วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักผู้หญิงเซ็กซี่ โดนใจ สักแล้วเก๋ จนใครก็ต้องทึ่ง


เมื่อพูดถึงลายสัก แน่นอนว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก แต่รู้ไหมเอ่ยว่าผู้หญิงก็สักได้เหมือนกัน ซึ่งในปัจจุบันก็มีผู้หญิงที่สักลายเท่ๆ เก๋ๆ เป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นสาวๆ อย่าได้พลาดเด็ดขาด และวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักสำหรับผู้หญิงแบบเซ็กซี่ๆ มาฝากกันด้วย รับรองว่าโดนใจใครหลายคนแน่นอน ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่า ลายสักที่ว่านี้ มีแบบไหนบ้าง


 แค่เห็นรูปแรกหัวใจก็เทคะแนนให้แล้ว จากคนสวยธรรมดาพอมาสักดอกไม้และยันต์ 5 แถวเพิ่มที่ด้านหลัง ความเซ็กซี่ก็ปรากฏขึ้นทันที สาวหวานยังดูดีขนาดนี้แล้วถ้าเป็นสาวเปรี้ยวจะดูแซ่บขนาดไหน



นางฟ้าลายสักชัดๆ ผิวขาวๆแบบนี้ไม่ว่าจะสักอะไรตรงไหนก็ดูขึ้นดูดีไปหมดยิ่งเป็นการสักสียิ่งแล้วใหญ่ หากสาวๆคนไหนมีผิวแบบนี้ แนะนำว่าสักเลยลายอะไรก็สวย


น่าแปลกที่สักลายจนเต็มตัวแบบนี้ยังดูดีและไม่รู้สึกรก ตรงข้ามกลับดูเซ็กซี่และน่าค้นหาที่สุด ดังนั้นสาวๆทั้งหลายอย่าได้แคร์สื่อถ้ารักการสักก็จัดการตามชอบได้เลย โดยเฉพาะลายนี้ ที่ต้องบอกเลยว่าจะทำให้สาวๆ ดูดีและโดดเด่นขึ้นมาได้อย่างแน่นอน


อิจฉาสาวๆผิวขาวจริงๆ อย่างที่บอกไว้แต่แรก ไม่ว่าจะสักอะไรลงไปก็ดูดีและสวยไปหมด ไม่ว่าจะหยิบกะโหลก นาฬิกาทราย ผลไม้หรือนกอินทรีย์มาสักก็ได้ทั้งนั้น แถมยังเซ็กซี่ขยี้ใจชายหนุ่มสุดๆ แล้วแบบนี้จะไม่ให้รู้สึกอิจฉาได้ไง


มาเอาใจสายแบ๊วกันบ้าง บางทีใสๆเกินไปก็อาจดูจืด ลองหยิบลายสักสีซัก 2-3 ลาย มาใส่ดู เหมือนในรูป ลายสักนกฮูก มงกุฎพระราชา ขนมหวาน หรือลายลูกไม้รอบขา แค่นี้สาวใสสายแบ๊วก็กลายเป็นสาวเซ็กซี่ตัวแม่ขึ้นมาทันที ยังไงก็เตรียมรับมือหนุ่มๆไว้นะ รับรองต่อแถวตามจีบกันเป็นพรวน


คนอะไรสวยน่ารักสุดจะมุ๊งมิ๊ง แถมสักอะไรก็ดูดี ที่ขานั่นลายสักสีเจ็บๆ ที่แขนลายสักแบบญี่ปุ่น แขนอีกข้างลายผี ที่ใต้หน้าอกก็ลายสักแบบมีตุ้งติ้ง สาวๆคนไหนที่คิดว่าตัวเองก็สวยเจ๋งไม่แพ้คนนี้ สักเลยให้ไว


 ตัวแม่มาเองนะจ๊ะ ขนาดสักเต็มตัวแบบนี้คำว่าเลอะไม่มี มีแต่จะเซ็กซี่ เย้ายวน เชิญชวนให้ใครๆต่างถวิลหา สำหรับใครหลายๆคนอาจใส่เสื้อผ้าแล้วสวยแต่สำหรับคนนี้ถอดเสื้อผ้าแบบนี้ดูฟินสุดๆแล้ว สาวๆขาวอวบดูไว้เป็นตัวอย่างเลยนะ อยากสักเมื่อไรจะได้บอกช่างได้เลย


