วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักโจรสลัด โหด เข้ม สายดาร์คมาเอง


มาสัมผัสกับบรรยากาศโหดๆ เข้มๆ ตามสไตล์ของโจรสลัดกันบ้างไหม ด้วยการสักลายโจรสลัด ซึ่งก็เป็นลวดลายสักที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แถมสามารถดึงความเท่ของหนุ่มๆ ออกมาได้อย่างลงตัว และวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมหลากหลายลายสักเกี่ยวกับโจรสลัดมาฝากกันด้วย จะดูดีแค่ไหนนั้น คงต้องลองไปสักด้วยตัวเองกันแล้ว


ประเดิมกันภาพแรกก็แรง โหด ทะลุโลกกันไปเลย สำหรับหนุ่มสายดาร์ค สายแข็งมันเหมาะกับคุณที่สุด ถอดเสื้อมามีหนาวนะงานนี้



ว่ากันว่ากลางท้องทะเลหากชาวประมงเห็นเรือโจรสลัดเป็นต้องเข่าอ่อน งานนี้มันมาอยู่ที่หน้าอกบิ๊กๆกันเลยทีเดียว แต่แปลกนะไม่อยากวิ่งหนีมีแต่อยากวิ่งเข้าใส่ จริงไหมสาวๆ


 โจรสลัดหน้าผีขนาดมีดอกไม้มาช่วยยังดูน่ากลัวพิลึก สำหรับหนุ่มสายดาร์คที่โหดพอสมควร ลายนี้น่าจะเหมาะกับคุณที่สุด


นี่โจรสลัดหรือเชฟกันแน่ รู้สึกจะมาสายแบ๊วหน่อยๆนะงานนี้ สาวๆที่อยากมีโจรสลัดเป็นของตัวเองเลือกลายเบาๆไม่จัดมากแบบนี้ก็ได้ น่ารักดีออก


โจรสลัดหน้าผี ไม่น่ากลัวมาก พอให้เข้มๆ เท่ๆนิดๆ ผู้หญิงสักได้ ผู้ชายสักดี รับประกันได้เลยสักมาเมื่อไรใครๆก็ต้องทักแน่นอน แถมยังช่วยให้คุณดูโดดเด่นเป็นที่สะดุดตายิ่งขึ้นอีกต่างหาก


 โจรสลัดสาวน้อย น่ารักน่าเอ็นดู แบบนี้ถ้าสักลงที่แขนแล้วรับรองเท่แถมดูอบอุ่นไม่ใช่น้อย หนุ่มๆคนไหนอยากได้สาวน้อยไปอยู่ด้วยบ้างไหมล่ะ


ว๊าว! โจรสลัดคาบดาบสักเต็มๆที่หน้าอก อะไรมันจะดูดีดูเท่ขนาดนั้น สำหรับคนที่ชอบลองจัดหน่อยดีไหม?


โจรสลัดสาวสุดเซ็กซี่แถมมีแก้วแหวนเงินทองอีกเป็นหีบ หนุ่มๆชอบไหมล๊า! สักแบบนี้ไม่มีเครียดไม่มีขรึม ดูอารมณ์ดีและน่ารัก เดาได้เลยใครสักเป็นคนเฟรนด์ลี่น่าดู


 มาอีกหนึ่งความเซ็กซี่โจรสลัดอะไรแซ่บเป็นบ้า หนุ่มๆคนไหนที่ชอบลายสักโจรสลัดแบบจัดจ้าน ขอให้ลองจัดแบบนี้รับรองชีวิตของคุณจะดูมีสีสันและตื่นเต้นขึ้นอีกเยอะเลย


โจรสลัดหัวกะโหลกแบบเต็มหลัง เข้มด้วยการเลือกรูปเจ๋งๆ ใส่สีซีเปียให้ดูคลาสสิคและเพิ่มดอกกุหลาบลงไป อยากบอกว่ามันเท่สุดยอด  งานนี้สักแล้วใครไม่กรี๊ดแสดงว่าตาไม่ค่อยดีแล้วล่ะ


 หัวกะโหลกโจรสลัดถูกจับมาไว้ที่สมอเรือซะแล้ว! แต่บอกตามตรงลายสักมันดูเก๋ๆชิคๆน่ารักอยู่นะ สำหรับหนุ่มๆเจ้าสำราญลายสักนี้เกิดมาเพื่อคุณ


