วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลายสักน่ารัก สไตล์มินิมอล เสริมความน่ารักให้กับหญิงสาว


ใครบอกว่าลายสัก เหมาะกับผู้ชายเท่านั้น ซึ่งจริงๆ แล้ว ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถสักลายได้ แค่มีความกล้าที่จะลองและกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงสักนิด และวันนี้ herb-health.com  ก็มีลายสักแบบมินิมอลสุดเก๋ เพื่อสาวๆ วัยใส วัยน่ารักมาฝากกันด้วย สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังไม่กล้าจะสักลวดลายขนาดใหญ่หรือลวดลายที่มีการลงสีอย่างเด่นชัดเกินไปล่ะก็ มาลองลายสักแบบมินิมอลกันดูสิ รับรองว่าโดนใจ จนอยากจะสักไว้หลายๆ ลวดลายเชียวล่ะ


ลายสักพระจันทร์เสี้ยว ที่ค่อยๆ สว่างขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นพระจันทร์เต็มดวง โดยใช้รูปพระจันทร์เพื่อสื่อถึงเรื่องราวประมาณ 5 ดวง และมีการขีดเส้นแบบหยักๆ ยึกยือบริเวณด้านล่างพระจันทร์เล็กน้อย แถมสักไว้ด้านหลังลงจากคอมาหน่อย แบบว่าแค่ใส่เสื้อคอกว้าง ก็สามารถโชว์ความสวยเก๋ของลายสักได้แล้ว หรือสาวๆ คนไหนชอบแต่งตัวด้วยเสื้อสายเดี่ยว เสื้อเกาะอก จัดเต็มกันเลยไปลายสักลายนี้



ลายสักเก๋ๆ ที่เป็นเพียงลายเส้นรูปสามเหลี่ยมบริเวณข้อมือ มองเผินๆ อาจจะดูธรรมดา แต่ก็สามารถดึงดูดผู้ที่พบเห็นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นลายสักสุดเก๋ที่น่าลองจริงๆ


สำหรับลายนี้ จะเป็นลายสักรูปม้าบินตรงข้อเท้า ซึ่งใช้เพียงลายเส้นในการวาดม้าเท่านั้น และมีการเสริมด้วยดอกไม้เล็กๆ สองพุ่ม ดูน่ารัก ให้ความรู้สึกเหมือนย้อนวัยไปยังวัยเด็กกันเลยทีเดียว


ลายสักมินิมอลเล็กๆ ที่ใช้เพียงจุด เพื่อก่อรูปร่างให้ดูน่าสนใจขึ้นมา อาจดูเหมือนเป็นลายสักที่ธรรมดามาก แต่ก็สามารถดึงความสนใจจากคนอื่นๆ ได้ดีสุดๆ และสักง่ายไม่ยุ่งยากอีกด้วย


ลายสักน่ารักๆ ที่เป็นรูปสามเหลี่ยมเล็กๆ 3 รูป บริเวณข้อพับแขน ดูๆ แล้วก็เก๋ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละรูปก็จะมีการลงสีให้ดูสวยงาม ซึ่งก็ไม่เข้มจนเกินไป แต่หากใครได้เห็นรับรองว่าสะดุดตาแน่นอน


ลายสักรูปนก 3 ตัว บริเวณช่วงบ่าด้านหลัง ซึ่งก็เป็นลายเล็กๆ ที่แรเงาด้วยสีดำเท่านั้น แต่ก็ให้ความรู้สึกที่เป็นอิสระ เหมือนได้โบยบินไปกับพวกนกเหล่านี้เลยทีเดียว แล้วคุณล่ะอยากจะได้ความรู้สึกแบบนี้บ้างไหม ลองสักลายนี้ดูสิ เวิร์คสุดๆ


ลายสักที่มีลักษณะเป็นดอกศรบริเวณนิ้วมือ แม้จะเป็นเพียงลายสักที่ใช้ลายเส้นเล็กๆ เท่านั้น แต่ก็ดูดีและเท่เก๋ไม่น้อย ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็สักได้นะ ขอบอกเลยว่าคุณจะต้องชอบแน่ๆ


