วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลายสักมังกรโหด เถื่อน ที่หนุ่มแบดบอยห้ามพลาด


สำหรับหนุ่มแบดบอย ลายสักที่มีความโหด เถื่อน และดูน่าเกรง ล้วนเป็นลายสักที่เหมาะกับหนุ่มแบดบอยมาก เพราะจะยิ่งเสริมความเท่ ที่ดูดีอยู่แล้วให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก แถมบางลวดลายก็มีความหมายที่แอบซ่อนอยู่อีกด้วย ดังนั้นวันนี้ herb-health.com  จึงได้รวบรวมลายสักมังกรมาเอาใจหนุ่มแบดบอยกัน รับรองว่าโดนใจใครหลายคนแน่นอน ซึ่งจะมีลายสักลวดลายแบบไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย


ลายสักมังกรมักให้ความหมายดีๆ ไม่ว่าจะเป็นการปกป้องรักษา คุ้มภัยอันตรายต่างๆและยังแสดงถึงความกล้าหาญและภูมิปัญญาอีกด้วย สำหรับตำแหน่งของร่างกายที่เหมาะสมในการสักลายมังกรก็คือที่แขนข้างซ้าย เพราะถือเป็นจุดที่มังกรสามารถแสดงคุณสมบัติแห่งโชคลาภออกมาได้ดีที่สุด และตามรูปนี้มันครบทุกองค์ประกอบ แถมยังให้ความเท่ สวยงาม และดูบึกบึนอีกด้วย หากคุณก็ชอบลายสักมังกรอยู่เลือกลายสักนี้เลยเป็นไง



ต้องบอกว่าเป็นลายสักมังกรที่ดูดีและสวยงามมากๆ ทุกรายละเอียดของมังกรครบถ้วนไม่มีตกหล่น สีสันเข้มสวยงามโดดเด่น หนุ่มๆทั้งหลายเห็นลายนี้เป็นไง รับรองว่าสักแล้วดูดีแน่นอน


 หนุ่มมาดเท่ที่ชอบมังกรแบบองค์ประกอบครบแต่ไม่ต้องมีรายละเอียดมาก ลองดูตัวนี้หน่อยเป็นไง ดูง่ายๆมีสไตล์ ไม่ต้องอลังการมาก อย่างว่าคนจะดูดีสักอะไรก็สวย จริงไหม


อีกหนึ่งลายสักมังกรง่ายๆที่ไม่ต้องใช้ลายละเอียดมาก เพียงแค่ถมสีฟ้า-น้ำเงินตามสมัยนิยมให้ออกมาเป็นมังกรเท่ๆ แค่นี้ก็กินขาดแล้ว สะอาด ดูดี ไม่ยุ่งยาก อยากได้กันบ้างไหมล่ะหนุ่มๆ อย่างนี้ต้องรีบไปสักกันแล้ว รับรองว่าเก๋โดนใจแน่นอน


 มังกรกับมุกให้ความหมายที่มาพร้อมกับโชคลาภ เมื่อประกอบกับความดุดันและรูปร่างลายสักที่ละเอียด อลังการ เก็บทุกเม็ด จึงขึ้นเป็นลายสักมังกรที่สวยที่สุดอันดับต้นๆได้อย่างง่ายดาย สำหรับหนุ่มคนไหนที่ใจถึงพร้อมจะสักเต็มหลังแบบนี้บอกเลย อย่าข้ามลายสักนี้เด็ดขาด


มังกรถือลูกแก้วจะดลบันดาลให้ชีวิตของเราอุดมสมบูรณ์และมีความสุข ว่าแต่รูปร่างมังกรแปลกและเกรี้ยวกราดดีแท้ ไม่รู้เตรียมพร้อมจะไปสู้รบกับใครหรือเปล่า งานนี้ใครเห็นมีหนาว! แถมสาวๆ กรี๊ดอีกต่างหาก


สำหรับผู้หญิงลายสักมังกรอาจเลือกที่ดูเบาๆลงมา ไม่ต้องเข้มข้นเหมือนของผู้ชายและอาจเพิ่มสีสันให้ดูสวยงามมากขึ้น อย่างในรูปนี้สีฟ้า ชมพู แดง ส้ม แบบนี้ดูดีเลย ไม่เชื่อลองสักดูสิ


