วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ลายสักรูปมือ เก๋ๆชิคๆ

มือ เป็นส่วนหนึ่งในร่างกายของคนเราที่มีความสำคัญมาก และจะดูดีไหมหากจะสักลายเป็นรูปมือขึ้นมาบนร่างกายของเรา แน่นอนว่ามันจะช่วยเพิ่มความโดดเด่น น่าสนใจให้กับคุณได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว และherb-health.com  ก็ขอบอกเลยว่า ลายสักรูปมือกำลังเป็นที่นิยมและเป็นเอกลักษณ์ที่บูมสุดๆ ในช่วงนี้อีกด้วย รับรองสักแล้วไม่เชย แถมยังดูชิคยิ่งกว่าเดิมซะอีก แบบนี้ไม่ควรพลาดเด็ดขาด


มือสวยๆจดหมายน้อยฉบับเก๋ และกุหลาบดอกโต คลาสสิค วินเทจซะไม่มี เพราะเดี๋ยวนี้น้อยคนที่จะส่งจดหมายให้กันแล้ว สักไว้เหอะหนุ่มๆรับรองไม่มีเอาท์



สำหรับหนุ่มแนว มือที่ออกมาจากรอยกรีดเนื้อที่ขาถือเชือกคล้องหิน ความหมายน่ะไม่รู้แต่ที่เห็นแน่ๆคือ มันเท่อ่ะ


สงสารมือน้อยที่โดนลูกศร 2 อันปักทะลุ ใจร้ายยังอุตส่าห์เอามาอวดกันได้ เราว่าซาดิสม์กันนิดๆใช่ไหมล่ะ เอาเถอะความเท่ของแต่ละคนไม่เข้าใครออกใคร


แขนล่ำๆมาสักรูปมือถือจดหมายน้อยกันหน่อยไหม สำหรับชื่ออาจเปลี่ยนเป็นสาวคนรู้ใจของคุณก็ได้ กิ๊บเก๋ดีนะเราว่า


 สำหรับท่อนขา มาหาลายมืออ้วนๆจ้ำม่ำสักกันดีกว่าไหม ดูซิถือไขควงน่ารักเชียว แถมยังเพิ่มความเก๋ด้วยดอกไม้และพื้นเก๋ๆอีก ชอบกันไหมล่ะตัวเธอ


สำหรับสาวแนวเปรี้ยว แซ่บๆ ลายสักมือจับกระชับสัมพันธไมตรีบนพื้นหัวใจและดอกไม้ น่ารักดีนะ เชื่อเหอะสักแล้วดีกรีความแซ่บเพิ่มอีกเยอะ



สำหรับน่องขาวๆ ลายมือถือดอกไม้แบบวินเทจก็ดูคลาสสิคดีนะ สาวๆเห็นด้วยไหม เก๋ๆ ชิคๆ แล้วใส่กางเกงขาสั้นหรือกระโปรงยีนส์บอกเลยเท่ขาดใจ


สาวสายติสท์ ลายสักรูปมือถือการ์ดสีม่วงแนวๆ เท่ถูกใจไหม สักที่ขานะเราว่าโอเคเลยล่ะ ไม่เชื่อลองให้เพื่อนช่วยดูสิ


ลายสักมือนางฟ้ากับซาตานหรือเปล่า วินเทจ เก๋าๆดีแท้ เพื่อนๆที่ชอบแนวดาร์คนิดๆเราว่าโอเคเลยนะ ลองจัดไปดูซิ


ลายสักมือถือถ้วยดอกไม้ เข้มๆกับสีดำสุดคลาสสิค หากคุณอยากได้ทั้งความเด่นและความเท่ลายนี้คือคำตอบ


 รูปมือที่เหมือนเป็นแม่กุญแจมีรูสำหรับให้ลูกกุญแจไข คลาสสิค วินเทจอีกเช่นกัน หนุ่มๆชอบกันหรือเปล่า ถ้าชอบก็หาช่างเลยสิจ๊ะ


 รูปมือมาดามส่งจดหมายรักอีกเช่นกัน แถมเพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยลายสักเพชรและใยแมงมุม ดูดีเก๋ๆแบบนี้อย่าเลื่อนผ่านกันนะ


