วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลายสักชนเผ่าฮาวายสวยงามและมีความหมาย


สักลายแบบไทยๆ กันมามากแล้ว ทีนี้ลองมาสักลายแบบชนเผ่าฮาวายกันบ้างดีกว่า ซึ่งไม่เพียงแต่จะดูสวยเก๋ และเสริมความเท่ให้กับผู้ที่สักได้อย่างลงตัวเท่านั้น แต่ยังมีความหมายดีๆ ที่แอบซ่อนอยู่อีกด้วย และวันนี้ herb-health.com ก็ไม่พลาดที่จะหยิบเอาลายสักเก๋ๆ มาแนะนำกัน ใครที่กำลังมองหาลายสักใหม่ๆ ที่ไม่ค่อยซ้ำใครอยู่ล่ะก็ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเลยเชียว


ลายสักฮาวายแบบรูปหัวใจ สวยงามลวดลายแปลกตา มีการนำรูปทรงเลขาคณิตมาตกแต่งให้ดูไม่เหมือนใคร อีกทั้งการเล่นเส้นสาย และใช้หมึกสีดำล้วนจึงยิ่งดูมีมนต์เสน่ห์มากขึ้นไปอีก เมื่อมาอยู่บนแผ่นหลังจึงดูเท่ไม่เหมือนใครจริงๆ



รอยสักฮาวายหรือฮาวายเอี้ยนรูปนี้บอกเลยว่าสวยและสมบูรณ์แบบที่สุด เพราะสามารถเก็บเรื่องราวท้องฟ้า สายลม แสงแดด ที่เป็นลักษณะเด่นของฮาวายมาอยู่บนร่างกายได้อย่างสวยงาม ยิ่งเจ้าตัวมีซิกแพคแน่นๆแบบนี้ ยิ่งส่งผลให้ลวดลายคมชัดและเด่นขึ้นไปอีก สำหรับใครที่ต้องมนต์เสน่ห์ลายสักแบบนี้จัดไปได้เลย รับรองสาวๆกรี๊ดสลบ!!


ลวดลายของชนเผ่าฮาวายเอี้ยน ลายเต่าจะเป็นลายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเพราะมันหมายถึง การมีชีวิตที่ยืนยาว การมีสุขภาพดี และความอุดมสมบูรณ์ หากใครพิสมัยลายสักฮาวายเอี้ยนอย่ามองข้ามลายสักเต่าสวยๆแบบนี้เป็นอันขาด


ลายสักฮาวาเอี้ยนที่แขนรูปนี้ ลวดลายแปลกตาสวยกลมกลืนดูมีมิติ และที่สำคัญการเปลี่ยนจากหมึกสีดำมาเป็นหมึกสีน้ำเงินจึงดูเท่ไปอีกแบบ สำหรับหนุ่มๆคนไหนที่กำลังหาลายแนวๆไม่เหมือนใครบอกเลยว่า ห้ามมองผ่านลายนี้เด็ดขาด


เมื่อคิดถึงท้องทะเล แน่นอนต้องมีปลาฉลามเป็นส่วนประกอบ สาวๆคนไหนอยากสักลายแบบฮาวาเอี้ยนดูบ้าง รูปปลาฉลามสวยๆแปลกตาตัวนี้ดูดีสุดๆเหมาะสมที่สุด และทำให้คุณเซ็กซี่ขึ้นมากที่สุด ไม่เชื่อสักแล้วถามคนรอบข้างดู


อีกหนึ่งรูปเต่าที่ดูสวยงาม มีการนำรูปคลื่นและผืนทรายมาเล่นลวดลายจนกลายเป็นเต่าตัวย่อม แบบนี้นะสักที่น่องเท่ใจขาดเลย ใครเห็นก็ต้องรู้สึกสะดุดตา และอยากเข้ามาทำความรู้จักกับคุณแน่นอน


รูปม้าน้ำและปลาฉลาม เล่นลวดลายแปลกตาตั้งแต่ขามาจนถึงเท้าอย่างลงตัวที่สุด เป็นอีกลายที่น่าเลือกสำหรับคนรักลายฮาวายเอี้ยนจริงๆ ขอบอกว่ามันเป๊ะมาก ลายสักเก๋ๆ ดีๆ แบบนี้ อย่าพลาดที่จะลองสักตามกันเลยเชียว


