากใครกำลังมองหาลายสักเก๋ๆ เพื่อตัวเองอยู่ล่ะก็ ห้ามพลาดเด็ดขาด ก็ลายสักน่ารักๆ แบบนี้ ใครไม่สักถือว่าพลาดมาก


ภาพดอกไม้แนวพู่กันจีน เมื่อมาอยู่ที่เนินหน้าท้องขาวๆดูเข้ากันมากๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวหวาน สาวมั่น สาวป๊อบ สาวเซอร์หรือเซ็กซี่งานนี้จัดได้ทั้งหมด แล้วอย่าลืมใส่ชุดเซ็กซี่อวดลายสักนี้ด้วยล่ะ ขอบอกเลยว่างานนี้เกิดแน่นอน


นกเหยี่ยวที่มีกรงเล็บเตรียมขย้ำดอกกุหลาบแสนหวานให้ขาดกระจุยไปกับมือ หากคุณชอบลายสักนี้ดูโหดร้ายเกินไปหน่อยหรือเปล่า สักได้แต่อย่าทำนิสัยแบบนี้ในโลกความจริงนะ เพราะหนามกุหลาบอาจจะตำอุ้งเล็บเอาได้


ลายสักกุหลาบและตาข่ายดักฝันอันโต งานนี้ไม่ว่าสิ่งชั่วร้ายใดๆก็ไม่สามารถมาทำร้ายคุณได้เพราะคุณมีตาข่ายดักไว้แล้ว คงเหลือแต่ความสุขจากดอกกุหลาบแสนหวานเท่านั้น หากชอบลายสักที่มีความหมายดีๆ พร้อมกับความสวยงาม รูปนี้ใช่เลย


เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับลายสักดอกไม้สวยหวานที่เรานำมาแนะนำกัน ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าแต่ละลายสักนั้น ล้วนมีความสวยงามและสามารถดึงความน่ารักของสาวๆ ออกมาได้อย่างเต็มที่ และแต่ละลวดลายก็สามารถให้ลุคที่ต่างสไตล์กันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเซ็กซี่ หวานๆ ออกแนวน่ารัก หรือ สไตล์สาวมั่น ใครชอบแบบไหนก็ลองเลือกลวดลายสักให้เข้ากับตัวเองกันได้เลย


ลายสักดอกไม้หวานๆ