เธอคือนางเงือกชัดๆ สักที่ขาข้างหนึ่ง สักที่แขน 2 ข้าง เบาๆไม่มากไม่น้อย แค่นี้ก็สวยเซ็กซี่ที่สุดในสามโลก อย่าถามว่าเป็นลายไหนดี เพราะถ้าคิดไม่ออกก็เลียนแบบตามรูปนี้ละกัน และสำหรับใครที่มีไอเดียเก๋ๆ ก็อาจลองประยุกต์ตกแต่งเพิ่มเติมบ้างก็ได้ รับรองว่าดูดีแน่นอน


เปลี่ยนแนวมาเป็นสาวเปรี้ยวดูบ้าง สักที่แขนแบบเต็มๆข้างหนึ่ง อีกข้างสักนิดหน่อย แถมด้วยตัวอักษรที่เอวปิดท้าย เปรี้ยวและเซ็กซี่ไปสิ สาวๆที่มองหาลายสวยๆอยู่ เอาเป็นว่าตามเขาเลยนะ


 สาวที่ชอบลายสักเต็มตัวแบบญี่ปุ่นแต่ยังไม่ถูกใจแบบไหนลองดูลายนี้เป็นตัวอย่าง  ด้านบนไม่ใส่สีเพื่อเพิ่มความขลังในรูปแบบสัญลักษณ์ทางศาสนา ส่วนด้านล่างสักสีเพื่อให้ดูมีสีสันมากขึ้นทั้งดอกไม้และปลาคาร์พ อยากบอกว่ามันคือความลงตัวที่สามารถเลียนแบบได้แน่นอน


มาถึงสาวเปรี้ยวแบบดาร์คๆอีกคน ลายสักสีดำเข้มๆทั้งแขนส่งให้เธอดูลึกลับและน่าค้นหามากขึ้น แต่อย่าลืมว่ามันไม่ใช่ดูลึกลับอย่างเดียว แต่มันยังดูเซ็กซี่ไม่ใช่น้อยเลย สำหรับลายสักดำๆที่แขนแบบนี้อาจเปลี่ยนเป็นรูปแบบตาข่ายใยแมงมุมก็คงเข้าท่าดีเหมือนกันนะ


อยากบอกว่าเธอเซ็กซี่มากๆ และเชื่อว่าส่วนหนึ่งมันมาจากลายสักด้วย ผู้หญิงแปลกกว่าผู้ชายอย่าง หากสักมากๆจะดูรกทันที แต่ผู้หญิงให้มากยังไงก็ดูดีเหมือนเดิม แต่ทางที่ดีออกแบบและเล่นสีสันให้ดูกลมกลืนเข้ากันด้วยนะ


สาวเร็กเก้ ผู้รักในทะเล สายลม แสงแดดตัวจริง งานนี้เธอหยิบสีฟ้ามาใช้ได้อย่างดูดีลงตัวสุดๆ เซ็กซี่ เบาๆ สบายๆ เห็นแบบนี้ใครจะไม่อดหลงรักเธอได้ไง จริงไหม สาวๆ คนไหนที่อยากจะดูเก๋เท่แบบนี้บ้าง ก็ลองสักตามลายนี้กันเลย


ปิดท้ายด้วยลายสักสีดำสวยๆทั้งนกฮูก กุหลาบ หรือลายสักหน้าคน ดูสวยกลมกลืนกันไปหมด สวย เซ็กซี่ดูดีขนาดนี้ออกไปร้านสักเลยดีไหม?

เห็นไหมว่าผู้หญิงก็สามารถสักลายได้ และดูดีไม่แพ้ผู้ชายเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นมาเพิ่มความเก๋ เซ็กซี่แบบแปลกใหม่ให้กับตัวเอง ด้วยการสักลายกันบ้างดีกว่า แต่สำหรับใครที่อยากจะได้ลายสักแบบเล็กๆ เรียบง่ายหรือเน้นที่ความสวยน่ารักมากกว่า ก็มีลายสักให้เลือกมากมายหลายแบบเหมือนกัน ซึ่งเราจะมาอัพเดตให้ได้ชมกันต่อไปนั่นเอง


ลายสักผู้หญิงเซ็กซี่