วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสัก Berry เก๋ๆแบบหวานซ่อนเปรี้ยว


ใครชอบทานผลไม้รสเปรี้ยวอมหวาน อย่างผลไม้ตระกูลเบอร์รี่บ้างเอ่ย และรู้ไหมว่านอกจากผลไม้เหล่านี้จะมีรสชาติอร่อยแล้ว เมื่อนำมาสักเป็นลวดลายลงบนผิว ก็สามารถเติมความเก๋ แซ่บ และเสริมลุคแบบหวานซ่อนเปรี้ยวให้กับคุณได้อย่างน่าทึ่งสุดๆ ว่าแต่จะมีไอเดียแบบไหนบ้างนั้น herb-health.com  จะพาคุณไปชมพร้อมๆ กันเลย


ในตระกูลเบอรีก็มีสตรอว์เบอร์รีนี่แหล่ะที่หวานฉ่ำน่ากินที่สุด ดูสิขนาดลายสักยังเริ่ดขนาดนี้ ถ้าใครชื่นชอบอย่าลังเลนาน รีบจัดไป



 สตรอว์เบอร์รี่หวานฉ่ำ มดยังอดใจไม่ไหวเรียงแถวมากินเลย เราว่าลายมันเท่ เก๋ๆจังเลย หากใครเท้าเปล่าๆไร้ลายสักอยู่ตอนนี้ จัดไปหน่อยไหม


 สตรอว์เบอร์รีแบบลายเส้นก็ดูดีใช่หยอกนะ สักเล็กๆน่ารักๆที่ข้อเท้า ชิคๆคิวท์ๆ สาวๆเรารับประกันเลยสักไปแล้วต้องปลื้มทุกวันพร้อมๆกับคนที่เห็นแน่นอน


สาวๆจ๋าหัวไหล่ว่างกันไหมเอ่ย ลองดูภาพนี้ก่อน สตรอว์เบอร์รีสีแดงเข้มๆกับใบสีฟ้าและเขียว เมื่อตัดกับสีขาวของผิว มันสวย เปรี้ยว เฉี่ยว ถูกใจดีแท้ บอกเลยถ้าคิดว่าใช่ไม่ต้องรอนัดร้านสักเลย ยังไงก็ออกมาเก๋แน่นอน


สตรอว์เบอรีลายเส้นขาวดำ งานนี้ยกกันมาเป็นเถา น่ารัก ชิค เก๋ ดูดีสุดๆ ยิ่งคนมีผิวขาวๆแล้วใส่เสื้อเปิดไหล่แบบนี้ยิ่งเริ่ดไปใหญ่  สำหรับคนที่ชอบแบบนี้อย่าลืมเก็บไว้พิจารณานะ


 น้องกระต่ายในแก้วกับผลสตรอว์เบอรี เมื่อความน่ารักมาเจอกับความสวยหวานภาพนี้จึงออกมาดูดีและเข้ากันที่สุด อยากมีน่องว่างๆจะได้จัดให้ตัวเองซะเลย


สตรอว์เบอร์รีนิดๆหน่อยๆมันดูเล็กน้อยไป ยกกันมาทั้งเถาทั้งต้นกันไปเลย ทั้งกิ่งก้าน ใบ ดอก ผล สักไปที่ไหล่เข้มๆแบบนี้ไม่เก๋ไม่เท่ให้มันรู้ไป สำหรับเพื่อนๆที่ชอบอะไรแบบจัดเต็ม ลายนี้แหล่ะเหมาะกับคุณ


หยิบสตรอว์เบอร์รีมาซัก 2 ผล ใหญ่ผลเล็กผล น่ารักน่าชังจริงๆ แบบนี้เอาไปใส่ไว้ตรงไหนก็เก๋ โดยเฉพาะที่หลังแขนแบบนี้ มันเท่อ่ะ


ลายเส้นสตรอเบอร์รี่ยกช่อที่หลังแขนแบบนี้ก็เก๋อยู่นะ ตัดกับแขนขาวๆดีด้วย สาวๆชอบกันไหมเอ่ย สักแบบนี้แล้วใส่ชุดคิวท์ๆ ไปงานไหนรับรองไม่มีใครเก๋เกินคุณ



