วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2560

รวมลายสักรูปหน้าคนเท่ๆ ที่บอกเลยว่าต้องลอง


การสเก็ตภาพหน้าคน เป็นศิลปะอย่างหนึ่งที่มีความสวยงามและดูน่าทึ่งมาก และมันจะยิ่งดูน่าสนใจกว่าเดิม เมื่อถูกนำมาสเก็ตไว้บนผิวหนังของคนเรา ซึ่งวันนี้ herb-health.com ก็ได้รวบรวมลายสักหน้าคนสุดเก๋ มาแนะนำให้สาวกลายสักทั้งหลายได้ลองพิจารณาสักตามกันด้วย ซึงก็ต้องบอกเลยว่าแต่ละลายนั้นเริ่ดมาก จนใครเห็นก็ต้องรู้สึกสะดุดตาแน่นอน ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่ามีลายสักแบบไหนบ้าง


 ลายสักสาวอินเดียแดงคมชัด สักได้ละเอียดเหมือนกับเป็นภาพวาด ด้านหน้ามีดอกไม้และนกอินทรีย์ ส่วนด้านหลังเป็นท้องฟ้าแบรคกราวด์สีเหลือง ดูดีขนาดนี้ถึงมาอยู่บนแขนกล้ามปูโตๆก็สวยและเท่ที่สุด



รูปผู้ชายอบอุ่นและเด็กทารก เมื่อคุณสักลายนี้นอกจากความเท่แล้ว หลายคนอาจมองว่าคุณดูอบอุ่น นุ่มนวลและมีจิตใจดี ซึ่งคุณก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้วใช่ไหม


ผู้หญิงและเด็กคนนี้คุณอาจไม่สนใจสักเท่าไร แต่ถ้าผู้หญิงและเด็กเป็นรูปของลูกและภรรยาคุณล่ะ คุณจะดูเท่และกลายเป็นคนรักลูกเมียมากๆ หากมันใช่จะรออะไรล่ะ รับรองว่าสักแล้วไม่ใช่แค่คุณเท่านั้นที่จะรู้สึกชอบใจ แต่ยังเป็นการสร้างความประทับใจให้กับภรรยาของคุณอีกต่างหาก

 สำหรับหนุ่มลุคเท่ๆ เซอร์ๆ ลายสักรูปอินเดียแดงรูปนี้ ไม่เบาเลยใช่ไหม ทั้งสีสันลวดลาย แสงเงา ละเอียดดูดีไปหมด เชื่อเหอะว่าอินเดียแดงภาพนี้จะสร้างความเท่และแนวให้กับท่อนขาคุณได้อีกเยอะ


ลายสักหน้ามาดามสวย เฉี่ยว คมและดูโบราณนิดๆแถมใส่หมวกกุหลาบดอกใหญ่ ดูวินเทจไม่ใช่น้อย ถ้าถามว่าลายสักนี้สวยไหม บอกเลยว่าสวยและคู่ควรกับการสักมาก อย่างไรก็ลองสักดู แล้วคุณจะพบว่ามันดูดีมากจริงๆ เมื่ออยู่บตัวของคุณ


 ลายสักหน้าเด็กน้อย เห็นคนสักแบบนี้ทีไรมักดูเป็นคนอบอุ่น มีเมตตาและมีจิตใจดีเหลือเกิน ไม่ว่าคุณจะรูปร่างดิบมาจากไหน เชื่อเถอะว่ามันดูซอล์ฟลงไปมาก แต่ถ้าเป็นคนหน้าตาดีอยู่แล้วงานนี้สาวๆคงกรี๊ดสลบกับเทพบุตรคนนี้


ใสๆดูเป็นคนดีมาก็มากหากอยากเปลี่ยนลุคเป็นตัวโกงบ้าง ลองดูภาพลายสักนี้ก่อน ดุดัน ถมึงทึงพอไหม รับรองงานนี้ใครเห็นก็จะต้องกลัว และวิ่งหนีกันหัวซุกหัวซุนแน่นอน


ไงล่ะงานนี้ ก็รักพ่อมากเลยสักพ่อไว้ตรงหัวใจซะเลย เท่ป่ะล่ะ ต้องขอชมช่างสักเลยว่าฝีมือมากๆ สักได้เหมือนขั้นเทพ เหมือนเป๊ะๆ หากคุณเป็นสุภาพบุรุษสุดแนวที่มีใจรักพ่อมาก ลองสักแบบนี้ดู บอกเลยมันสุดยอด!