สำหรับน่องเปลือยๆ ปล่อยไว้ว่างๆก็แค่นั้น นำมาสักรูปมือถือลิปสติกเขียนตัวอักษร และดอกไม้หลายๆดอกเพิ่มความเก๋กันดีกว่า ชอบไหมเอ่ย


หวานยันลายสัก รูปหนุ่มกำลังกำลังจะจูจุ๊บสาว โรแมนติคคลาสสิคอะไรเช่นนั้น สนใจจะสักไหมล่ะ เราว่าเริ่ดดีนะ


 ลายสักที่ต้นแขนล่ำๆรูป รูปมือพนมมือพร้อมลูกประคำ แถมเปล่งรัศมีสีแดงออกมาอีก เท่ แนวดีนะ บอกไว้ก่อนเลยถ้าเห็นแล้วชอบอย่าลังเล ทำตามใจรักจบ!


 สำหรับสายดาร์ค ลายสักอีกาดำเกาะมือกับแสงจันทร์สีแดงน่าจะถูกใจหรือเปล่า ลวดลายชัดเจน ความดาร์คจัดเต็ม ถ้าคุณแนวอย่าลืมเซฟภาพไว้


สาวแซ่บกำลังมองหาลายสักมืออยู่ไหม เราเสนอนกสวยๆเกาะมือลายวินเทจนิดๆ รับรองสักไว้ที่บ่าและต้นแขนจะเท่จนหาตัวจับยากแน่นอน


ลายสักมือจับกันเข้มๆเก๋ๆมีพื้นหลังเป็นรูปหัวใจ สำหรับคนมีความรักหรือมีอารมณ์สุนทรีย์ถ้าชอบก็ลองจัดไปได้นะ


 สำหรับคนมีอารมณ์ขันหรือชอบความเท่เก๋ๆของรูป มือถือเชือกก็โอเคอยู่ ส่วนจะเอาไปทำอะไรคงไม่ต้องถามต่อนะ เพราะเราก็ไม่รู้เหมือนกัน


รูปมือจุดไฟก็เป็นไอเดียเก๋ๆ เท่แบบไม่มีใครเหมือน ยิ่งเอาไปสักบนขาขาวๆยิ่งโดดเด่นไปใหญ่ ชอบไหมล่ะ อยากได้ก็จัดไปเบาๆ


เปลี่ยนมาเป็นมือหนุ่มๆชูนิ้วโอเคกันบ้าง มีดอกไม้แดงประกอบอีกหน่อย เก๋ เท่ ไม่หยอก สาวๆคนไหนอยากมีมือหนุ่มไว้เป็นส่วนตัวก็จัดไปนะ


มือผู้ชายจับงู สายดาร์คว่าไงชอบแบบนี้ไหม เราว่าก็โหดได้ใจเหมือนกันนะ เซฟไว้ก่อนยังไงถ้าตัดสินใจได้ก็ค่อยกลับเอาไปให้ร้านสักดูละกัน


 นี่ก็สายดาร์ค เหมือนมือปีศาจจะออกมาจากสมุดมนต์ดำ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่สักไว้ไม่เสียหลาย อย่างน้อยก็เท่กินขาด เข้มไม่น้อยหน้าใครแน่นอน


มือมาดามกับนกหัวจุกสวยๆ ทั้งสีสันที่ถุงมือและหัวนก แจ่มๆเข้ากัน เท่ วินเทจ เราว่าน่าจะถูกใจหนุ่มๆหลายคนนะ ลองมองๆดูถ้าเห็นแล้วถูกใจนักช่างสักสุดสัปดาห์ยังทัน


 ปิดท้ายด้วยลายสักที่น่อง มือถือคบเพลิงสีแดงสุดคลาสสิค เท่เด่นเกินใครแน่นอน ถ้าชอบก็หาร้านสักได้เลย

ว้าว!! ได้เห็นแต่ละไอเดียแล้ว ต้องบอกเลยว่าโดนใจและน่าสักตามมาก แถมบางไอเดียลายสัก ก็มีความหมายที่น่าสนใจแอบซ่อนอยู่อีกด้วย ที่สำคัญคือสักแล้วสวยชิค อาจจะสักแบบเดี่ยวๆ หรือชวนเพื่อนรักเพื่อนซี้มาสักคู่กันด้วยก็ได้เหมือนกัน รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้จะดูเวิร์คสุดๆ แน่นอน


ลายสักรูปมือ