วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

วิธี DIY สุดเริ่ด... เร่งผมยาวไว เสกผมสวยทันใจในเร็ววัน!

ทรงผมผู้หญิงเรา เบื่อเมื่อไหร่ก็เปลี่ยนได้เรื่อยๆ แต่ติดอยู่อย่างเดียวคือ ผมของเรายาวไม่ค่อยทันใจสักเท่าไหร่ บางทีตดสั้นไปแล้วรู้สึกว่าพลาด ก็อยากให้ผมยาวไวๆ แต่รอเท่าไหร่ ก็ยังไม่ยาวสมใจสักที จนแล้วจนรอดก็เลยตัดสินใจไปต่อผม แต่การต่อผมนั้นก็ไม่ได้ยั่งยืนอยู่กับเรานานเท่าผมธรรมชาติ แถมยังก่อปัญหาผมขาดตอนเอาออกอีกด้วยสิ


สาวๆ ที่ผมยาวช้า หรือผมยาวไม่ทันใจ วันนี้เรามีวิธีเร่งผมยาวมาฝากค่ะ แต่การเร่งผมยาวของเรา ไม่ใช่มาแนะนำแชมพู แฮร์โทนิค หรือใช้สารเเคมีอะไรนะคะ เพราะเรามีวิธีดีสูตรเด็ด ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความยาวของผม ให้ยาวไวขึ้น แถมยาวขึ้นอย่างแข็งแรง ผมสวยสุขภาพดีกันไปอีก อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าเราจะมาเร่งผมยาวกันยังไง มาค่ะ ตาม herb-health.com มาดูพร้อมกันทางนี้เลย


ส่วนผสม
- น้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ
- น้ำมันมะกอก 1 ช้อนโต๊ะ
- น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ
- ไข่ไก่ 1 ฟอง

วิธีทำเร่งผมยาวเร็ว
- นำส่วนผสมที่เตรียมไว้ ผสมลงในถ้วยขนาดพอดี แล้วตีผสมให้เขาเป็นเนื้อเดียวกันค่ะ
- จากนั้นใช้ส่วนผสมที่ได้ ชโลมลงบนเส้นผม โดยเริ่มตั้งแต่โคนจรดปลายผม
- ให้นวดศีรษะลักษณะเป็นทรงกลมช้าๆ เพื่อให้เลือดไหลเวียน เป็นการกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม
- นวดทิ้งไว้แบบนั้น นานเท่าที่ต้องการได้เลยค่ะ บอกเลยว่าทิ้งไว้ยิ่งนานยิ่งดี ขอแนะนำว่าให้นำเนื้อมาส์กออกแบบไม่ต้องล้างน้ำเปล่า หลังทิ้งไว้ไม่น้อยกว่า 30 นาที
- หมักทิ้งไว้หนึ่งคืน จากนั้นค่อยล้างทำความสะอาด และสระผมในตอนเช้า



วิธีนี้ดีอย่างไร?
- น้ำมันมะพร้าว ช่วยกระตุ้นในเรื่องของการเจริญเติบโตเส้นผมค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยให้หนังศีรษะชุ่มชื้น ทั้งยังมีโอเมก้า 4 และไขมันดี ที่เข้าไปช่วยเติมให้เส้นผมแข็งแรง สุขภาพดีเป็นวอลุ่มสวย
-น้ำมันมะกอก ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะใครที่มีผมแห้งเสีย แนะนำเลยค่ะ
-น้ำผึ้ง ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนศีรษะ และยังเป็นตัวต้านเชื้อราได้อย่างดี
-โปรตีนในไข่ จะเข้าไปช่วยบำรุงเสริมสร้างกระบวนการเจริญเติบโตของส้นผม เป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผมของเรายาวไวกว่าเดิม



สรรพคุณก็ดี ช่วยให้ผมของเรายาวไวแล้ว ยังยาวไวอย่างมีสุขภาพดีซะด้วย รู้วิธีดีๆ แล้ว ก็อย่าลืมนำไปแนะนำแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ นะคะ ที่สำคัญ ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่อยากผมยาวไว ไม่ต้องไปซื้อผลิตภัณฑ์แพงๆ เลยค่ะ แค่มีส่วนผสมครบ ก็จัดการผสมแล้วหมักทิ้งไว้ตามวิธีที่บอกได้เลย รับรองผมยาวสลวยสวยเก๋ จะเป็นของคุณในเร้ววันสมใจแน่นอนค่าาาา