วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลายสักตัวการ์ตูน จัดเต็มสไตล์แฟนการ์ตูนพันธุ์แท้


สำหรับสาวกการ์ตูนทั้งหลาย วันนี้ herb-health.com  มีไอเดียลายสักสุดเจ๋ง กับการสักลวดลายการ์ตูนลงบนผิวมาฝากกัน ซึ่งก็รับรองเลยว่า โดนใจเหล่าแฟนการ์ตูนพันธุ์แท้แน่นอน โดยแต่ละลายสักจะมีความเก๋และน่าสนใจมากแค่ไหนนั้น ก็ต้องมาดูกันหน่อยแล้วล่ะ แต่อย่าดูเพียงอย่างเดียว ต้องนำไปสักตามกันด้วยนะจ๊ะ


ลายการ์ตูนน่ารัก กับคัพเค้กสีสันสวยงามดูน่าทานสุดๆ ซึ่งก็เป็นลายสักที่ดูน่ารัก คิกขุไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบลายสักแบบนี้ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดที่จะลองสักดูเด็ดขาด



ลายสักมารีโอ้ หลายคนคงจำตัวการ์ตูนเกมส์ที่นิยมเล่นกันในวัยเด็กได้ใช่ไหมเอ่ย ซึ่งก็เป็นเกมส์หนึ่งที่มีความสนุก และฮิตมากทีเดียว แต่วันนี้เราจะนำตัวการ์ตูนมารีโอ้มาสักไว้บนผิวหนังกัน พร้อมลงสีสันให้ดูสวยเด่นชัด เหมือนหลุดมาจากในเกมส์จริงๆ ซึ่งจะดูดีและเก๋แค่ไหนนั้น ต้องลอง


ว้าว!! สำหรับลายนี้ก็ห้ามพลาดเลยทีเดียว กับลายสักสโนไวท์ เจ้าชาย แม่มดและคนแคระทั้งเจ็ด จัดเต็มกับการสักเต็มหลังกันไปเลย และมีการลงสีสันที่สวยงาม แจ่มชัด เหมือนกับหลุดออกมาจากการ์ตูนสุดๆ ซึ่งหากสาวๆ คนไหนสักลวดลายเหล่านี้ลงไปบนหลังของตัวเองล่ะก็ รับรองว่าคุณจะต้องเป็นที่โดดเด่นสะดุดตาของใครต่อใครแน่นอน


ลายสักนางเงือกน้อย ที่ใช้เพียงลายเส้นในการวาด และลงสีแบบหยาบๆ เท่านั้น ให้ความรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เพราะเป็นภาพในแบบที่เด็กๆ ชอบวาดกันนั่นเอง แถมยังดูเก๋ไม่น้อยอีกด้วย ลองสักดูแล้วคุณจะต้องชอบ


ลายสักสติ๊ซและหนูน้อยจอมซน โดยสักไว้ที่ขาทั้งสองข้าง ดูๆ แล้วก็น่ารักไปอีกแบบนะเนี่ย ไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหนจะต้องมีคนหันมอง และสัมผัสได้ถึงความน่ารัก คิกขุ ของคุณแน่นอน


 สำหรับใครที่ชอบมิ๊กกี้เม้าส์ จัดเต็มกันเลยกับลายสักลายนี้ โดยสักไว้ที่แขน ข้างนึงเป็นมิ๊กกี้เมาส์ ข้างนึงเป็นมินนี่ ดูน่ารักมากเลยใช่ไหมล่ะ หรือจะสักคู่กับคนรักก็ได้นะ ลายสักน่ารักๆ แบบนี้ เชื่อเถอะว่าโดนใจใครหลายคนแน่นอน



ลายสักเงือกน้อย ที่กำลังยิ้มร่าเริงและดูสดใสสุดๆ ใครที่กำลังมองหาลายสักสุดประทับใจที่แสดงถึงอารมณ์ร่าเริงแจ่มใสได้ดีอยู่ล่ะก็ บอกเลยว่าห้ามพลาดลายสักลายนี้เด็ดขาด


