วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

เสริมความสง่างาม อย่างมั่นใจ ด้วยลายสักพระอาทิตย์


ทุกวันนี้ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็ล้วนคลั่งไคล้ในลายสัก ซึ่งต่างก็พยายามหาลายสักที่ดูดีและเหมาะกับตัวเอง มาสักลงบนผิวเพื่อเสริมความสง่างามและความโดดเด่นให้กับตนเองมากขึ้น และหนึ่งในลายสักที่กำลังได้รับความนิยมสุดๆ ก็คือลายสักพระอาทิตย์นั่นเอง ซึ่งคุณอาจจะคิดว่าลายสักก็เป็นแค่ลวดลายที่จะช่วยเพิ่มสีสันและความสะดุดตาให้กับตนเองเท่านั้น แต่รู้ไหมว่าลายสักดวงอาทิตย์มันมีความหมายมากกว่าที่คุณคิดซะอีก

ความหมายของลายสักดวงอาทิตย์

หากใครเคยเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมอันเก่าแก่ในสมัยโบราณ ก็จะพบว่าพวกเขานิยมใช้รูปดวงอาทิตย์เป็นสัญลักษณ์ของสิ่งต่างๆ และเชื่อว่าจะทำให้ชนเผ่าของพวกเขามีความแข็งแกร่งและมีพลังอำนาจที่เหนือกว่าใคร การสักลายสักดวงอาทิตย์ จึงเป็นเหมือนการแสดงถึงความแข็งแกร่ง ความหนักแน่นและความจริงใจของคุณ และแสดงได้ถึงการเป็นคนลุยๆ ที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ในขณะเดียวกัน ก็บอกได้ว่าคุณเป็นจนที่มีจิตใจดีและชอบช่วยเหลือคนอื่นๆ มากเช่นกัน ซึ่งวันนี้ herb-health.com  ก็มีแบบลายสักพระอาทิตย์เก๋ๆ โดนใจ มาแนะนำกันด้วย รับรองว่าสักแล้วเป๊ะ จนใครๆ ก็ต้องสนใจในตัวคุณแน่นอน


ลายสักพระอาทิตย์

ลายสักดวงอาทิตย์ ที่มีใบหน้าดูน่าเกรงมาก เนื่องจากเป็นรูปดวงอาทิตย์ที่พระเจ้าตากแดดใช้ในการบูชาในสมัยโบราณนั่นเอง แต่ก็ดูเก๋และเท่ไม่น้อย แถมยังเหมาะกับคนที่มีลุคแบบเข้มๆ ที่สุด ใครที่ชอบลายสักแบบนี้จัดเต็มเลยจร้า รับรองเวิร์คแน่นอน





ลายสักดวงอาทิตย์ที่ดูเสมือนกับเข็มทิศในสมัยโบราณ เป็นอีกหนึ่งลายสักที่น่าลองอย่างมาก สามารถสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายกันเลย อยากรู้ว่าเก๋แค่ไหน ต้องลอง


ลายสักที่ผสมผสานระหว่างดวงจันทร์และดวงอาทิตย์เข้าด้วยกัน แทนความหมายที่ดวงจันทร์และดวงอาทิตย์ต้องอยู่คู่กันตลอดไป เปรียบเทียบกับคู่รักหนุ่มสาวๆ ซึ่งก็จะทำให้เกิดความโรแมนติกสุดๆ ลายสักเก๋ๆ แบบนี้ห้ามพลาดนะจ๊ะ


ลายสักพระอาทิตย์ที่ดูคล้ายกับปลาหมึก แต่ก็มีการเล่นลวดลายได้อย่างสวยหรูและดูดีมาก โดยจะสักไว้บริเวณตรงกลางหน้าท้องใต้ราวนม ดูๆ แล้วก็เก๋ไม่น้อยเลยทีเดียว


 ลายสักพรอาทิตย์ขนาดใหญ่ ที่มีการเล่นลวดลายได้อย่างสมจริงที่สุด ซึงก็มีทั้งพระอาทิตย์ ก้อนเมฆ และดวงดาวระยิบระยับ พร้อมกับเล่นสีสัน ที่จะทำให้ใครเห็นก็ต้องรู้สึกทึ่งแน่นอน ถือเป็นศิลปะที่มีความสร้างสรรค์และดูโดดเด่นมาก ใครที่ชอบการสักลายขนาดใหญ่อยู่แล้ว ลายสักลายนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย


