วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักแนวกระดูกสันหลังไอเดียดีๆที่ดูกี่ทีก็เท่


หากคุณกำลังมองหาลายสักที่เก๋ เท่และกำลังได้รับความนิยม herb-health.com  ขอแนะนำลายสักแนวกระดูกสันหลัง ที่สักเมื่อไหร่เป็นต้องดูดีเมื่อนั้น แถมยังสามารถออกแบบลายสักได้อย่างหลากหลายรูปแบบอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามการสักตามแนวกระดูกสันหลังนั้น อาจจะให้ความรู้สึกเจ็บเล็กน้อย ดังนั้นผู้ที่จะสักก็ต้องมีความกล้าหน่อยแล้วล่ะ


ลายสักแรกจะออกแนวโมเดิร์นหน่อยๆ แปลกตานิดๆสำหรับหนุ่มฮิปสเตอร์ หรือหนุ่มที่ชอบอะไรที่แหวกแนวเท่ๆไม่เหมือนใคร หวังว่าจะชอบแบบนี้นะ




อีกลายแนวกระดูกสันหลังเท่ๆที่ดูเหมือนยังสักใส่สีไม่เสร็จ แต่ว่ามองรวมๆก็ดูดีนะไม่เหมือนใครด้วย ชอบไหม ถ้าชอบก็ลองจัดดูสิ หรือหากใครอยากลงสีสันมากกว่านี้ก็สามารถทำได้เหมือนกัน


ดูแล้วกลัว ดูแล้วสยอง เหมาะกับคนที่ชอบความสะพรึงแปลกไม่เหมือนใคร งานนี้ขออย่างเดียวสักแล้วอย่าถอดเสื้อไปไหนกลางคืนได้ไหม ก็เหมือนจริงขนาดนี้ใครเห็นคงต้องหนี!!


น่ากลัวไม่แพ้ภาพบน หากใครเป็นคนชอบเปิดเผยลองลายสักรูดซิปนี้หน่อยไหม เห็นยันกระดูกสันหลัง พลิกเนื้อออกมาเลยทีเดียว ก็ยังเหมือนเดิมนะใครกล้าสัก ตอนกลางคืนอย่าถอดเสื้อเดินไปไหนเชียว แบบว่าหัวใจจะวาย


ออกแนววูดูหน่อยๆเหมือนจะขลังนะลายนี้ สำหรับคนชอบศิลปะแปลกๆเท่ แนวไม่เหมือนอย่างนี้ ลองเอาลายนี้ไปให้ช่างสักดูนะ


สำหรับคนที่ชอบลายสักแบบจิตวิญญาณ นำมาสักที่แนวกระดูกสันหลังก็ได้นะ ขลัง ดูดี ไม่เลอะ เท่ไปอีกแบบ ใครชอบลายสักแบบนี้ห้ามพลาด


คุณไม่ใช่คนโหดเราสัมผัสได้... สักให้เห็นกันทั้งกระดูกสันหลังและหัวกะโหลกแบบนี้เดินไปทางไหนคนข้างทางถอยกรูด ดีนะที่ไม่ได้ใส่สีสมจริงเข้าไป ไม่งั้นคนคงปิดประตูบ้านหนีเลย


สำหรับคนที่ชอบเส้นสายสไตล์ลายสักไทรบัลที่มีความหมายดีๆเฉพาะตัว แต่ไม่อยากสักใหญ่มาก ลองนำมาสักแนวกระดูกสันหลังดู ว่าไปแล้วก็เก๋เท่แปลกตาดีนะ


ว่ากันว่างานถมสีดำมาแรงมากในปีนี้ หากยังหาลายสักแนวกระดูกสันหลังที่ถูกใจไม่ได้ลองดูลาย Aztecนี้หน่อยไหม ลวดลายสวยงามแปลกตาและคาดว่าน่าจะไม่ตกเทรนส์ไปอีกนาน


ลายสักแนวกระดูกสันหลังมันก็ต้องสักรูปกระดูกไปเลยสิคิดยากไปทำไม คิดเหมือนกันไหม ถ้าใช่และชอบก็นัดช่างสักจัดการลายสุดคลาสสิคแบบนี้ไปเลย



