วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักญี่ปุ่นสำหรับสาวๆ แซ่บเรียกพี่

นอกจากแฟชั่นเกาหลีที่กำลังฮอตฮิตกันแล้ว แฟชั่นญี่ปุ่นก็กำลังมาแรงไม่แพ้กัน โดยมาในรูปของลายสักสไตล์ญี่ปุ่นนั่นเอง ซึ่งแต่ละไอเดียลายสักญี่ปุ่นนั้น ก็สามารถสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายกันเลย พร้อมเสริมความน่ารัก เท่ กิ๊บเก๋ได้อย่างมั่นใจ โดยวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมสารพัดไอเดียลายสักแบบญี่ปุ่นมาแนะนำกันด้วย จะมีไอเดียแบบไหนและน่าสนใจมากแค่ไหนนั้น มาดูกันเลย


ประเดิมกันที่ลายแรกหัวใจก็จะหยุดเต้น ถึงแม้มันจะเยอะสักกันแบบเต็มขา แต่ไม่เคยทำให้มองดู
น่าเกลียด มีแต่จะเพิ่มความดูดี แซ่บ และเซ็กซี่เข้าไปอีก สำหรับสาวๆที่ใจกล้าและรักในลายสักลองจัดไปหน่อยไหม



สำหรับสาวๆที่กำลังมองหาลายสักญี่ปุ่นที่หลัง ภาพนี้เป็นไง สาวสวยและผืนน้ำโทนสีดำ สวยงามอย่างที่ต้องการหรือเปล่า ถ้าชอบก็อย่าคิดนานน๊า


น้องๆ คืองานนี้แซ่บเรียกพี่ตัวจริง เสือลายโหดๆมีใบไม้มาบังนิดหน่อย มันทั้งเก๋ เข้ม เท่ ชิคๆไม่แน่จริงคงไม่มีใครกล้า ยกแก้วขอคาราวะเลย สาวๆแถวนี้กล้าไหม เราท้าให้สักเลย


มองข้างหน้าน้องก็น่ารักดี แต่พอหันหลังมาเธอเปรี้ยวที่สุด ลายเสือเก๋ๆเต็มตัวขนาดนี้พี่ขอยอมแพ้  ยกให้เป็นไอดอลตัวแม่ไปเลย


คนสวยชิคจังเลย งานนี้ต่อให้ลายมากและสักสีลงไปยังไง คนน่ารักก็ยังดูดีอยู่วันยังค่ำ แถมไปเพิ่มเสน่ห์ให้เธอดูดี แซ่บมากขึ้นไปอีก สำหรับสาวสวยใสๆอยากเปลี่ยนสไตล์จัดแบบนี้ก็โออยู่นะ


คาดว่าเธอน่าจะยิงฟันไม่เข้า ก็ดูสิแต่ละลายเจ้าของสำนักมาเองทั้งนั้น บอกเลยนอกจากความขลังจัดเต็มแล้วความเก๋ เท่ยังเกินพิกัด สงสารหนุ่มๆจังป่านนี้คงต่อคิวแถวยาวสุดซอย


ลำพังลายสักปีกผีเสื้อกับสาวสวยมันก็ดูดีแล้ว ยังอุตส่าห์ไปเพิ่มสมองและนั่นนี่เข้าไปอีก อยากถามว่าจะเท่ไปไหน แค่นี้เธอก็เอาหัวใจหนุ่มๆไปหมดแล้ว


 วันธรรมดาที่สุดชิลแบบนี้ ใส่ชุดว่ายน้ำทูพีชนอนอาบแดด ถ้าผิวเกลี้ยงๆก็แค่นั้น แต่ถ้าเต็มไปด้วยลายสักแบบนี้ รับรองใครผ่านก็หัน ใครเห็นก็ทัก นี่แหล่ะเสน่ห์ของลายสัก หรือใครว่าไม่จริง สาวๆจัดไป


 นี่ขนาดเห็นลายสักไม่เต็มตัว แต่ด้วยความขาวมากมาตัดกับลายสักโทนสีเขียวเข้มๆ ไม่รู้ว่าลายอะไรแต่ที่แน่ๆหัวใจคนเห็นโบยบินไปหาเธอหมดแล้ว สาวๆตัวขาวดูเป็นแบบได้นะ สักเลย!