ลายสักรูปสามเหลี่ยมคว่ำ ที่มีฐานเป็นลายหยักๆ ดูแปลกตาสุดๆ และใช้เพียงลายเส้นสีดำในการสร้างลวดลายขึ้นมาเท่านั้น อาจเป็นลายที่ดูโล่งๆ และเหมือนวาดภาพลงบนกระดาษ แต่ลายนี้ก็ดูดีจนน่าประทับใจเลยทีเดียว แบบว่าใครเห็นจะต้องรู้สึกทึ่ง


ลายสักตามแนวกระดูกสันหลังเก๋ๆ ที่ใช้เพียงลายเส้นในการวาดเท่านั้น แต่ดูดีจนใครๆ ก็ต้องรู้สึกทึ่ง สาวๆ คนไหนที่ชอบสวมใส่เสื้อผ้าแบบโชว์แผ่นหลังของตัวเองอยู่แล้ว ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดที่จะสักลายมินิมอลลายนี้เด็ดขาด


ลายสักมินิมอลรูปเพชร ที่สักไว้บริเวณคอด้านหลัง ที่ไม่ว่าจะมองอีกกี่ครั้งก็ไม่ทำให้รู้สึกเบื่อ แม้จะไม่ได้มีการลงสีสันให้ดูสวยงาม แต่ก็มีความโดดเด่นและเป็นลายสักที่คลาสสิคมากทีเดียว ใครที่อยากเพิ่มความน่ารักโดดเด่นให้กับตัวเอง ห้ามพลาดกับลายสักลายนี้เชียว


ลายสักรูปหัวใจเล็กๆ บริเวณข้อมือสุดน่ารัก ซึ่งก็เป็นลายสักที่ใช้เพียงลายเส้นวาดเป็นรูปหัวใจเท่านั้น แต่ก็ดูดีและสะดุดตาไม่น้อยเช่นกัน สำหรับใครที่กำลังมีความรัก หรือเป็นหนุ่มสาวนักรัก การสักลายรูปหัวใจก็จะทำให้คุณดูดีมากทีเดียว


ลายสักเป็นรูปหน้าแมว ที่ต้องบอกเลยว่าแมวตัวนี้จะช่วยนำโชคมาให้กับคุณแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องหน้าที่การงาน โชคลาภหรือความรักก็ตาม ไม่เชื่อลองสักแมวตัวนี้ลงบนผิวหนังของคุณดูสิ


 ลายสักตัวอักษรภาษาอังกฤษจิ๋วตรงข้อมือ ที่ไม่ว่าจะมองกี่ที ก็บอกได้คำเดียวเลยว่ามันดูเก๋มาก แถมให้สไตล์ที่ดูคลาสสิคสุดๆ โดยเฉพาะหากเป็นผู้หญิงสักด้วยแล้ว ใครๆ ก็ต้องรู้สึกสะดุดตาแน่นอน โดยตัวอักษรที่ว่านี้ อาจจะสักเป็นคำอะไรก็ได้ที่ดูเก๋ๆ หรือจะสักเป็นชื่อตัวเองหรือชื่อคนรักก็ได้ รับรองว่าเก๋แน่นอน


ลายสักคำว่า love เป็นตัวอักษรแบบตัวเขียน โดยจะสักไว้บริเวณโคนนิ้วนาง หรือใครอยากสักไว้ที่โคนนิ้วอื่นๆ ก็ได้เหมือนกัน แต่สำหรับคนที่มีความรัก นิ้วนางนี่แหละเริ่ดสุด เพราะมันจะดูเหมือนกับว่าคุณกำลังสวมแหวนตีตราจองอยู่เลยทีเดียว

ว้าว!! แม้จะเป็นเพียงลายสักมินิมอลเล็กๆ ที่ดูเหมือนไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่ก็เป็นลายสักที่เก๋และดูน่ารักไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วลายสักแบบนี้จะนิยมสักในผู้หญิงมากที่สุด แต่หากผู้ชายคนไหนอยากจะลองสักดูบ้างก็ได้เหมือนกัน แค่เลือกลายสักที่เข้ากับตัวเองสักนิด ก็ดูดีจนสามารถเรียกความสนใจจากสาวๆ ได้ไม่ยาก ลองดูสิ แล้วคุณจะติดใจ


ลายสักมินิมอล