ลายสักมังกรฝั่งยุโรปมักเปรียบมังกรไปในด้านดาร์คๆร้ายๆ จึงไม่แปลกที่จะเห็นลายสักปีศาจขี่มังกรแบบนี้ หากเบื่อรูปแบบมังกรสวยๆและแสนดีลองสักแนวนี้บ้างก็ได้นะ ซึ่งก็จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับหนุ่มๆ ได้ไม่น้อย แถมยังเสริมความแบดบอยยิ่งขึ้นไปอีก


มาดูลายสักมังกรที่น่องกันบ้าง ถึงแม้จะมีพื้นที่น้อยแต่ก็แสดงถึงการสู้รบของสัตว์ในตำนานอย่างได้อารมณ์ แถมการลงสีที่แสบสันเจ็บปวดหากคุณชอบลายสักสีเต็มๆแบบนี้ก็เลือกไปสักตามได้เลย


มังกรบินเมื่อมาอยู่ที่กล้ามแขนแน่นๆก็ดูดีใช่น้อย อีกทั้งการเลือกสีออกน้ำตาลแดงเพิ่มมิติเข้าไปก็ดูเกรี้ยวกราดมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งรูปแบบมังกรที่น่าสักเช่นกัน


พระเจ้า! มังกรขาวถือกะโหลก ลวดลายสวยงามและดูลึกลับสุดๆ งานนี้ใครไม่แน่จริงอย่าเข้ามาใกล้ เพราะแถวนี้คุณคุมหมดแล้ว จริงไหม? ลายสักเท่ๆ เก๋ๆ แบบนี้ ต้องลองสักดูแล้วล่ะ สาวๆ เห็นกรี๊ดแน่นอน


สำหรับผู้หญิงใช่ว่าจะสักมังกรอ่อนช้อยสวยงามได้อย่างเดียว มังกรที่ดูดุดันเคลื่อนไหวโหดๆบนเมฆก็ทำได้ แถมออกมาสวยด้วย ไม่เชื่อดูตัวอย่างจากลายนี้ หากสาวคนไหนสักบอกเลยความเท่และเซ็กซี่จะทวีคูณมากขึ้นแน่นอน


มังกรถือแก้วบนบ่า ใช้พื้นที่ไม่มากจึงไม่ดูรกเกินไป แต่สามารถให้อารมณ์ความยิ่งใหญ่ของมังกรได้เหมือนเดิมเพราะลวดลายมังกรยังคงอยู่ หนุ่มๆดูแล้วเป็นไง ชอบไหม หากชอบก็สักตามได้เลย อาจมีการเล่นลวดลายหรือปรับแต่งตามชอบอีกนิดก็ได้


ลายสักถมสีดำที่สามารถมองเห็นได้ทั่วไป อาจเพราะสักแล้วดูเท่ ง่าย และได้อารมณ์ดิบๆดี จึงไม่แปลกที่จะเห็นหนุ่มๆเลือกสักลายมังกรแบบนี้ แล้วคุณล่ะตัดสินใจสักได้หรือยัง


 มาดูมังกรแบบญี่ปุ่นกันบ้าง ลายสักนี้มองเห็นแล้วคิดถึงสัตว์ประหลาดในหนังแนวยอดมนุษย์จริงๆ ก็ลองดูในรูปสิ สีสันสดใสและแถมยังพ่นไฟเป็นลูกๆได้อีก หากหนุ่มๆคนไหนอยากได้มังกรแนวสดใสและได้อารมณ์ยอดมนุษย์ลองเลือกดู รับรองใครได้เห็นก็ต้องเอ็นดูและอมยิ้มแน่นอน

ต้องบอกเลยว่าในปัจจุบัน ลายสักมังกรกำลังได้รับความนิยมไม่น้อย เพราะเป็นลายสักที่เหมาะกับหนุ่มแบดบอยเป็นอย่างมาก ซึ่งก็สามารถเสริมความเท่ แกร่ง และความน่าเกรงให้กับหนุ่มๆ ได้ดีสุดๆ นอกจากนี้สำหรับผู้หญิงหากต้องการสักลายมังกรเท่ๆ แบบนี้บ้างก็สามารถสักตามได้เหมือนกัน โดยเลือกลายที่มีความอ่อนช้อยนิดๆ ก็สามารถเสริมลุคในสไตล์แบบผู้หญิงได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว


ลายสักมังกรเท่ๆ