วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักสะโพกสุดชิค แค่เห็นก็หัวใจละลาย

บริเวณสะโพกเป็นจุดที่สาวๆ ส่วนใหญ่นิยมสักที่สุด เพราะเป็นจุดที่สักแล้วดูเซ็กซี่มาก และเมื่อใส่เข้ากับกางเกงขาสั้นจิ๋วด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้พวกเธอดูน่ามองอีกหลายเท่าเลยทีเดียว สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียลายสักที่สะโพก herb-health.com  ก็มีหลากหลายไอเดียมาแนะนำเช่นกัน ซึ่งจะสวยเก๋โดนใจมากแค่ไหนนั้น ก็ต้องไปลองสักกันดูแล้วล่ะ


สำหรับสาวที่ฝันอยากเป็นนางเงือก ลายสักสะโพกอันนี้บอกเลยว่าตอบโจทย์ได้ตรงๆเกล็ดเรียงเป็นแนวสวยงาม แต่ก็ไม่มากจนดูเวอร์เกินไป สาวหุ่นดีถ้าชอบก็จัดไปน๊า



สวยงามห้อยระย้ามาเลยทีเดียว มองเผินๆเหมือนตัว C หรือไม่ก็พระจันทร์เสี้ยว แต่ไม่ว่าจะเป็นอะไรลายสักนี้ส่งให้สะโพกสวยงามเลอค่ายิ่งนัก


ลายสักช้างอินเดียแดง แปลกตา เก๋ เท่ ไม่ค่อยได้เจอที่ไหน แต่งานนี้ไม่มีคำว่าน่าเกลียดมีแต่จะทำให้สะโพกดูสวยปังมากขึ้น สำหรับใครที่ชอบความแปลกและโดดเด่นลายนี้เลย


ลายสักดอกไม้แบบกราฟฟิค มีความดอกโตโบว์ใหญ่ สวยสะดุดตา ยิ่งมาอยู่บนผิวสะโพกขาวๆบอกเลย “เริ่ดที่สุด”


นกยูงสวยๆที่มีหางแปลกแบบโดดเด่น สาวสะโพกสวยห้ามพลาด รับประกันสักเมื่อไรคนที่เห็นใจละลายเมื่อนั้นบอกเลย


โอ้แม่เจ้า!เรือใบสวยๆกับดอกไม้บานสะพรั่ง อลังการงานสร้างจริงๆ สำหรับสาวที่เห็นแล้วชอบทันทีแบบเดียวกับเรา สักเลยรับรองเซ็กซี่ล้านเปอร์เซ็นต์


อุ๊ต๊ะนี่มันปลาหมึกยักษ์ชัดๆ แต่ไม่น่าเกลียดนะ มีแต่ความเซ็กซี่บนเนินสะโพกสุดๆ สำหรับสาวที่ชอบความใหญ่ของลายอันนี้อย่างเหมาะ


ดอกไม้สวยๆกับความผลิบานของดอกไม้ อยากบอกว่ามันเซ็กซี่แทบจะไม่มีอะไรปน เชื่อเถอะสักเมื่อไร หนุ่มที่เห็นต้องยอมแพ้อย่างราบคาบ


 เพื่อความต่อเนื่องมาดูดอกไม้เข้มๆอีกลาย ขอบอกว่าถึงไม่ใส่สีก็ยังคงสร้างความเซ็กซี่ ดูดีและเก๋ๆได้  เชื่อเราเหอะสักแบบนี้ดูดีกว่าสะโพกเปลือยแน่นอน


 เอาไป ตาข่ายดักฝันแบบบิ๊ก สีสันสดใสกับลายสวยๆ คุณคงไม่ได้นอนหลับฝันดีคนเดียว เพราะคนพิเศษเห็นลายแบบนี้ก็คงได้รับอานิสงค์ฝันดีไปด้วย บอกเลยมันสุดยอด!


ลายนี้ก็สวย เหมือนมงกุฎแล้วใส่ตุ้งติ้งลงไป เห็นแบบนี้แล้วสะโพกคุณจะดูเลอค่ามีราคาขึ้นเยอะ ไม่เชื่อลองสักดู


ก็ไม่เคยผิดหวังสำหรับดอกกุหลาบ สักเมื่อไรเป็นให้อารมณ์อ่อนไหวได้ทุกครั้ง ยิ่งกุหลาบสีออกโทนดำแบบนี้ ความคลาสสิคมา ความเซ็กซี่มา สุดยอด!


