วันเสาร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักเซลติก แบบลายสักสุดเก๋ สักได้ไม่ซ้ำใคร


ไม่ว่าใครก็ล้วนอยากสักลายที่มีความแปลกใหม่และไม่ซ้ำใครจริงไหม ซึ่งลายสักเซลติก ก็เป็นลายสักที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ดีที่สุด เนื่องจากไม่เหมือนใครจริงๆ แถมไม่ค่อยได้เห็นลายสักรูปแบบนี้สักเท่าไหร่อีกด้วย หลายคนอาจจะสงสัยใช่ไหมล่ะว่าลายสักเซลติกเป็นอย่างไร วันนี้ herb-health.com  จะพาคุณไปทำความรู้จักกับลายสักในรูปแบบนี้กัน



เซลติก รูปแบบรอยสักของนักรบ ในอดีตอาจสักไว้เพื่อข่มขู่คู่ต่อสู้ แต่เพราะความคลาสสิคของลวดลายจึงทำให้ยังมีผู้นิยมสักมาจนถึงปัจจุบัน ก็ลวดลายมันแปลกตา คลาสสิคขนาดนี้ ใครก็สักว่ามะ




ลายเกลียวประสานซับซ้อนไขว้กันจนเป็นลวดลายเหมือนชุดนักรบโบราณ  King Arthur ไม่มีคำบรรยาย รู้อย่างเดียวมันเท่โดนใจมาก ซึ่งหากใครที่กำลังมองหาลายสักแปลกๆ แล้วล่ะก็ ลายนี้ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะเรากล้าการันตีเลยว่า มีน้อยคนที่จะสักลายนี้อย่างแน่นอน


ลายสักกางเขนเซลติก หรือ Celtic Cross เป็นอีกแบบที่คนนิยมสักกันมาก อาจเพราะเหมือนเป็นตัวแทนของเครื่องหมายศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้าในศาสนาคริสต์ ในรูปใส่พื้นหลังเพื่อให้ดูเป็นสามมิติมากขึ้นก็เท่ดูดีไปอีกแบบ


สำหรับผู้หญิงที่อยากได้ความเข้มแข็งและนำมาซึ่งสิ่งดีๆในชีวิต ก็สามารถสักเซลติกได้ ลายแบบเล็กๆน่ารักก็มี เหมือนอย่างในรูปดูดีมากเลยใช่ไหม ซึ่งหากใครชอบล่ะก็ ขอบอกเลยว่าต้องรีบสักตามกันสักหน่อยแล้ว


อีกหนึ่งลายสักกางเขนเซลติกที่ดูเข้มแข็ง ดุดัน เหมือนจริงสุดๆ เหมือนจนคิดว่าแขนมันจะดูหนักเกินไปหรือเปล่า แถมลายสักลายนี้ก็สามารถดึงดูดความสนใจของใครต่อใครได้ดีอีกด้วย


ว๊าว! เท่สุดๆเหมือนใส่ปลอกแขนนักรบโบราณเลย เห็นลายแบบนี้ทีไรมันดูคนสักเป็นคนเข้มแข็งและแมนสุดๆขึ้นมาทันที คิดเหมือนกันป่ะ


ปมเซลติกสัญลักษณ์แห่งความเป็นชีวิตนิรันดร์ หรือสัญลักษณ์ของความเป็นธรรมชาติตั้งแต่เกิดถึงตาย สวยงาม ความหมายดี หรือจะใส่ตัวอักษรคนที่เรารักไปด้วย เท่ น่าสนใจมากบอกเลย


กางเขนเซลติกทะลุผิวหนัง ให้อารมณ์เหมือนเดอะฮัคมนุษย์ยักษณ์เขียวอะไรแบบนั้น มันดูเข้มแข็ง บึกบึน และเท่ ลองสักดูนะหากอยากรับรู้อารมณ์นี้


อยากบอกว่า มังกรเซลติกรูปนี้ เมื่ออยู่บนท่อนแขนแล้วดูดีมากๆ มันดูแปลกตาไม่เหมือนมังกรทั่วๆไปที่เห็นกันจนเกร่อ แนะนำหนุ่มๆที่ชอบเซลติกเลยนะว่าอย่ามองข้ามเด็ดขาด


