วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักสุดฮิต ที่ดูกี่ทีก็ไม่มีวันตกกระแส


ไม่ว่าใครก็อยากจะเพิ่มความเก๋ และโดดเด่นให้กับตนเอง และวิธีที่จะช่วยได้ดีก็คือการสักลายนั่นเอง แถมยังสามารถสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายอีกด้วย ซึ่งวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักสุดเก๋ โดนใจมาแนะนำกัน โดยการันตีได้เลยว่าจะเป็นลายสักที่ไม่มีวันตกเทรนต์อย่างแน่นอน เริ่มสนแล้วใช่ไหมล่ะว่าจะมีลายสักแบบไหนบ้าง งั้นเราไปดูกันเลย


 ลายสักการ์ตูนสุดคลาสสิค ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปกี่ปีลายสักแบบนี้ก็ไม่มีวันตกกระแส ก็ดูสิน่ารักซะขนาดนี้ใครจะไม่หลงรัก



ลายสักแบบนกอินทรี หัวกะโหลกมนุษย์อะไรอย่างนี้ ลงสีด้านๆหน่อยคลาสสิคดูดีอย่าบอกใคร ลองสังเกตดูกี่ยุคกี่สมัยก็มีรูปแบบนี้ หากไม่อยากเอ้าท์ตลอดชีวิตลองสักลายแบบนี้ดู


 รูปหญิงสาวแบบหลอนนิดๆไม่รู้ความจริงเป็นผีหรือคนกันแน่ แต่ที่แน่ๆเธอก็คว้าใจหนุ่มๆนักสักมาครอง กี่ยุคกี่สมัยก็ยังมีรูปผู้หญิงแนวนี้ออกมา


รูปสัตว์ต่างๆก็เป็นอีกความนิยมที่ไม่เคยตกยุคเลย ดูอย่างกวางตัวนี้ น่ารัก เท่ คลาสสิคดูดีไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้คนชอบสักได้ไง


รูปแนวมโน อาร์ทๆศิลป์ ลงสีดำเข้มๆหน่อย เท่จะตาย บางทีความมีเสน่ห์ของรูปแบบนี้อาจอยู่ที่การตีความของลายสักก็ได้ หนุ่มๆชอบไหมลองสักดู


 อีกหนึ่งรูปแนวมโน มีความเป็นจินตนาการสูง เท่ ดูดีแบบไม่ฉูดฉาดมาก สักเหอะยังไงก็ไม่มีตกยุค


Water color Tattoo เป็นลายสักแนวใหม่ที่ใครๆก็จับตามอง เพราะการสักที่คล้ายๆการลงสีน้ำให้เบลอๆ สวย เท่ แบบนี้มันโดนใจคาดว่าจะอยู่ไปอีกนาน


ลายสักสิงห์โตสุดเท่ที่ผสมผสานระหว่างรูปเสมือนจริงกับรูปทรงเลขาคณิต บางที่เรียก Geomatric Tattoo สวยงาม เท่ โดดเด่นแบบนี้คาดว่าคงฮิตอีกนาน


ลายสักสีน้ำเก๋ๆเท่ๆมาอีกลาย ไม่เยอะไม่น้อยไป สีสันสดใส น่ารัก แบบนี้จะไม่ให้ใครแอบหลงรักและสักตามได้อย่างไร ว่าแต่คุณมีกันยัง


ลายสักที่เหมือนไม่เสร็จ หรือ Skatch Work Tattoo ดูยังไงก็มีเสน่ห์โดนใจให้ใครๆพากันชื่นชอบและพากันหาช่างมีฝีมือมาสัก แล้วคุณล่ะอยากสักหรือยัง


 นี่ก็เป็นลายสักสิงโตที่ดูเหมือนวาดไม่เสร็จเหมือนกัน เท่ ดูดีมีสไตล์แบบนี้จินตนาการว่าเจ้าของลายสักคงหล่อ เท่ไม่ธรรมดาแน่นอน


เห็นไหมว่าลายสักแบบไม่เสร็จฮิตขนาดไหน แถมมีหลายรูปแบบด้วย ถ้าคุณเริ่มจะชอบหาช่างดีๆสักคนมาสักช่วงวันหยุดนี้เลยสิ