งานนางเงือกก็มานะ สวยเก๋ เลอค่า ที่สุด ไม่ต้องทำอะไรมากแค่นอนอวดลายเก๋ๆ ความเซ็กซี่ก็มาเต็ม หากคุณชอบและคิดเหมือนกันจัดไปเลย


ตัวอักษรตัวติดภาษาอังกฤษแบบนี้ เขียนหวัดๆไปก็โอเคนะ แถมยังส่งให้สะโพกดูมีเคิปสวยงามและ
เซ็กซี่มากขึ้น สาวๆที่ไม่ชอบลายเยอะ แบบนี้น่าจะเหมาะที่สุด


 งดงามอีกเช่นกัน ดอกกุหลาบเรียงร้อยตามแนวสะโพก ส่งผลให้ความเซ็กซี่ถึงขีดสุด อยากยกให้เป็นตัวแม่ของลายสักสะโพกกันเลยทีเดียว สาวๆที่ชอบอย่ามัวแต่ดูสักไปเลย สวยเซ็กซี่แน่นอน


ลายนี้ก็ไม่น้อยหน้าใคร ลายสักละเอียดอ่อนแถมมีตุ้งติ้งแต่งอีกหลายจุด ทำให้ดูอ่อนหวานและมีสง่างดงามราวกับนางหงษ์ เห็นแล้วก็ชอบเชียร์ให้สาวๆสักค่ะ


ต้องบอกว่าเห็นแล้วจังงัง เป็นสิงโตกับดอกกุหลาบที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆยิ่งถมสีเทากับดำ มันยิ่งทำให้ออกไปทางคลาสสิคอีกด้วย เซ็กซี่ สวยเกินบรรยาย สักเหอะหาร้านเก่งๆงานนี้ใครได้เห็นเป็นต้องยอมแพ้ความงามของคุณแน่นอน


น้องช้างกับดอกบัว การผสมผสานลวดลายที่ลงตัวจนทำให้สะโพกธรรมดากลายเป็นความสวยเลอค่าขึ้นมาได้ เราว่าลายนี้มีความดูดีแปลกแถมยังโดดเด่นไม่เหมือนใคร ถ้าใครสักมีปังนะงานนี้


ลายสักอักษรตัวติดของภาษาอังกฤษอีกเช่นกัน แต่ลายนี้ไม่เยอะ สั้นๆได้ใจความ แถมสวยส่งให้สะโพกดูโดดเด่นขึ้น เราว่าเข้าท่านะ เก๋ดี


สะโพกทั้งสองข้างเมื่อเอาดอกไม้ใบไม้ใส่ไป แก่ไก๋ไม่หยอก ที่สำคัญยังเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่เข้าไปอีก สำหรับสาวๆที่ชอบความดูดี เก๋ บาลานซ์เท่ากัน แบบนี้น่าจะเหมาะกับคุณสุดๆ


กุหลาบดำเข้มๆนอกจากบ่งบอกถึงรักอมตะชั่วนิรันดร์กาลแล้ว ยังส่งให้สะโพกดูเซ็กซี่ขึ้นอีกเป็นกอง รับประกันก่อนสักกับหลังสักความมีเสน่ห์ของคุณแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ถ้าชอบจัดเลย


ปิดท้ายหากคุณเป็นคนขี้เบื่อไม่ชอบลายสักอะไรที่เยอะแยะมากมายแถมสักมากๆเจ็บอีก เราขอเสนอหัวใจดวงเล็กๆนี้ละกัน ง่ายๆ ดูดี เก๋ชิคที่สุด

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับไอเดียลายสักสุดชิค ที่แค่สักไว้ตรงสะโพก  หนุ่มๆ คนไหนเห็นก็ต้องรู้สึกใจละลายแน่นอน ก็เล่นสักไว้ตรงจุดที่วาบหวิวแบบนี้ ใครเห็นก็ต้องมีใจละลายกันบ้างล่ะ อยากรู้ว่าสักแล้วจะได้ผลลัพธ์ที่ออกมาดูดีแค่ไหน ก็ต้องมาลองสักกันหน่อยแล้ว

ลายสักสะโพกสุดชิค