สำหรับภาพนี้เรียกได้ว่าเป็นศิลปะบนพื้นผิวโดยแท้ สวยงามอ่อนช้อยจริงๆ ผลสตรอว์เบอร์รี่ก็แดงฉ่ำ อยากบอกเลยว่าสักเหอะ ใครเห็นใครชอบ ใครเห็นใครทักแน่


บลูเบอร์รี่กับเชอร์รี่ มินิมอลน่ารักที่ผิวบริเวณหน้าอก น่ารักดูดีไหมล่ะตัวเธอ ถ้าเบื่อๆกับผิวเกลี้ยงๆลองเติมรสชาติความหวานอมเปรี้ยวให้ชีวิตบ้างก็ดีนะ


กิ่งเบอร์รี่ที่มีดอกแซม 2 กิ่ง แล้วเอียงโน้มเข้าหากันคล้ายๆเครื่องหมายวงเล็บ น่ารัก ชิคๆดีนะ สาวๆลองสักดูไหม เราว่ามันเท่ดีเลยล่ะ


นกน้อยตาแป๋วๆกำลังเกาะกิ่งบลูเบอร์รี่ น่ารักกิ๊บเก๋ดีจัง สักไว้ที่แขนแล้วใส่เสื้อกล้ามแบบนี้อีกหน่อยคงได้ฉายา เก๋สุดในซอย เชื่อสิ



 กิ่งบลูเบอร์รี่แบบนี้น่ารักดีนะ มันดูเข้มๆเก๋ๆรวมๆกัน พาให้คนสักดูดีขึ้นไปอีก อยากบอกว่าสักแบบนี้แล้วระวังหัวกระไดบ้านจะไม่แห้งนะเพราะหนุ่มๆคงมารุมทำความรู้จักเพียบเลย


มาลองดูภาพนี้ เชอร์รี่สีแดง ดอกสีม่วงกับใบสีเขียวๆ ก็น่ารักอีกและ ไม่รู้ว่าเสน่ห์อะไรถึงมัดใจให้จ้องมองได้อยู่บ่อยๆ คิดถึงไปเดินชายทะเลแล้วใส่เสื้อเกาะอกนะ ทั้งหาดไม่มีใครเด่นเท่าแน่นอน


เก๋ๆน่ารักอีกและ อันนี้ยกกันมาทั้งช่อเลย สาวหวาน สาวน่ารัก สักเหอะ งานนี้ต้องมีหนุ่มๆหัวใจละลายกับลายสักนี้แน่นอน


 มาดูกันที่สาวห้าวๆกันบ้าง อยากนำเสนอลายประเภท Geometric Nature ให้เลย แค่มองจากความหลากหลายของรูปคงไม่ต้องบอกนะว่ามันเท่ขนาดไหน


 ดอกโบตั๋นดอกโตๆกับลูกเบอร์รี่อีก 2-3 ช่อ แค่นี้ก็เก๋เด่นเกินใครและ อยากบอกว่าทั้งซอยไม่มีใครหวานซ่อนเปรี้ยวเท่าคุณอีกแล้ว


 อันนี้ก็ยกมาทั้ง กิ่ง ก้าน ใบ ดอก ผล สวยงาม เก๋ๆกันไป สักขนาดนี้เดินไปไหนไม่มีคนทักว่าสวยแซ่บให้มันรู้ไป จริงไหม


 เอาใจคนชอบลายเยอะลายใหญ่ จัดมาเลยดอกไม้ดอกโต เบอร์รี่ และแถมเจ้าแมลงตัวโตให้เป็นกิมมิคด้วย เด่น ซ่า เก๋ งานนี้สาวแซ่บไม่ใช่ใครนอกจากคุณ


 ปิดท้ายด้วยแรคคูลตาแป๋วๆกับบลูเบอร์รี่ละกัน เก๋ เท่ น่ารักอะไรขนาดนี้ สาวๆเห็นแล้วอย่าอยู่เฉยนะไปสักกันเลย รับรองว่าสักแล้วจะทำให้คุณดูดีสุดๆ แน่นอน

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย กับหลากหลายลายสัก Berry ที่เรานำมาฝากกัน ดูแล้วก็โดนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถสักได้นะ รับรองว่าจะทำให้คุณดูดีและสะดุดตาสุดๆ ก็ทั้งเก๋และดูดีขนาดนี้ ใครจะพลาดได้ล่ะจริงไหม

ลายสัก Berry