วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

20 ทรงผมสั้นสไตล์ 'Scarlett Johanson' สวยเท่... เก๋ระดับสิบ!

วันว่างสบายๆ หรือหลังเลิกงานที่ไม่รู้จะไปไหนดี หลายคนก็มักหากิจกรรมเพื่อผ่อนคลายทำกัน ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่หลายคนชื่นชอบกันมากๆ นั่นก็คือการไปชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ ที่ได้ทั้งบรรยากาศและอรรถรสในการชมภาพยนตร์เรื่องโปรดแบบสุดๆ ซึ่งล่าสุดก็มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แนวไซไฟอย่าง "Ghost in The Shell" ให้คอหนังได้ติดตาม



สำหรับภาพยนตร์ "Ghost in The Shell" เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟ ที่สร้งจากการ์ตูนแนวไซไฟระดับนานาชาติ ที่เล่าเรื่องราวของปฏิบัติการหยุดย้งอาชญากรและพวกหัวรุนแรงของมนุษย์ไซบอร์กสาว ที่รับบทโดย Scarlett Johansson ดาราสาวสุดเท่ฝีมือเยี่ยม ที่ยิ่งมาเสริมให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าดูเป็นเท่าตัวทีเดียว

พอพูดถึงสาว Scarlett กันแล้ว เราก็มักนึกถึงคาแร็คเตอร์สุดเท่ ที่มีความเก๋และความมั่นใจของเธอกัน ซึ่งวันนี้ herb-health.com ได้รวบรวมภาพทรงผมสั้นสวยเฉี่ยวในสไตล์ของเธอมาฝากสาวๆ เผื่อสาวคนไหนได้ชมภาพยนตร์แล้ว อยากจะลองเปลี่ยนลุคให้แซ่บดูบ้าง จะได้มีไอเดียไว้เปลี่ยนลุคกันค่ะ

ทรงผมสั้นสไตล์ "Scarlett Johanson"  >>>>>























ผมสั้นสุดเก๋สวยเท่ไม่เบาในสไตล์สาว Scarlett ถือว่าเป็นอีก Inspirations ที่น่าลองเก็บไว้ไปตัดตามดูจริงๆ ค่ะ นอกจากจะได้เปลี่ยนลุคให้สวยฮอตปรอทแตกแล้ว ยังเหมาะกับหน้าร้อนแบบบนี้ด้วย เริ่ดขนาดนี้ถ้าตัดสินใจได้แล้วก็จัดไปรัวๆ เลยค่ะ รับรองแซ่บ!