บอกแล้วว่าลายเต่าเป็นลายที่คนรักฮาวายเอี้ยนนิยมสักจริงๆ สำหรับเต่าตัวนี้สวยงามแปลกตาไม่พอ ยังมีการนำดอกไม้สักสีมาเพิ่มลงไปอีกอย่างลงตัว หากใครที่กำลังหาลายเต่าสวยๆอันนี้ก็ดีนะ รับรองว่าสักแล้วเก๋ แถมดูน่าประทับใจสุดๆ


ว๊าว! รูปหางฉลาม ที่ดูแหลมคมแปลกตาน่าเกรงขาม เมื่อนำมาสักที่ตรงข้อเท้าเรียบไปตามแนวเท้าจึงไม่เหมือนใคร เท่ แนวสุดๆ ยามใส่รองเท้าแตะหรือเดินเปลือยเท้าเผยให้เห็นรูปชัดๆ บอกเลยสุดยอด!


สาวๆที่ชื่นชอบฮาวายเอี้ยน และอยากสักเต่าดูบ้าง ลองเลือกรูปนี้ดู เต่าและดอกไม้ คงบ่งบอกได้ว่าคุณสุขภาพดี มีอายุยืน รวมทั้งเป็นสาวอ่อนหวานด้วยหรือเปล่า


ลายคลื่นแปลกตาที่ข้อเท้า ต้องยอมรับเลยว่าแต่ละลายของเขาดูมีชีวิต มีมิติ สวยงาม เข้ม เท่ จนน่าสักไปหมด ลายนี้ก็เหมือนกัน ว่าไหม? เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด


 เป็นอีกลายคลื่นที่ดูใหญ่แต่ลงตัว ดูดีมากๆ สามารถสักได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง หนุ่มติสท์ สาวติสท์  ลองสักดูหน่อยไหม


แซ่บและเซ็กซี่มากๆ ลายสักฮาวายเอี้ยนจากเนินอกพาดไปไหล่ ถึงจะเป็นลายที่แปลกตาแต่ไม่ได้ลดความดูดีและน่าสนใจลงเลย สาวๆทั้งหลายเห็นลายแล้วเลือกไปให้ช่างสักตามด่วนๆเลยนะ


 ลายคลื่นแบบฮาวายเอี้ยน เด่น สวยงามด้วยหมึกดำตัดกับสีเท้าขาวสุดๆ งานนี้ใครผิวขาวแบบนี้ลองไปสักดู รับรองคุณจะปลื้มกับเครื่องประดับผิวเท้าชิ้นนี้ของคุณแน่นอน


 สำหรับสาวๆที่คิดว่าสันมือของตัวเองเปลือยๆโล่งๆไป ลองดูลายสักฮาวายเอียนรูปนี้ ดูมีเสน่ห์และน่าสนใจหรือเปล่า ถ้าใช่จัดไปเลยสิ แล้วคุณจะกลายเป็นผู้หญิงที่ดูสะดุดตาที่สุด ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องมีคนมองตามแน่ๆ


ทิ้งท้ายกับลายสักที่แขนเท่ๆรูปนี้ ไม่ดูเลอะ สวยงามและแปลกตาสมเป็นฮาวายเอียน มีรูปทรงเลขาคณิตเป็นตัวประกอบหลัก ใช้หมึกสีดำเน้นๆ อยากจะบอกว่าสักเสร็จแล้วใครๆต้องหันมาสนใจและชื่นชอบลายสักของคุณแน่นอน

ฮั่นแน่!! สนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ กับลายสักเก๋ๆ ที่ herb-health.com นำมาฝากกัน เอาเป็นว่าเมื่อดูแล้วอย่าปล่อยให้ผ่านเลยไป ลองนำเอาลายสักเหล่านี้ไปสักตามกันดูสิ แล้วคุณจะพบว่ามันสามารถทำให้คุณดูดีและโดดเด่นได้ไม่ยากเลย นอกจากนี้อาจมีการดัดแปลงจากตามรูปเล็กน้อย ซึ่งก็ขอรับรองเลยว่า ไม่มีผิดหวังจริงๆ


ลายสักชนเผ่าฮาวาย