วันเสาร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2560

ไอเดีย ลายสักปลาหมึกสุดเก๋ เสริมลุคความเท่อย่างมีมิติ


สำหรับใครที่ชอบสักลาย มาลองลายสักแบบแปลกใหม่กับลายสักปลาหมึกสุดเก๋กันบ้างไหมเอ่ย ซึ่งก็เป็นลายสักที่สามารถเสริมลุคความเท่ได้อย่างมั่นใจและดูมีมิติ ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็เป็นที่สะดุดตาและใครเห็นใครทักแน่นอน อีกทั้งลายสักปลาหมึก ก็มีความหมายดีๆ ที่แอบซ่อนอยู่อีกด้วย เอาเป็นว่ามาลองเปลี่ยนลุคแบบใหม่ๆ กับลายสักปลาหมึกที่ herb-health.com  นำมาฝากกันหน่อยดีกว่า


 เจ้าปลาหมึกน้อยตัวสีดำ เหงาไหมอยู่ตัวเดียว น่ารักมุ๊งมิ๊งมากๆเมื่ออยู่บนเท้าเปลือยๆแบบนี้ สักแล้วออกไปแตะขอบฟ้ากัน แต่หากใครที่อยากจะลองสักไว้ตรงส่วนอื่นๆ ของร่างกายบ้าง ก็สามารถทำได้ รับรองว่าเก๋ เริ่ด ไม่น้อยเลยทีเดียว



 เก๋มากๆมองครั้งแรกดูไม่ออกเลยว่ามีปลาหมึกซ่อนอยู่ด้านใน สาวๆคนไหนที่อยากได้ลายสักปลาหมึกแบบไม่เหมือนใครลองดูเป็นตัวอย่างนะ  ซึ่งลายสักแบบนี้ก็สามารถที่จะเสริมความเท่ได้อย่างลงตัวสุดๆ แบบว่าสาวมั่น สาวเท่ทั้งหลายห้ามพลาดเลยทีเดียว


รักจะเป็นสาวแนวสุดเท่ ทำไมต้องเหมือนใคร ลายปลาหมึกเล็กๆมันไม่ทำให้โลกของคุณดูเปลี่ยนหรอก มันต้องลายใหญ่สุดเจ๋งแบบนี้ ลองสักดูแล้วจะรู้ว่ามันจริง สำหรับผู้ชายก็สามารถสักตามได้เหมือนกัน เป็นลายสักที่มีความคลาสสิคมาก


ปลาหมึกกล้วยในสายน้ำกับสีซีเปีย คลาสสิคและดูไม่เบื่อ ไม่ค่อยมีใครสักแบบนี้มาก สักแล้วจะโดดเด่นมีแต่คนชม เชื่อเรา


หนุ่มกล้ามปูทั้งหลายรับปลาหมึกสักตัวไหม ดุดันใช่เล่นนะดูตาสิ รับรองสักแล้วจะดูบึกบึนสมกับกล้ามแน่นๆของคุณแน่นอน


ปลาหมึกสีเขียวกับดอกไม้สวยๆดูเหมาะกับน่องขาวๆเหมือนกันนะ หากอยากได้ปลาหมึกเด่นๆลองพิจารณาตัวนี้ดู


 ช่างเป็นปลาหมึกที่สีเจ็บจัดจ้านมาก ลวดลายที่ตัวก็แปลกไม่เหมือนใคร อย่างว่ารักจะสักถ้าเหมือนคนอื่นมากนักมันก็ขาดความเป็นเราสิ อยากได้สีจัดๆก็ตามนี้เลย


มาอีกตัวกับปลาหมึกสีเจ็บสดใส สักที่เข่าและขาแบบนี้บอกเลยไม่มีใครเท่และเด่นแซงคุณอีกแล้ว ซัมเมอร์นี้จะไปทะเลไหนดี จะได้หลบแบบว่ากลัวรัศมีความเท่


ปลาหมึกถือเพชรแบบการ์ตูน สวย น่ารักดี สักไว้ที่ขาแบบนี้รับรองสดชื่นทุกวันไปเลย


ที่หลังมือยังว่างอยู่ไหม พิจารณาปลาหมึกแบบวินเทจสุดคลาสิคนี้ดู ถึงมันจะดูแข็งๆไปบ้าง แต่ก็อาจเหมาะกับหนุ่มเซอร์ๆอย่างคุณก็ได้