ช่างเป็นโจรสลัดที่หน้าตาน่าเกลียดดีแท้ หนวดเครารุงรังมาเชียว แต่อย่างว่าความเท่ไม่เข้าใครออกใคร ถ้าคุณชอบมันก็เท่และเข้มเลยเชียวล่ะ


โจรสลัดสักสีเข้มๆภาพแนวการ์ตูนญี่ปุ่น อยากบอกว่ามันทั้งเท่ ทั้งแนว ดูคลาสสิคน่าสักมากมาย หนุ่มๆสาวกโจรสลัดห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ไม่งั้นจะเสียใจไปอีกนาน


โจรสลัดคลาสสิคๆแบบนี้กับเรือใบลำโต ถ้ามาอยู่ที่ท่อนขาของคุณจะเป็นไง แต่สำหรับเราบอกได้เลยว่ามันเท่สุดๆ เท่มากเท่มาย แบบนี้นะใส่กางเกงขาสั้นเดินไปทางไหนรับรองใครก็ไม่เป็นที่สนใจเท่าคุณ


ง๊อ! นี่ขนาดโครงกระดูกโจรสลัดยังเท่เข้มขนาดนี้ ตัวจริงจะขนาดไหน บอกได้เลยว่าใครสักคุณเลือกถูกแล้ว นี่มันลายสักในตำนานชัดๆ


 มาดูโจรสลัดแบบการ์ตูนน่ารักกันบ้าง ดูยังไงก็ได้แต่อมยิ้มไม่รู้รีบวิ่งไปไหน บ่งบอกเลยว่าเจ้าของลายสักเป็นคนตลกและน่ารักมากๆเลย


นี่มันขุมทรัพย์โจรสลัดชัดๆ ขนาดมีหัวกะโหลกเฝ้าก็ไม่กลัวนำมาไว้ที่หน้าอกซะเลย ภาพสวย สีสวย ลองเอาไปให้ช่างสักดูบ้างไหม รับประกันความเท่


 สำหรับคนกลัวเลอะ สักสีดำแบบนี้แล้วใส่กรอบให้ดูเรียบร้อยอีกหน่อยแค่นี้ก็โอเคแล้ว รับรองแม่ไม่ว่า สักได้เลย


มินิมอลที่หลังแขนหน่อยเป็นไง เท่ เข้ม ถึงจะเล็กๆแต่ดูดีชะมัด สาวกลายสักโจรสลัดถ้าไม่ชอบความเยอะ รูปนี้เข้าท่านะ


สงสัยโจรสลัดตนนี้จะมีเชื้อสายพม่านะนั่น เล่นโพกผ้าแดงที่หัวมาเชียว แถมพกมีดดาบคู่มาอีก มองรวมๆแล้วเก๋ เท่ สักเหอะๆลุ้น


 ว๊าว!โจรสลัดในตำนานมาเอง หน้าตายังกะพระเอกหนังรุ่นคุณพ่อ งานนี้สักไว้ที่ขานะอย่างเข้มเลย ใครเห็นใครเป็นทักแน่นอน


โจรสลัดไม่มีเอารูปเรือโจรสลัดไปก่อน เรืออะไรช่างงดงามนี่มันศิลปะบนพื้นผิวกายชัดๆ หนุ่มๆถ้าหาลายสักถูกใจยังไม่ได้ลองดูลายนี้นะ เชียร์เต็มที่เลย


ปิดท้ายด้วยโจรสลัดสาวสวย ภาพเหมือนการ์ตูนแต่มีเสน่ห์เหลือเกิน สาวๆคนไหนอยากลองเป็นโจรสลัดดูบ้าง เลือกลายนี้ซิ

ต้องบอกเลยว่าแต่ละลวดลายนั้น ล้วนมีความสวย เท่ และดูโหดเข้มสุดๆ แถมสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งก็ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับผู้สักได้อย่างดีเยี่ยม ที่สำคัญคือเป็นลายสักที่กำลังฮอตฮิตมาก แบบว่าสักแล้วไม่มีตกเทรนต์แน่นอน ใครชอบลายสักสไตล์แบบนี้จัดด่วน

ลายสักโจรสลัด