วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560

รวมลายสักแมวน่ารัก ให้ลุคแบบขี้อ้อนสุดๆ


แมวเป็นสัตว์ที่มีความน่ารัก ขี้อ้อน และยังเป็นสัตว์นำโชคที่ตามตำราโบราณต่างๆ ได้บอกไว้อีกด้วย ดังนั้นในปัจจุบัน นอกจากผู้คนจะนิยมเลี้ยงแมวกันมากขึ้นแล้ว ก็ยังนิยมสักลายเป็นรูปแมวอีกด้วย ซึ่งก็มีทั้งแบบที่ใช้เพียงลายเส้นให้ดูเป็นรูปแมว หรือแบบที่ลงสีสันและลวดลายจนดูอลังการสุดๆ และวันนี้ herb-health.com  ก็ได้นำลายสักรูปแมวมาให้ลองดูกันด้วย รับรองว่าโดนใจจนอยากรีบไปสักลายด่วนเลยล่ะ


ลายสักแมวเหมียวสามตัว กำลังนอนหมอบหันหลัง โดนใช้ลายเส้นในการวาดเป็นรูปร่างแมว จากนั้นใส่ลวดลายดอกไม้ลงไปบนตัวของมัน แรเงาให้ดูมีมิติเล็กน้อย ก็จะได้ลายสักแมวสุดน่ารัก ที่ดูเหมือนคุณมีน้องแมวมาอยู่ด้วยตลอดเวลาแล้วล่ะ น่ารักแบบนี้ คนรักแมวห้ามพลาด



แมวน้อยท่ามกลางดอกไม้สุดโรแมนติก โดยภาพนี้จะสักเป็นลายหัวแมวเพียงอย่างเดียว มีดอกไม้ทั้งสองด้าน แต่เน้นที่การลงสีให้มีความสวยงามและดูเหมือนกับแมวจริงๆ ใครที่รักแมวชอบแมว ต้องลองสักด่วนเลย


ลายสักเจ้าแมวอ้วนกลมที่กำลังนั่งอยู่ท่ามกลางดอกไม้อย่างมีความสุข โดนใช้ลายเส้นในการแสดงอารมณ์ของเจ้าแมวเหมียวเท่านั้น ซึ่งก็จะใช้การลงสีและแรเงาเพื่อให้ได้สีสันที่สวยงามเช่นกัน แถมดูๆ แล้วก็เหมือนกับแมวให้โชคสุดๆ


แมวน้อยกับพิซซ่ายักษ์ ลายสักแบบตัวการ์ตูนที่ดูน่ารักคิกขุ และมีการลงสีสันอย่างสวยงามสะดุดตา เป็นลายสักที่เหมาะกับผู้หญิงมาก ให้อารมณ์แบบกำลังน่ารักน่าเอ็นดูเชียวล่ะ


ลายสักแมวหน้าดุ ด้วยการลงลายเส้นและแรเงาด้วยสีดำ โดยสักไว้บริเวณแขนด้านใน ซึ่งลายนี้จะช่วยเสริมลุคให้คุณดูเป็นคนที่น่าเกรง แต่ในขณะเดียวกันก็ดูเท่ไม่น้อยเลยล่ะ


สำหรับใครที่ชอบลายสักแบบเต็มหลัง ต้องลายนี้กันเลย กับการสักแมวตัวใหญ่โค้งไปตามรูปเอวที่คอดกิ่วอย่างสวยงาม มีดอกไม้และเครื่องประดับต่างๆ ดูเหมือนกับเป็นเทพเจ้าแมวอย่างไงอย่างนั้น ซึ่งลายนี้ก็จะใช้เทคนิคการลงสีแบบหม่นๆ ไม่เจิดจ้าเกินไป แต่ดูแล้วก็เป็นที่สะดุดตามากเทีเดียว


แมวดำกับรอยเท้าที่กำลังก้าวเดินไป อีกหนึ่งลายสักที่ดูเก๋และน่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยลายนี้จะวาดลายเส้นให้มีลักษณะเป็นรูปแมวกำลังเดิน จากนั้นระบายด้วยสีดำทั้งหมด ตามด้วยรอยเท้าประมาณ 8 จุด ซึ่งรอยเท้าจะใช้สีสันอื่นๆ สลับกันไป ให้ดูสวยและโดดเด่นมากขึ้นนั่นเอง