ปลาหมึกแนวการ์ตูนแบบนี้ชอบไหม น่ารักสดใสที่สุด ไม่ว่าจะสักตรงส่วนไหนก็สามารถสร้างรอยยิ้มให้ตัวคุณและคนรอบข้างได้แน่นอน


ปลาหมึกกล้วยสีน้ำตาลแดงแบบนี้มาอยู่บนขาขาวๆก็ดูดีเลย แถมตัวยังพอเหมาะเห็นแบบนี้อยากกินเลย ไม่ใช่สิเห็นแบบนี้แล้วอยากสักบ้างเลย


ปลาหมึกสีเจ็บสายโหดอีกตัว สำหรับคนชอบความแข็งแกร่ง ดูใหญ่ บึกบึน ทนทาน ไปทางไหนให้คนสยบไปเป็นแถบ รับรองเจ้าตัวนี้ตอบโจทย์ของคุณได้แน่


ท่อนแขนล่ำๆกับปลาหมึกโจรสลัดก็เข้ากันนะ หน้าตาที่เอาเรื่องกับสีสันเจ็บได้ใจ มองดูแล้วเท่และมีเสน่ห์เหมือนกัน ไม่เชื่อลองสักดู


 มาดูปลาหมึกสีน้ำตาลลายเน้นๆสักตัว มันดูเด่นนะเมื่อมาอยู่บนไหล่ แถมพอเหมาะกันพอดี ชอบไหมล่ะถ้าชอบก็สักได้เลย


สาวๆที่อยากสักสีแบบเต็มแขน ลองเลือกลายปลาหมึกแบบนี้ไว้พิจารณาไหม มันดูผ่อนคลายและไม่เครียดเกินไป แถมยังแปลกไม่เหมือนใครด้วย ดูไปนานๆนะเดี๋ยวจะมองเห็นเสน่ห์เอง


ปลาหมึกตัวอ้วนเล่นคลื่นบนบ่า เก๋ๆเหมือนกันนะ ใช้เนื้อที่ไม่มากด้วย แบบนี้ใส่เสื้อสายเดี่ยวหรือเกาะอกนะเจ๋งไปเลย


มาดูปลาหมึกลายใหญ่อีกสักตัว ลายนี้ละเอียดสีสันสวยงามเหมาะกับแขนล่ำๆของหนุ่มๆมาก หากเบื่อพวกลายมังกร หรือลายแบบญี่ปุ่น ลองปลาหมึกดูบ้างก็ดีนะ


 เห็นแล้วชอบเลย ปลาหมึกตัวนี้ดูดีที่สุดเมื่ออยู่บนร่างกายหนุ่มๆอาจเป็นด้วยลายเส้นสีดำเข้มๆและลวดลายที่ดูขึงขัง มันเหมาะกับผู้ชายที่สุด หนุ่มๆถ้ามองว่าตัวเองดูจืดๆโล้นๆไป เลือกลายนี้ไปสักด่วนเลย


เจ้าปลาหมึกรูปร่างง่ายๆกับลายแปลกๆ ดูแล้วอยากยิ้มเพราะอารมณ์ดี ใครที่ไม่ชอบชีวิตที่ตึงเครียดเกินไปลองเลือกไปสักดู แล้วชีวิตจะ Happy เชื่อสิ!


ปลาหมึกตัวสุดท้ายหน้าตาเอาเรื่องเลย แถมแบกไม้มาอีกงานนี้จะไปหาเรื่องใคร บอกไว้ก่อนว่าไม่กลัวนะ หนุ่มๆคนไหนใจถึงอยากรับเลี้ยงเจ้าตัวนี้รีบจัดไปเลยก่อนที่คนอื่นจะสักตัดหน้า ก็มันดูน่ารักดีนี่

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับลายสักรูปปลาหมึกที่ herb-health.com  ได้นำมาแชร์กันวันนี้ ใครที่อยากจะลองเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ใหม่ๆ ดูบ้าง ก็จัดเต็มกันได้เลย รับรองว่าดูเก๋และเท่ไม่น้อยไปกว่าลายสักอื่นๆ เลยทีเดียว แถมสักได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายอีกด้วย ซึ่งจะออกมาเก๋แค่ไหนนั้น ต้องลองสักดูด้วยตัวเองเท่านั้น


ลายสักรูปปลาหมึก