วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักหัวใจจิ๋ว น่ารัก คิวท์ที่สุด

ลายสักรูปหัวใจ ตัวแทนแห่งความรักที่สวยหวาน และสามารถสื่อถึงความหมายที่สุดแสนลึกซึ้งได้เป็นอย่างดี โดยวันนี้ herb-health.com  ก็ขอเสนอนี่เลย ลายสักรูปหัวใจจิ๋ว ดวงเล็กๆ แต่ดูน่ารักและคิวท์สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายสัก ก็ดูสวยสะดุดตาได้ไม่ยาก สำหรับใครที่อยากจะลองสักลายรูปหัวใจเล็กๆ ดูบ้าง แต่ไม่รู้จะสักแบบไหนดี herb-health.com  มีไอเดียเจ๋งๆ มาให้เลือกสักกันดังนี้


ประเดิมกันที่ลายสักหัวใจที่นิ้วด้านใน สักด้านละครึ่งกับคนพิเศษพอนำมาผสานกันก็เข้าได้พอดี อยากบอกว่าไอเดียอย่างบรรเจิด น่ารักสุดๆ



หัวใจสีแดงมินิมอลที่ข้อมือ น่ารักเข้ากับวัยใสที่สุด ยามใดที่ยกมือขึ้นมานะ คนที่เห็นหัวใจจะละลาย ก็เธอคิวท์ขนาดนี้ไม่หลงรักได้ไง


คือหัวใจสีแดงแค่ดวงเดียวที่ตีนผม ไม่เยอะ ไม่มาก คิวท์เก๋เท่สุดๆ สำหรับคนกลัวเจ็บและไว้ผมสั้นอยู่แบบนี้น่าจะเหมาะแน่นอน


หุ่นยนต์ตัวน้อยตายิ้มๆกับหัวใจดวงน้อยสีชมพู น่ารักคิวท์สุดๆ สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบในหุ่นยนต์เก๋ๆแบบนี้ จัดไปเลยจ้า!


อันนี้ยิ่งง่ายไปใหญ่ หัวใจลายเส้นสีดำเก๋ๆที่สันมือนี่ถ้าไม่สังเกตจะเห็นไหม? สาวๆพนักงานบริษัทสักเลยเจ้านายไม่เห็นหรอก


หัวใจไม่ได้น่ารักอย่างเดียวนะ ยังอุตส่าห์นำมาเป็นสัญลักษณ์ประจำกลุ่มเพื่อนรักก็ได้ สาวๆแถวนี้ล่ะอยากชวนเพื่อนทำแบบนี้หรือเปล่า


อุ๊ย! หัวใจที่ตัดเส้นให้เห็นเป็นแสงและเงาเหมือนเพชรรูปหัวใจ เท่ เก๋ ไอเดียดี สาวๆคนไหนสักแบบนี้รับประกันเดินไปทางไหนใครๆก็มอง


ไอเดียดีนะเธอ LOVE แบบนี้ น่ารักคิกขุที่สุด สาวๆว่าไง เราว่ายิ่งเอาไปสักบริเวณเดียวกันกับภาพนี้ ร้อยๆทั้งร้อยใครเห็นเป็นต้องมนต์มองตาไม่กระพริบ


น้องหมีแพนด้าน้อยแอบง่วงมาจากไหนถึงมานอนในหัวใจแบบนี้ น่ารัก เก๋ คิวท์ จนไม่อยากบรรยายต่อ แต่อยากเชียร์ให้สัก ถ้าเลื่อนผ่านไปมีงอน


รูปหัวใจลายเส้นเขียนซ้ำๆ จะเก๋กันไปถึงไหน แถมยังอุตส่าห์เอามาไว้แถวด้านข้างหน้าอกอีก ชิค เซ็กซี่มากมาย ระวังหนุ่มๆเห็นจะทำใจให้หยุดรักไม่ได้นะ


เครื่องบินลำน้อยบินวนเป็นรูปหัวใจ มันจะน่ารัก คิวท์เกินไปหรือเปล่า เตือนคนสักไว้ก่อนน๊า! เพื่อนสาวข้างๆจะมาแอบหยิกเพราะอิจฉาความน่ารักสดใสของคุณ


ขอเบอร์โทรร้านสักด่วนเลย ไปสักตอนนี้เลย หัวใจมินิมอลที่นิ้วเท้าแบบนี้ใครไม่หลงรักก็น่าจะกำลัง
อกหักแล้ว มันสุดยอดบอกเลย