เส้น DNA ก็เป็นลายสักเท่ๆเก๋ๆที่หนุ่มๆฝรั่งชอบสักกัน ยิ่งนำมาสักบนแนวกระดูกสันหลังแบบนี้ยิ่งง่ายไปกันใหญ่เพราะพื้นที่เยอะและต่อความยาวได้ แถมยังสามารถลงละเอียดได้ตามใจชอบอีกต่างหาก หนุ่มไทยอย่างเราๆสนใจบ้างไหมล่ะ


เป็นอีกลายโครงกระดูกเก๋ๆ เท่ๆงานนี้ถมสีน้ำตาลเข้าไปด้วยจึงทำให้ดูอ่อนนุ่มลงมาไม่ทำให้แข็งกระด้างและน่ากลัวเกินไป หากถามว่าน่าสักไหมบอกเลยว่าใช้ได้และไอเดียดี


ลายสักนี้เก๋ขึ้นตรงไม่ได้สักที่แนวกระดูกสันหลังอย่างเดียวแต่ยังพาดไปที่ไหล่ด้วยคล้ายๆกับรูปสามเหลี่ยม งานดี ลวดลายสวย สนใจสักไหมหนุ่มๆ


ถ้าการอ่านหนังสือคือชีวิตจิตใจของคุณ ขนหนังสือมาต่อกันบนแนวกระดูกสันหลังเลยดีไหม ไอเดียดี เท่ แถมน่ารักนิดๆ อยากบอกว่ามันน่าสักตามมากๆ หนอนหนังสือว่าไงนัดช่างสักเลยดีไหม หากช้าไปเดี๋ยวอดอวดสาวช่วงสงกรานต์นะ


ลายสักแนวกระดูกสันหลังแบบจิตวิญญาณ เมื่อมาอยู่บนหนุ่มผิวขาวมากๆขนาดนี้จึงดูเด่นและน่าสนใจขึ้นไปอีก แต่ถึงแม้หนุ่มๆบ้านเราจะผิวไม่ขาวขนาดนี้ก็สามารถสักตามได้นะ เพราะยังไงก็ดูดีเหมือนกัน


ลายสักแอ็บสแตร็คหรือรูปเชิงมโนสามารถคิดนึกกันไปตามจินตนาการของแต่ละคน รู้ไหมเมื่อนำมาสักไว้บนแนวหลังก็ทำให้ดูเท่ได้เหมือนกัน อย่างรูปนี้อย่าถามความหมายเพราะเราก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้อย่างเดียวว่า “มันก็เท่ดีนะ” หรือเพื่อนๆว่าไง


สายดีเอ็นเอสวยงามบรรจงสักละเอียดลออแบบนี้ บ่งบอกถึงความตั้งใจของช่างสักที่จะให้งานออกมาดีหนุ่มๆอยากได้กันไหม บอกเลยหากคุณสักมันจะเสริมให้ดูดีขึ้นอีก 99.99% เลยทีเดียวนะ ถ้ายังหาลายที่ถูกใจไม่ได้ชูแขนนำเสนอลายนี้


ในระบบสุริยะจักรวาลมีดวงดาวมากมายสำหรับคนที่ชื่นชอบดูยังไงก็ไม่เบื่อ และถ้านำดวงดาวนั้นมาเรียงต่อกันบนแนวกระดูกสันหลังมันก็ดูดีนะ จะเลือกดาวดวงไหนมาก็ได้ และยิ่งถมสีฟ้าเพิ่มความเก๋ลงไปด้วยแบบนี้มันยิ่งดูน่าสนใจมากเลย อยากลองบ้างไหมหนุ่มๆ

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ย เท่ไม่น้อยเลยใช่ไหมกับลายสักตามแนวกระดูกสันหลัง ที่เต็มไปด้วยไอเดียเก๋เริ่ด ซึ่งจะทำให้คุณดูดีจนใครก็ต้องให้ความสนใจ แถมลายสักแบบนี้ก็สามารถแสดงถึงความใจถึงของคุณได้ดีอีกด้วย ก็แหม!! กว่าจะสักเสร็จมันไม่ยากเลยจริงไหม

ลายสักแนวกระดูกสันหลัง