 อีกแบบของกางเขนเซลติกที่น่าสนใจ ไม่ดูแข็งจนเกินไป อาจเพราะใช้สีโทนฟ้าๆเทาๆ จึงดูกลมกลืนและดูดี ไม่ตัดกับผิวมากเกินไป ลวดลายที่กางเขนก็เท่ดี บอกเลยสาวกเซลติกแบบนี้น่าสักมากมาย


เดี๋ยวนี้ช่างสักเก่งมากมาย ดูอย่างกางเขนทะลุเนื้อรูปนี้ เหมือนจริงจนคิดว่าอกมาจากผิวหนังจริงๆ ใครชอบแนวแบบนี้อันนี้ก็โอเคเลยนะ


 ว๊าว! คนเหล็กชัดๆ ขอแนะนำว่าคนที่จะสักลายนี้ต้องมีกล้ามบึ๊กๆหน่อยนะ ประเภทหนุ่มกุ้งแห้งเลือกลายอื่นจะเหมาะกว่า ไหนดูซิว่าคุณมีหุ่นและรูปร่างที่เหมาะหรือเปล่า ถ้าใช่ก็จัดเต็มกับลายสักลายนี้ได้เลย


หนุ่มกล้ามใหญ่ผิวขาว ฝากลายเซลติกนี้อีกลายหนึ่ง เนี๊ยบ ดูดีไม่รก การลงสีใช้ได้ ถึงใส่จะใส่เสื้อยืดปิดบังลายบางส่วนก็ยังดูดี เชื่อสิ


 เป็นมังกรเซลติกที่ดูดีมาก ลวดลายลงตัว ไม่มากไม่น้อยเกินไป สามารถสักได้ทั้งหนุ่มมีกล้ามและไม่มีกล้าม หนุ่มคนไหนสักแล้ว อยากบอกว่าระวังสาวๆแถวนั้นจะกรี๊ดจนขาดใจตายนะ


นี่มันลายสักหรือเสื้อเกราะนักรบของจริงกันแน่ สักเหมือนจริงมากมาย สีสันเหมือนเนื้อโดนกระชากออกมาเป็นเสื้อเกราะจริงๆ เท่และแนวมากๆถ้าคุณไม่อยากมีลายสักเหมือนใคร บอกเลยลายนี้ใช่เลย


นี่ถ้ามองผ่านๆคิดว่าเป็นเสื้อเกราะเลยนะเนี่ย! มันดูบึกบึน แข็งแรง เงาๆ ลวดลายละเอียด ดีงามแบบนี้ ใครชอบไปสักกันเหอะ


อยากบอกว่าลายมังกรนี้ทั้งเท่ สวย การลงสีลงตัวสวยงาม เมื่อไปสักบนน่องขาวๆจึงดูเด่นอย่างไม่มีที่ติ งานนี้ใครสักแล้วเดินไปทางไหน รับรองสายตารอบข้างจะมองมาที่คุณแน่นอน (โดยเฉพาะสาวๆ)



 มาดูลายนี้กันบ้าง สุดยอดลายเซลติก ดูมีรายละเอียด การลงสีน้ำตาลแทนสีดำทำให้ไม่แข็งกระด้างจนเกินไป แถมยังดูมีมิติสวยงาม หากใครชื่นชอบความสง่างามแบบนักรบโบราณ รีบจัดลายนี้ไปเลย


ทิ้งท้ายด้วยเซลติกลายนูนสามมิติ ชัดเจน เท่ และโดดเด่นขนาดนี้ สำหรับคนที่ชอบอย่ามัวลังเล นัดช่างสักในวันที่คุณว่างได้เลย ช้าไปเดี๋ยวจะเท่ไม่ทันสงกรานต์ เชื่อเหอะ!

อยากเท่ และเป็นที่สะดุดตาของใครต่อใครตั้งแต่แรกเห็น ไม่ใช่เรื่องยาก แค่เลือกลายสักแบบเซลติก ก็สามารถที่จะเพิ่มความเท่ให้กับคุณได้อย่างมั่นใจ โดยอาจนำไปประยุกต์เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของตนเองเล็กน้อยด้วยก็ได้ แต่รับรองว่าลายสักเหล่านี้สักแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน


ลายสักเซลติกเก๋ๆ