วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักนินจา ความเท่ที่มากับความลึกลับ


เป็นอะไรที่เท่มากสำหรับลายสักนินจา ซึ่งหากใครชอบลายสักแบบนี้ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะลายสักส่วนใหญ่นั้น มีการเล่นลวดลายและเสริมลูกเล่นอย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกที่ดูลึกลับและน่าสนใจสุดๆ แถมยังช่วยเติมความเท่ให้กับผู้ที่สักได้อย่างมั่นใจ อยากรู้ว่าจะดูดีแค่ไหน herb-health.com ขอแนะนำให้ลองสักตามกันเลย


นินจาผู้มาพร้อมกับความลึกลับท่ามกลางแสงอาทิตย์อุทัยแบบญี่ปุ่น สีแดงตัดกับนินจาลายเส้นสีดำบอกได้เลยงานนี้ใครสักก็เท่




“ดาวกระจาย” อาวุธลับประจำตัวของนินจา ที่เราเห็นกันจนชินตาในหนัง เมื่อมาอยู่ที่หลังต้นคอแนวโหดนิดๆเลือดกระจายหน่อยๆบอกเลยสายแข็งห้ามพลาด


 นินจาลายนี้เป็นไง นอกจากแต่งตัวเท่แล้ว อาวุธยังแจ่มซะด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามาอยู่บนต้นแขนแบบนี้แล้วจะเท่สุดลึกลับขนาดไหน หนุ่มๆชอบไหมล่ะ จัดสิ!


 นินจาในกลุ่มควันสีดำ นี่แหล่ะอาวุธประจำตัวที่ทำให้นินจาหนีไปไหนก็ได้อย่างว่องไว หากใครพื้นที่บนตัวยังว่างลองสักดู เผื่อไปไหนจะได้แว๊บหายๆเหมือนนินจาได้บ้าง


สำหรับนินจาสาว ต้องขอชื่นชมก่อนเลยว่าส่วนใหญ่ทั้งสวยและเซ็กซี่ด้วยกันทั้งนั้น แถมสู้ยิบตาจนผู้ชายต้องหนี เมื่อมาสักที่แขนแบบนี้แถมลงสีซีเปียแบบคลาสสิค บอกได้แค่ว่า “มันเริ่ดที่สุด”


มาดูนินจาแนวดาร์คกันบ้าง หน้าตาอาจไม่ดูดีเท่าไร แถมพฤติกรรมยังโหดเหี้ยม นี่ดีนะจับให้ใส่ชุดสีน้ำเงินทำให้ดูเด่นและเท่ขึ้น ไม่งั้นคิดว่าสักรูปปีศาจแน่นอน


 สไตล์คล้ายๆกับภาพบน นินจาสายดาร์คไม่ค่อยหล่อค่อยเท่เหมือนใครเขา แต่ไม่ได้บอกว่าพอมาสักแล้วไม่เท่นะ ยิ่งมีสีเหลืองมาใส่ลงไปด้วยแบบนี้ “สุดยอด”เลย


ดาวกระจายลองเอามาใส่ที่หน้าอกแมนๆทั้งสองข้างก็โอเคเหมือนกันนะ ดูดุๆดี แต่งานนี้คงทำร้ายใครไม่ได้ สักเพื่อความเท่เฉยๆจริงป่ะ


อ๊าก!นินจาปล่อยอาวุธ เข้ม เท่ น้อยที่ไหน เมื่อมาสักอยู่บนตัวนะ งานนี้สาวๆเห็นไม่กรี๊ดให้มันรู้ไป หรือหากผู้หญิงอยากจะสักลายแบบนี้ดูบ้าง ก็ดูดีไม่น้อยเหมือนกันนะ ขอบอกเลยว่าสักแล้วโดนใจแน่นอน


อยากบอกว่าเท่ที่สุด ท่าประจำนินจาเขาเลยนะ พอมาอยู่ที่หน้าท้องแมนๆของหนุ่มๆ บอกได้เลยอยากตามไปกรี๊ดถึงหน้าบ้าน สาวๆเห็นด้วยไหม?


