วันเสาร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2560

สูตรเด็ด! ใต้วงแขนขาวไม่คล้ำ... คืนความมั่นใจ ใส่ชุดไหนก็เป๊ะ!

ใต้วงแขน ถึงจะเป็นจุดเล็กๆ แต่ถ้ามีปัญหาขึ้นมาก็เรื่องใหญ่เลยค่ะ เพราะแต่ละปัญหาใต้วงแขนเนี่ย ถือเป็นเรื่องที่สาวๆ เราต้องใส่ใจกันเป็นพิเศษ ทั้งเรื่องกลิ่น ขนใต้วงแขน ไปจนถึงเรื่องความหมองคล้ำ ยิ่งคล้ำยิ่งไม่มั่นใจ จะหยิบเสื้อที่ต้องโชว์แขนมาใส่ก็ไม่มั่นใจกันไปอีก


ผิวใต้วงแขนคล้ำ จริงๆ แล้วเป็นปัญหาปกติ ธรรมชาติที่ทุกคนต้องเจอ เพราะผิวบริเวณนี้ได้รับการเสียดสีบ่อยๆ จึงเป็นที่มาของความคล้ำที่เกิดขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นเราก็ไม่ควรปล่อยให้ปัญหาธรรมชาติติดตัวเราไปตลอดค่ะ เพราะปัญหาวงแขนคล้ำนี้จะทำให้เราไม่มั่นใจเอามากๆ ยิ่งวันไหนที่ต้องใส่ชุดสวยออกงาน ชุดสายเดี่ยว เกาะอก อะไรแบบนี้ จะทำให้เราไม่กล้าใส่ เพราะกลัวคนจะเห็นความคล้ำของใต้วงแขน ดังนั้นวันนี้เรามาทวงคืนความมั่นใจกับวิธีดีๆ ที่ herb-health.com นำมาให้ลองทำตามกันดีกว่า




สิ่งที่ต้องเตรียม
- แตงกวาหั่นเป็นแว่นๆ
- น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ
- เบคกิ้งโซดา 1 ช้อนโต๊ะ
- น้ำมะนาว 3 ช้อนชา



วิธีทำ
- นำแตงกวาหั่นชิ้นสัก 4-5 ชิ้นใส่ลงไปในถ้วยขนาดกลาง ตามด้วยส่วนผสมอื่นๆ ที่เตรียมไว้ จากนั้นบอดแตงกวาให้ละเอียดพร้อมผสมส่วนผสมนั้นให้เข้ากัน
- นำส่วนผสมที่ได้มาพอกบริเวณใต้วงแขนที่มีรอยคล้ำ รวมถึงบริเวณข้อศอกหรือหัวเข่าก็สามารถนำไปใช้ได้ค่ะ
- ทิ้งไว้ประมาณ 10  นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่น แล้วเช็ดด้วยผ้าขนหนูสะอาดเบาๆ



วิธีนี้เป็นวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว ที่เป็นอีกสาเหตุของปัญหาความหมองคล้ำ ทีนี้ปัญหาวงแขนคล้ำก็จะหายไป เหลือแต่ความขาวเรียบเนียน จะใส่สายเดี่ยว แขนกุดบ่อยแค่ไหน ก็มั่นใจ ไม่ปล่อยโป๊ะให้อายกันแล้วจ้าาา