วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2560

30 ไอเดียสีผมโทน 'Burgundy' สวยแซ่บอย่างแรง ดูแพงได้อีก!

สีผมที่ทำอยู่ตอนนี้สีชักจะเริ่มเปลี่ยน ผิดเพี้ยนไปจากตอนที่ทำมาใหม่ๆ แล้วใช่ไหมคะ? บางคนก็ผมเริ่มยาว โคนสีดำเริ่มเห็นชัดขึ้นทุกวัน ปล่อยไว้แบบนี้ไม่เป๊ะเอาซะเลยค่ะ เห็นทีได้เวลาที่เราจะต้องหาไอเดียสีผมใหม่ๆ มาเก็บไว้เป็นตัวเลือกทำสีผมใหม่ซะแล้วล่ะ

ซีซั่นนี้มีสีผมสวยให้เลือกทำหลากหลายมากๆ ค่ะ ไม่ว่าจะด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ หรือแม้กระทั่งเทคนิคการทำไฮไลท์ ทำให้การทำสีผมเดี๋ยวนี้ มีตัวเลือกให้สาวๆ ได้สนุกกันมากขึ้น ซึ่งสีผมที่เราอยากจะแนะนำในวันนี้ เป็นสีผมในโทนม่วงอมแดง ทำแล้วดูแพง อย่างสี "Burgundy" ที่มาพร้อมกับสไตล์การทำไฮไลท์ในแบบต่างๆ มาให้ได้ดูเป็นตัวอย่างกัน

สีผมโทนเบอร์กันดี (Burgundy) เป็นอีกหนึ่งสีที่ใครถ้าได้ตัดสินใจทำแล้ว รับรองว่าไม่ผิดหวังค่ะ สีนี้จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้สาวๆ ดูสวยเปรี้ยว แต่มีความดูดี ไม่ฉูดฉาดเกินงาม แถมยังช่วยขับผิวให้สวยผ่องขึ้นอีกระดับ พูดมาขนาดนี้เริ่มสนใจสีผมสีเบอร์กันดีแล้วใช่ไหมคะ? มาทางนี้เลยค่ะ herb-health.com ได้คัดไอเดียเริ่ดๆ ไว้ให้ดูกันตรงนี้แล้วค่าาา

ไอเดียสีผมโทน "Burgundy" >>>>>

สีผม Burgundy
































แซ่บลืมมมม... ดีงามเบอร์นี้ ก็ต้องเบอร์กันดีเท่านั้นแหละค่ะที่ทำได้ สาวคนไหนที่เบื่อแล้วกับผมโทนเดิมๆ จะหันมาลองเติมความเปรี้ยวเผ็ชแต่สวยแพงด้วยสีผมโดทนแดงอมม่วงสีนี้บ้าง ก็ไม่ต้องลังเลใจค่ะ จัดเลย รับรองเกิดชัวร์!