อันนี้ก็หล่อ ท่าประจำตอนต่อสู้อีกเช่นกัน เมื่อมาอยู่บนท่อนแขนล่ำๆกล้ามปูแบบนี้ อย่าเดินมาแถวนี้นะ รับรองมีหยิงเนื้อขียว


บางทีสักแค่หน้าและปลายมีดดาบนิดๆก็เท่ได้แล้ว ถึงจะดูลึกลับชวนค้นหานิดๆแต่นี่แหล่ะคือเสน่ห์ของนินจา หนุ่มๆแขนว่างๆลองสักดูสิ


ดาวกระจายกับมีดสั้น อาวุธคู่กายนินจาถึงมีแค่สองอย่างก็ใช่จะไม่เท่นะ ลองดูสิเจ๋งขนาดนี้จะมองข้ามไปได้ไง จริงไหมหนุ่มๆ


ดาวกระจายลายเส้นสีดำที่เพิ่มมิติเข้าไป เมื่อจับมาเรียงแบบนี้ก็เก๋ เท่ ดีนะ เบาๆไม่มากหนุ่มๆชอบไหมล่ะ


 มาแนวการ์ตูนญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว สีดำเทาแจมด้วยสีน้ำตาลแดงแบบนี้ เมื่อสักลงไปที่น่องก็ดูดีไม่ใช่น้อย ใครเป็นสาวกการ์ตูนจัดสิ


 นินจาสายดาร์คตัวจริง เข้ม เท่ ดุ ดิบ เถื่อน หนุ่มเซอร์ที่ไม่ชอบเข้าระบบเท่าไร ลองเอาไปสักดูไหม?รับรองเท่ที่สุด


งานนี้ไม่ได้มาคนเดียว จัดกันมาเป็นเซ็ต นินจาอย่างเราไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆอยู่แล้ว นอกจากตัวนินจายังมีวังญี่ปุ่นมาเป็นแบล็คกราวด์แบบนี้บอกเลยสักแล้วอย่างเท่


โดนดาวกระจายปักเข้าให้แล้ว ถึงกับเลือดออกกันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มที่ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ ชอบซาดิสม์นิดๆบอกเลยว่าลายนี้เกิดมาเพื่อคุณ


นี่ก็สายโหด ถึงขั้นตัดหัวเอามีดดาบเสียบประจานกันเลยทีเดียว ถ้าชอบแนวนี้อย่าคิดนาน เพราะมันจะทั้งเท่และแนวสุดๆสำหรับคุณโดยแท้ ใครเห็นต้องมีถามชัวร์!


หากจะสักแบบเต็มแขนในสไตล์ญี่ปุ่นดูบ้างก็ได้ นินจากับดอกซากุระลงสีน้ำนิดๆเอาสีแดงมาใส่หน่อยๆ ไม่เท่ตอนนี้จะไปเท่ตอนไหน


นินจาดาบคู่สุดทะมัดทะแมง ลองเอามาใส่ที่น่องแบบนี้ เดินไปทางไหนรับรองความโดดเด่น ใครก็ต้องเข้ามาทำความรู้จักคุณ เชื่อสิ!


 นินจาสาวสุดคมขนาดมาแค่หน้าก็รู้ว่าดุ แถมยังอุตส่าห์ซ่อนดาวกระจายไว้ที่ผมอีกด้วย ใครเห็นต้องมีกลัวแน่นอน


นินจาตอนตวัดดาบฟันคู่ต่อสู้เลือดพุ่งก็เผ็ด ดุ ดีนะ รับรองสักไว้ที่แขนแบบนี้ใครเห็นก็ไม่กล้าหือ ไม่เชื่อลองสักดูสิ!


ปิดท้ายด้วยลายนินจาฟันคู่ต่อสู้เลือดกระจายสวยๆแบบสีน้ำ ลวดลายไม่เยอะแต่ความเท่มาเต็ม ลองจัดดู รับรองไม่ผิดหวัง

 ลายสักนินจา เป็นลายสักที่ดูเท่และเอาใจสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งส่วนใหญ่จะนิยมสักในผู้ชาย แต่สำหรับผู้หญิงที่ชอบลายสักแบบนี้ ก็สามารถสักตามได้เหมือนกัน รับรองเลยว่าดูดีไม่แพ้หนุ่มๆ แน่นอน

ลายสักนินจา