วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักรูปงู เท่ เซ็กซี่ ดูดี ไม่สักระวังโดนฉก!


งู อาจเป็นสัตว์ที่น่ากลัว แต่ขอบอกเลยว่าเมื่อถูกนำมาสักไว้บนร่างกายของเราแล้ว มันจะกลายเป็นลายสักที่ดูเท่ เซ็กซี่ และโดดเด่นสะดุดตามากทีเดียว แบบว่าใครเห็นจะต้องรู้สึกทึ่งกับลายสักเหล่านี้แน่นอน และวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักงูเจ๋งๆ มาฝากกัน ซึ่งรับรองเลยว่าจะทำให้ทัศนคติของคุณที่มีต่องูเปลี่ยนไปแน่นอน


เมดูซ่ามาเองเลย ลายเส้นแบบนี้น่ากลัวที่ไหนเซ็กซี่จะตาย ยิ่งไปสักที่ขาอ่อนแบบนี้หัวใจจะละลาย โดยเฉพาะหนุ่มๆที่รู้ใจหน่ะ



อุ๊ย!งูเลื้อยมาที่ขา แหม่เหมือนจริงซะขนาดนี้ดีนะที่ลงสีขาวดำไม่งั้นเป็นได้กรี๊ดลั่นบ้านแน่ๆ เป็นไงล่ะเข้าตาใครบ้างหรือเปล่า เราว่ามันก็เก๋ดีนะ


ขอเมดูซ่าอีกรูป อันนี้เป็นงูขาวดูอ้วนใหญ่และน่ากลัว แต่ยังคงความเท่ เก๋ ไม่เหมือนใคร สักที่แขนแบบนี้นะ เดินไปทางไหนใครๆก็ต้องหยุดดู เด่นเลยล่ะขอบอก


 มีอะไรอยู่ในดอกกุหลาบหรือเปล่า ลองดูดีๆ ลายสักกุหลาบและงูแบบนี้สักที่ขาอ่อนขาวๆแบบนี้ คือหัวใจแทบจะหล่น มันช่างเซ็กซี่สุดๆบอกเลย


งูกำลังจะกินหนูแล้ว! ลายสักนี้สวยคลาสสิค มีความละเอียดลออ ถึงจะดูโหดเล็กๆแต่ไม่ได้ทำให้ความเท่และดูดีลดน้อยลงไป แถมสีดำยังทำให้ดูคมเข้มสมชายชาตรีอีกต่างหาก เป็นอีกลายที่เชียร์ให้สักนะ


งูขาวกับดอกไม้ที่เนินหัวไหล่แบบนี้ ดูกี่ทีก็งามสง่าและมีเสน่ห์มากๆ ยิ่งเป็นชุดเปิดไหล่เผยให้เห็นลายสักเต็มๆแบบนี้นะ ไปงานไหนคนอื่นดูดรอปหมดเชื่อสิ


มาอีกและแม่คุณ ลายสักงูสวยงามดำมะเมื่อมกับดอกไม้สวยๆ คลาสสิคดูดีสุดๆ เมื่อได้มาอยู่บนขาขาวๆแบบนี้ มองแล้วไม่อยากละสายตาโดยเฉพาะหนุ่มๆ


 เซ็กซี่ทุสุดแล้ว งูพันหัวกะโหลก หากเป็นที่อื่นคงน่ากลัวแต่ที่ขาขาวๆแบบนี้นอกจากไม่น่ากลัวแล้วยังอยากวิ่งเข้าหาอีกด้วย สงสารหนุ่มๆที่ได้เห็นจริงๆ กลัวหัวใจจะวาย


 เมดูซ่าขนาดกำลังดีพันแขนลงสีดำเข้มๆ นึกออกเลยเวลาไปอยู่แขนหนุ่มคนไหน สาวข้างๆจะไม่เป็นอันได้ทำอะไร เพราะมัวแต่หลงเสน่ห์งู


งูหางกระดิ่งพันมือ ถ้าเป็นเรื่องจริงคงร้องกรี๊ด แต่เป็นลายสัก เท่ ชิค ขนาดนี้ ไม่ต้องเสียเวลาเลือกนาน สาวๆนัดช่างสักเหอะ


 โอย! เห็นท่าเธอแล้วอยากวิ่งเข้าไปกัด ดีนะที่เธอมีงูคู่คอยอารักขาอยู่ แต่สำหรับหนุ่มๆเห็นแบบนี้คงไม่ถอยใช่ไหมล้า สาวๆหล่ะอยากได้ความเซ็กซี่แบบนี้ไหม


งูพันตัวแบบนี้จะโดนกินไหมนี่ สาวๆไม่คิดจะกลัวกันเลยเหรอ สักไปได้ ทั้งเซ็กซี่ ทั้งเก๋และเท่ ไม่เห็นน่าสักเล้ย!