 จัดให้เบาๆน้องกวางที่แขนอีกสักตัว เท่ขนาดนี้อยากบอกว่าหนุ่มๆที่กำลังหาลายสักดีๆอยู่ แบบนี้ดีนะรับรองไม่มีเอ้าท์


ชอบน้องหมาไหม ถ้าชอบลองสักไว้สักตัวที่พุงขาวๆสิ ทั้งเท่ทั้งแนว ดูอบอุ่นเล็กๆถ้าชอบรีบจัดไปเลย


 สำหรับหนุ่มมาดเท่ เอาไปเลยลายสักนี้ปีกเทวดาน้อยๆกับตัวอีกษรอีกนิดหน่อย เท่ แนว พอไหม ถ้าใช่อย่ารอช้านะเดี๋ยวใครเอาไปสักเท่ๆแซงหน้าก่อน


Geomatric Tattoo เท่ แปลกตา ดูไม่เหมือนใคร อย่าถามว่าให้ความหมายอะไร เพราะแค่นี้สาวๆได้เห็นก็กรี๊ดจนลืมถามความหมายแล้ว เชื่อไหม ถ้าไม่เชื่อสักดูแล้วจะรู้ว่าจริง


 ลายสักรูปทรงเลขาคณิต จิตวิญญาณ และศาสนา หรือที่คนรู้จักกันในชื่อ DotWork Tattoo สักเมื่อไรก็เท่ เข้ม ดูดีดูแมนเมื่อนั้น อ๊ะ!อยากดูดีแบบนี้หรือเปล่าสักตามยังทันนะ


นี่ก็ DotWork Tattoo เหมือนกัน สังเกตได้สักแล้วเข้มไม่มีใครเกิน แถมดูดีข้ามกาลเวลากันเลย หากไม่อยากเอ้าท์ลองสักลายนี้ดู


ว๊าว!ดูเหมือนทหารหนุ่มในสมัยพระนางครีโอพัตรายังไงยังงั้น คลาสสิคข้ามยุคขนาดนี้ไม่สนใจบ้างเลยเหรอ


สำหรับคนชอบดวงดาวและจักรวาล เก็บมาไว้บนตัวเลยสิ สักไว้บนแขนหรือขาก็ได้ ยังไงก็ดูดีเหมือนกัน



 หนุ่มๆดูลายสักนี้ก่อนเท่ที่สุดในสามโลกจริงๆ ดูไปดูมาเหมือนใส่เกราะที่แขนเหมือนกันนะ ชอบไหมล่ะแนวนี้ ถ้าชอบจัดสิ รออะไร


นกเหยี่ยวเท่ๆที่หัวไหล่ บอกเลยลายสักนี้ไม่ธรรมดา สักเมื่อไรไม่ว่าจะเดินไปทางไหนรับรองทุกสายตาต้องมองมาที่คุณ


ลายสักเหมือนจริง เน้นความเป็นธรรมชาติ สะท้อนถึงอดีต ปัจจุบัน อนาคต หลายๆคนเรียกแนวแบบนี้ว่า Trash Polka Tattoo หากคุณอยากเท่และแนวแบบนี้ก็สักได้เลยน๊า!


 ปิดท้ายด้วยลายสักน่ารักๆหน่อยละกัน การ์ตูนแพนด้าถือลูกโป่งอีกมือจูงเด็กน้อย คลาสสิคไม่ตกกระแสแน่นอน สักเลยสิ!!

เห็นแบบนี้แล้วก็รู้สึกทึ่งไม่น้อยเลยใช่ไหมเอ่ย กับหลากหลายลายสักสุดอินเทรนต์ที่เรานำมาแนะนำกัน ซึ่งก็ล้วนเป็นลายสักที่มีความเก๋และสร้างความโดดเด่นสะดุดตาได้ไม่ยาก เพราะฉะนั้นหนุ่มสาวที่ชอบการสักลายเพิ่มความเท่ให้กับตนเองจนเป็นชีวิตจิตใอยู่แล้วห้ามพลาดเด็ดขาด


ลายสักสุดฮิต อินเทรนต์