สำหรับลายสักลายนี้ จะให้อารมณ์แบบแมวที่กำลังบิดขี้เกียจและกำลังมีความรัก ขอบอกเลยว่าเริ่ดมาก แม้จะใช้เพียงแค่ลายเส้นกับการลงสีหยาบๆ เท่านั้น ใครที่กำลังมองหาลายสักแมวแบบเด็ดๆ ที่ไม่เน้นลวดลายหรือความละเอียดมากล่ะก็ ลายนี้แหละเหมาะกับคุณที่สุด


ลายสักสุดเก๋ กับหน้าแมวสองตัว สองสี สักเรียงกันจากบนลงมาล่าง เป็นอีกหนึ่งลายสักที่น่าสนใจไม่แพ้ลายอื่นๆ อยากรู้ว่าเด็ดแค่ไหน ต้องลอง


 มาที่ลายสักแมวเหมียวลายนี้กันบ้าง เป็นลายสักที่ดูแล้วให้ความรู้สึกจั๊กจี้สุดๆ กับลายสักแมวน้อยสีดำที่นั่งอยู่ด้านหลังของใบหู เหมือนมันกำลังจับจ้องไปที่ใบหูของคุณตลอดเวลา แล้วแบบนี้จะไม่เกิดความรู้สึกแบบจั๊กจี้ได้ไงจริงไหม ใครที่ชอบลายสักแบบนี้จัดเลย โดยเฉพาะผู้หญิงซึ่งต้องบอกเลยว่าดูดีมาก


ลายสักแมวน่ารักสองตัวบริเวณข้อเท้า โดยใช้สีในการแยกเพศแมวอย่างชัดเจน ซึ่งก็คือสีดำแทนแมวตัวผู้ และแทนแมวตัวเมียด้วยการไม่ลงสีนั่นเอง ดูๆ แล้วก็โรแมนติกและดูน่ารักคิกขุเหมือนกันนะเนี่ย เห็นแล้วคนรักแมวถึงกับใจละลาย


สำหรับลายสักลายนี้ก็ดูดีมาก กับการสักหน้าแมวขนาดใหญ่บนแขนด้านใน มีการเล่นลวดลายและแรเงาโดยใช้สีดำทั้งหมด ยกเว้นดวงตา ที่มีการระบายสีเขียวเสริมเข้าไป ซึ่งก็รับรองได้เลยว่า ใครเห็นจะต้องหันมองทันทีแน่นอน แล้วคุณล่ะชอบลายสักลายนี้หรือเปล่า


ลายเล็กๆ แต่ดูน่ารัก กับลายสักรูปแมวสีดำ บริเวณด้านข้างของข้อมือ ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็สักได้ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งลายสักที่น่าสนใจสุดๆ อยากรู้ว่าสักแล้วจะดูดี ดูเป๊ะแค่ไหน ต้องลอง


ลายสักแมวที่ดูเหมือนมีมือกำลังจับแมวชูขึ้นอยู่ เป็นลายสักที่ดูมีมิติและสามารถสื่อเรื่องราวได้อย่างน่าสนใจสุดๆ ถือเป็นลายสักที่ดูมีศิลป์อย่างมาก มาลองสักลายนี้กันดูไหม แล้วคุณจะพบว่ามันดูดีมากทีเดียว

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับลายสักแมวที่เรานำมาฝากกัน ซึ่งหากคุณกำลังมองหาลายสักสุดเก๋ โดนใจ ที่แฝงไปด้วยความน่ารักคิกขุ ที่ใครเห็นจะต้องหันหลังมองตามอยู่ล่ะก็ ลายสักเหล่านี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย แถมสามารถสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายอีกด้วย ซึ่งจะดูดีมากแค่ไหนนั้น ก็ต้องลองสักกันดูแล้วล่ะ

ลายสักแมว เก๋ๆ