 หนุ่มแขนก้ามปูเท่ๆลองลายสักงูสู้กับสุนัขดูไหม งานนี้กัดกันเลือดกระจาย บ่งบอกถึงความเป็นแมนแอนด์แฮนซ่ำโหดๆร้อยเปอร์เซ็น เชื่อเหอะว่าสาวจอมซาดิสม์เขาชอบ


โหดร้ายที่สุด ทั้งกะโหลก ทั้งดาบ ทั้งงู สักแบบนี้กะฆ่ากันทางสายตาเลยใช่ไหม รู้แล้วว่าเท่แบบดาร์คๆไม่ต้องย้ำมาก


 รูปบนว่าโหดรูปนี้โหดกว่าแถมให้สีสันชวนหวาดเสียวอีกด้วย รู้ว่าสักแล้วเท่แต่ไม่ต้องมาเดินให้เห็นนะ เค้ากลัว! หนุ่มขาโหดเลือกลายนี้ไม่ผิดหวัง


พื้นที่ท้องโล่งอยู่หรือเปล่า ถ้ามันโล่งไปลองใส่งูดุๆพันคบเพลิงแบบนี้ดู จากหน้าท้องซีดๆไม่มีอะไร มันจะน่าสนใจในบัดดล


 ถึงกับหมดฤทธิ์กันไปเลยทีเดียว งูยักษ์โดนกริชปักแบบนี้ไม่ตายก็เลี้ยงไม่โต แต่ความเท่ ห้าว เข้มไม่ได้ตายตามไปด้วย หนุ่มๆที่ชอบเอาไปอยู่ด้วยได้เลย


นกอินทรีย์เข้มๆสู้กับงู งานนี้ไม่รู้ใครแพ้ใครชนะ แต่ที่แน่ๆถ้าหนุ่มๆเอามาสัก ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตจะชนะเลิศโดยเฉพาะชนะหัวใจสาวๆ ไม่เชื่อลองดู


มีดปักหัวงูขนาดนี้ถึกับนำหัวมาประจานกันเลยเหรอ แหม่เธอรู้แล้วว่าโหด ไม่รู้ตัวจริงจะโหดอย่างลายสักหรือเปล่า อย่ามาแถวนี้นะกลัว


หนุ่มพุงไร้ไขมันแถวนี้มีไหม อยากให้ดูลายนี้หน่อย งูพันดาบเข้มๆมีดอกไม้เสริมอีกหน่อย บอกได้คำเดียว “เท่” สักเลยเชียร์



 งูเหมือนจริงลายเข้มๆเกร็ดเป็นเกร็ด สักไว้ที่น่องแบบนี้เท่ เข้ม ดุ บาดใจใครๆแน่ ยิ่งใส่ขาสั้นไปเดินตลาดนะ รับรองคนแหวกให้เป็นทาง



 อ่ะ มาปิดท้ายด้วยภาพนี้กันเลย ชีวิตจริงเห็นงูก็กลัวแต่ถ้าเป็นลายสักเอางูมาพันคอซะเลย ถ้าคุณคือตัวจริงเรื่องลายสักจัดไปสิ รออะไร

เห็นแบบนี้แล้วก็แทบจะลืมไปเลยใช่ไหมเอ่ยว่างูน่ากลัวขนาดไหน เพราะฉะนั้นมาลองสักลวดลายเหล่านี้ลงบนร่างกายของคุณดูสิ มันจะช่วยเสริมความเท่ ความมั่นใจและเติมเสน่ห์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครให้กับคุณได้อย่างแน่นอน แถมเป็นลายสักสุดชิค ที่ไม่มีเอ้าท์อีกต่างหาก


ลายสักรูปงู