ลายสักมิ๊กกี้เม้าส์สุดเก๋ น่ารัก บริเวณท่อนแขนด้านบน โดยใช้สีดำในการวาดและลงสีเพียงอย่างเดียว ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นภาพขาวดำ แต่ก็ดูดีจนน่าแปลกใจเชียวล่ะ ใครที่ชอบการ์ตูนมิ๊กกี้เม้าส์ อย่าพลาดที่จะสักลายนี้ลงบนผิวของตัวเองเด็ดขาด



จำเจ้าแมวตัวแสบได้ไหมเอ่ย นี่ก็เป็นอีกหนึ่งลายสักที่ดูน่ารักและได้รับความนิยมมากเช่นกัน โดยสักไว้บริเวณแขนด้านในนั่นเอง อยากลองสักตามดูไหม แล้วคุณจะพบว่ามันดูดีมาก


 ปิ๊กกาจู ตัวการ์ตูนสายฟ้าตัวน้อย พระเอกของการ์ตูนเรื่องโปเกมอน ที่วันนี้จะเปลี่ยนมาอยู่บนผิวหนังของคุณดูบ้าง ซึ่งก็มีการลงสีสันได้อย่างสวยงามและเด่นชัดสุดๆ ไหนใครที่ชอบเจ้าปิ๊กกาจูตัวนี้ อย่าพลาดที่จะลองนำมาสักเป็นอันขาด


ลายสักตัวการ์ตูนน่ารักอีกหนึ่งตัว ที่หลายคนต่างก็ชอบและหลงใหลตัวการ์ตูนตัวนี้มาก ก็ดูน่ารักและคิกขุขนาดนี้ใครจะไม่ชอบบ้างล่ะจริงไหม ซึ่งเมื่อถูกนำมาสักไว้บนผิวหนังด้วยแล้ว ก็จะทำให้คุณดูน่ารักและเป็นที่จับตามองยิ่งกว่าเดิมซะอีก


ลายนกฮูกเก๋ๆ บนข้อมือ ที่กำลังเกาะอยู่บนกิ่งไม้และมองมาด้านหน้าด้วยสายตาที่กำลังสงสัยสุดๆ ดูๆ แล้วก็น่ารักไม่น้อยเลยนะเนี่ยใครชอบลายสักแบบนี้ รีบจัดด่วน


สาวๆ สไตล์หวานๆ น่ารัก ต้องลายสักรูปนี้กันเลย กับลายสักคิตตี้ตัวใหญ่ ที่สักไว้ด้านหลังตรงช่วงบ่าพอดี โดยรูปนี้ คิดตี้ใส่ชุดกิโมโนมาแบบจัดเต็มกันเลย อยากรู้ว่าสักแล้วจะดูโดดเด่นมากแค่ไหน ต้องลอง


 อีกหนึ่งลายสักคิตตี้ในชุดเอี๊ยมน่ารักๆ พร้อมด้วยลูกกวาดและขนมมากมาย เป็นลายสักที่ให้ความรู้สึกร่าเริง สดใส และดูมีชีวิตชีวามากทีเดียว ลายสักน่ารักๆ แบบนี้ พลาดไม่ได้เชียวนะ


ลายสักรูปเต่าตัวน้อยในการ์ตูนเรื่องโปเกมอน ที่นำมาสักลงบนขาอ่อนท่อนบนได้อย่างลงตัวและเป๊ะเวอร์ สาวๆ คนไหนที่ชอบใส่กางเกงขาสั้นโชว์เรียวขาสวยบ่อยๆ ลายสักรูปนี้ก็เหมาะมากเชียวนะ


อีกหนึ่งลายสักสุดน่ารัก ที่มาจากการ์ตูนเรื่องโปเกมอน ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งลวดลายนี้นั้น อาจจะสักเดี่ยวๆ หรือจะสักกับคนรักเป็นคู่กันตามรูปก็ได้ รับรองว่าดูดีสุดๆ

จะดูเก๋แค่ไหน หากได้สักลวดลายการ์ตูน่ารักๆ ลงบนผิวของตัวเองดูบ้าง ซึ่งก็ให้ลุคใหม่ๆ และดูดีมีสไตล์สุดๆ แถมมีให้เลือกสักมากมายหลายลายอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่ชอบการสักลายและชอบดูการ์ตูนจนเป็นชีวิตจิตใจ ลองสักลายเหล่านี้กันดูสิ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง


ลายสักตัวการ์ตูน