ทาสแมวดูรูปนี้ด่วน เส้นไม่กี่เส้นที่บ่งบอกว่าคือแมวกับหัวใจดวงโต น่ารัก ชิค คิวท์สุดๆ สักไว้แบบนี้ที่ข้อมือนะนอกจากบอกให้โลกรู้ว่ารักน้องแมวแล้ว ยังกิ๊บเก๋ เท่ เป็นของแถมอีกด้วย


 อุ๊ย!น่ารักอะไรขนาดนี้ หัวใจซ้อนสองดวงที่ข้อเท้า เราขอเสนอสักแล้วพยายามเดินเปลือยเท้า รับรองใครที่ได้เห็นต้องกรี๊ด


สาวๆจ๋า ใครที่อยากสักแต่กลัวเจ็บยกมือหน่อย คืออยากจะบอกว่า หัวใจเก๋ๆดวงนี้น่าจะสักแป๊บเดียว นั่งไม่ทันก้นร้อนก็เสร็จแล้ว แถมลงเข็มไม่กี่จึ๊ก นี่แหล่ะลายนี้จัดไปก่อนถ้าโอเคคราวหน้าค่อยใจถึงจัดลายใหญ่ เห็นด้วยตรงไปร้านสักเลย


แหม!เนื้อที่บริเวณใต้หน้าอกก็สักหัวใจได้น่ารักนะ ไม่เชื่อดูตามรูปถ้าเราใส่ชุดว่ายน้ำทูพีชไม่น่าเกลียดหรือดูโป๊ตรงไหนเลย แถมมีเสน่ห์เพิ่มความใสเขาไปอีก ถ้าชอบลองจัดดูนะ


 เอาใจคนรักน้องหมากันบ้าง รู้ๆกันอยู่ว่ารอยเท้าน้องหมาน่ารักกลมๆป้อมๆคิกขุจะตาย เมื่อเอามาสักเหมือนการ์ตูนเล่นๆเสริมรูปหัวใจเข้าไปหน่อย ยิ่งดูดี คิวท์ๆเข้าไปใหญ่ ถ้ารู้ตัวว่ารักน้องหมาจัดเหอะ แล้วจะไม่เสียใจ


 น้องช้างชูงวงกับหัวใจดวงน้อยๆ น่ารักสดใสเหลือเกิน ยิ่งเป็นน้องๆวัยทีนสักแล้วใส่ผ้าใบคอนเวิร์สนะ โลกทั้งใบมอบให้เธอเลย


 ถ้าไม่อยากสักให้ดูเยอะหรือรกเกินไป สักแค่หัวใจที่นิ้วก้อยแบบนี้ก็พอ ชิคๆ คิวท์ๆ เก๋ สาวๆคนไหนก็สักได้ รับรองแม่ไม่ว่าแน่นอน


 คือเธอ สักหัวใจที่สะบักไหล่แค่นี้นะ ทำไมมันดูเซ็กซี่จัง ชอบอ่ะเดี๋ยวออกไปธุระแวะไปหาช่างสักเลยละกัน แบบว่าอยากเท่บ้างเซ็กซี่บ้างอ่ะ เพื่อนๆล่ะไม่ต้องคิดแล้ว สักเลย


หัวใจที่มือ คือน่ารักอีกแล้ว หลงรักอีกแล้ว ก็คงต้องสักอีกเหมือนกัน ไอเดียดีๆน่ารัก ง่ายๆแต่เก๋ ไม่ต้องคิดนานจัดสิรออะไร



แม่กุญแจที่มีส่วนประกอบจากหัวใจและมงกุฎ เก๋ เท่ ซะไม่มี สาวๆคนไหนที่ชอบแถมมีผิวขาวด้วยนะ เราเชียร์ให้สักใจขาดเลย


ปิดท้ายสำหรับคนที่ชอบความเซ็กซี่นิดๆ หัวใจลายเส้นที่ข้างหน้าอก แซ่บเรียกพี่ ไม่ต้องถามความคิดเห็นใคร ชอบก็สักได้เลย

จะเห็นได้ว่าลายสักรูปหัวใจเล็กๆ เหล่านี้ ดูน่ารักและมีความหมายลึกซึ้ง ซึ่งจะทำให้ผู้ที่สักดูน่าทะนุถนอมและน่าหลงใหลสุดๆ เพราะฉะนั้นใครที่ยังไม่รู้จะเลือกสักลายอะไรดี ให้ลายสักหัวใจจิ๋วเป็นตัวเลือกของคุณสิ หรือจะสักเป็นคู่กับคนรัก ก็ดูดีไม่น้อยเหมือนกัน


ลายสักหัวใจจิ๋ว