ลายสักสุดหรู ที่แสดงถึงความสำคัญของดวงอาทิตย์ที่มีต่อตนไม้ดอกไม้ได้อย่างลงตัว โดยสักดวงอาทิตย์ไว้บริเวณช่วงไหล่ด้านหน้า และสักลวดลายของดอกไม้ที่กำลังเบ่งบานตั้งแต่แขนด้านบนลงมา เป็นลายสักที่ดูดีและไม่ซ้ำใครจริงๆ รับรองว่าลายนี้จะทำให้คุณโดดเด่นกว่าใครเลยล่ะ


ลายสักพระอาทิตย์สุดเก๋ ที่มีหน้าผู้หญิงดูแบบไม่ค่อยบอกอารมณ์สักเท่าไหร่ และมีการเพิ่มลวดลายต่างๆ เข้าไป เพื่อให้ดูหรูหรามากขึ้น ซึ่งก็ขอบอกเลยว่าลายนี้จะทำให้คุณดูดีจนคุณเองก็ต้องประทับใจเลยล่ะ แล้วจะรอช้าทำไม มาลองสักลายเหล่านี้กันเลย



ลายสักพระอาทิตย์ที่กำลังนอนหลับอย่างสงบ ทำให้รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายและความสุขที่ใบหน้าของดวงอาทิตย์ได้สื่อออกมา เหมาะกับคนที่รักความสงบเป็นอย่างมาก แถมยังมีการลงสีสันที่ดูมีมิติสุดๆ ใครที่กำลังมองหาลายสักโดนใจ อย่าพลาดลายนี้เชียวนะ


ลายสักที่แสดงถึงดวงอาทิตย์ที่กำลังเผาไหม้ด้วยประกายความร้อนที่ร้อนแรง และมีเลข 8 อยู่ในวงกลมตรงกลางของประกายไฟ ลายสักแบบนี้แสดงถึงการเป็นคนใจร้อน เซ็กซี่และมีอารมณ์ที่ร้อนแรงของเจ้าของลายสักได้อย่างดีเยี่ยม ใครที่มีลุค สไตล์แบบนี้ต้องรีบสักด่วน


ลายสักพระอาทิตย์หน้าอ้วนกลม ที่กำลังยิ้มแย้มให้อารมณ์ความรู้สึกที่ดูหรูหราสุดๆ แม้ว่าการลงสีจะดูหม่นๆ และไม่ได้เจิดจรัสมากนัก แต่ก็สื่อถึงความสุขสบายได้มากทีเดียว และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งลายสักที่เราขอแนะนำให้คุณลองสักกันเลย


ลายสักดวงอาทิตย์แบบปีศาจ ที่กำลังระเบิดเปลวเพลิงที่แข็งกล้าออกมา พร้อมกับรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ที่แสดงถึงการเป็นคนที่มีเล่เหลี่ยมและดูอ่านยากพอสมควร โดยลายนี้จะเป็นผู้หญิงสักหรือผู้ชายสัก ก็ดูดีไม่น้อย

ว้าว!! แต่ละลายนี่ต้องบอกเลยว่าขอยกนิ้วให้เลย เพราะมีความโดดเด่นและสามารถเสริมลุคให้สาวๆ หนุ่มๆ ดูสะดุดตาได้ดีสุดๆ ซึ่งหากใครกำลังเลือกลายสักเก๋ๆ ให้กับตนเอง แต่ยังเลือกไม่ถูกว่าจะเอาลายไหนดีล่ะก็ ลองมาสักลายพระอาทิตย์ดูสิ รับรองว่าคุณจะต้องชอบแน่นอน แถมลวดลายเหล่านี้ก็แสดงได้ถึงการเป็นคนหนักแน่น มั่นคงอีกด้วย เพราะฉะนั้นอย่าได้พลาดเป็นอันขาดเลยเชียว


ลายสักพระอาทิตย์เก๋ๆ