 ลายสักรูปอาม่า คล้ายๆกับกับรูปบน ให้ความละเอียดสวยงาม และมีความเท่แตกต่างจากลายสักเส้นทั่วไป สำหรับคนที่ชอบอย่ารอช้า รีบไปสักลายแบบนี้กันเลย


หันมาดูทางลายสักฮีโร่กันบ้าง “เดอะฮัค” เจ้ามนุษย์เขียวตัวโตขวัญใจของใครหลายๆคน เมื่อนำมาอยู่บนน่องเลยดูอย่างเท่ ถึงแม้จะทำหน้าตาถมึงทึงยังไงก็ไม่น่ากลัวหรอก


สดๆร้อนๆกันเลยกับลายสักนี้ โดนัล ทรัมป์ ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกา แถมด้วยรูปเทพีสันติภาพให้ด้วย เชื่อเถอะไม่ว่าคนที่พบคุณจะอยู่ในอารมณ์ไหน เมื่อเห็นลายสักหน้าคนรูปนี้รับรองยิ้มออกแน่นอน



 หันมาดูภาพยนตร์ชื่อดังตอนนี้ “โลแกน” ซึ่งตัวเอกก็คนนี้เลย “ วูล์ฟเวอรีน” หล่อ คมเข้มขนาดนี้เมื่อมาอยู่บนท่อนแขนก้ามปูปึ๊กๆ เลยดูเท่ไม่เหมือนใคร เป็นอีกไอเดียที่น่าสนนะ ว่าไหม?



 มาดูภาพยนตร์ดังๆอีกเรื่องหนึ่ง นั่นคือ Pirates of the Caribbean ซึ่งตัวเอกก็คือ “กัปตันแจ๊ค สแปร์โรว์” หนุ่มผมยาวผู้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เมื่อมาอยู่บนท่อนแขนบอกได้คำเดียวมันเท่มาก



หากชอบแนวเศร้า ขรึม และมีเมฆหมอกของความตาย ลายสักรูปนี้อาจเป็นตัวตนของคุณก็ได้ หญิงสาวหน้าเศร้าที่เดินคนเดียวในป่า ภาพแสงเข้มๆแบบนี้เข้าท่าดีนะ


สำหรับหนุ่มคนไหนที่ชอบตัวการ์ตูนเด็กสาว ลองหามาสักดูบ้างก็ได้ น่ารักดีจะตาย หรือจะวาดแนวการ์ตูนรูปหน้าหวานใจก็ได้นะ รับรองเธอจะรักคุณสุดๆ


 อินเดียแดงสาวเล่นสีส้มและให้แสงเงาที่ลงตัว สาวคนนี้สวยเศร้าเมื่อมาอยู่บนแขนล่ำๆบอกเลยไม่ธรรมดานะ ลองสักดูรับรองจะมีแต่คนหันมามองคุณด้วยความชื่นชมในความสวยของลายสักนี้


ปิดท้ายด้วยลายสักหน้าเด็กน่ารักๆที่แขน ด้วยหน้าตาและหมวกสีแจ่มๆของเด็ก เลยดูเด่นขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด หากคุณชอบแนวนี้สักเลยสิ รออะไร!

น่าสนใจไม่น้อยเลยใชไหมเอ่ยกับลายสักรูปหน้าคน ที่ดูเป็นศิลปะและน่าทึ่งมาก โดยเฉพาะเมื่อสเก็ตหน้าของคนที่มีตัวตนจริงลงไป ได้อย่างชัดเจนและดูคล้ายคลึงที่สุด เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาลายสักเก๋ๆ ที่จะทำให้ตัวเองกลายเป็นที่สะดุดตาทันทีละก็ ลายสักเหล่านี้ก็จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ดีที่สุดแน่นอน แถมยังเป็นลายสักที่ไม่เหมือนใครและไม่ค่อยซ้ำใครอีกด้วย

ลายสักรูปหน้าคน