สำหรับสาวหลังขาวๆ ลายสักแบบญี่ปุ่นแบบนี้จะทำให้คุณดูโดดเด่น เท่ เก๋ ไปอีกมาก งานนี้ผู้ชาย
อกสามศอกบางคนยังต้องยอมแพ้ ยกความอึดให้เลย


พึ่งเคยเห็นสาวสวยสักลายญี่ปุ่นแบบเสื้อ น่ารักดีนะ แปลกใจทำไม่มันไม่ดูโหดๆเหมือนผู้ชายสัก หรือจะเป็นที่ความสวยของเธอ สาวๆที่ดูอยู่อยากลองแบบนี้บ้างไหม?


นั่งสบายปล่อยอารมณ์กับธรรมชาติกันเลยทีเดียว สำหรับสาวผิวขาวค่อนข้างได้เปรียบขนาดสักลายเต็มหลังแบบนี้ยังดูดี สาวๆที่กำลังลังเลกับการสัก ดูรูปนี้แล้วคงได้คำตอบ


ขนาดสาวฝรั่งสักลายญี่ปุ่นแบบปลอกแขนยังเก๋แล้วสาวเอเชียอย่างเราจะยอมแพ้ได้ไง บางทีเรามองดูผู้ชายเขาสักอย่างโหดแต่ผู้หญิงมาสักกลับดูน่ารัก คราวนี้ก็เหลือแต่ความกล้าแล้วล่ะ ถ้าชอบก็จัดไป


มังกรพาดเต็มแขน แถมยังลายสักที่ขาอีก แต่ขอโทษทีดูน่ารักมาก สำหรับคุณแม่คนนี้ลายสักแบบไหนก็ไม่ได้ทำให้ขวัญผวาได้เลย ชอบเหมือนกันไหมสาวๆสักซิ


ลายสักสำหรับผู้หญิงสายดาร์ค หัวกะโหลกแบบจัดเต็มและเน้นโทนสีดำเข้มๆ ถึงจะมีดอกไม้มาแซมแต่ก็ไม่ทำให้ดูความแรงลดลง ชอบไหมล่ะเธอจัดสิ


ลายสักเน้นสีสว่างๆเข้าช่วย ก็จะทำให้สาวผิวขาวดูสดใส เก๋ๆ ชิคๆ สาวๆสไตล์เปรี้ยวแซ่บลองหาลายดีๆสักตามดูนะ ดูดีแน่


 สักกันไปแบบเต็มๆขา ถึงจะเห็นลายไกลๆแต่ก็สัมผัสได้ถึงความเซ็กซี่ สาวๆที่กำลังลังเลจะสักหรือไม่สักดี ดูภาพนี้น่าจะโอเคนะ


 มองไม่ค่อยออกว่าเป็นลายสักอะไร แต่ชอบที่ความเข้มจากหมึกดำ ถึงจะมีสีน้ำตาลหรือสีเขียวสอดแทรกมาบ้างก็ถือเป็นเสน่ห์เพิ่มเติม สุดยอดอ่ะชอบมาก


 เห็นลายสักของเธอแล้วเหมือนนักฆ่าสาว เข้มเท่ เซ็กซี่ ดูดีสุดๆ สำหรับใครที่ชอบลายสักแบบญี่ปุ่น เชียร์ให้เลือกภาพนี้เด็ดสุดแล้ว


ทิ้งท้ายที่ลายสักดอกกุหลาบสวยๆลงสีให้ดอกใหญ่ดูโดดเด่นอย่างเดียว บอกเลยสะอาด เก๋ น่ารักน่าชังที่สุด สาวๆเราเชียร์ให้สักนะ

น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหม กับไอเดียลายสักที่ herb-health.com  ได้นำมาฝากกัน ใครที่ชอบลายสักแบบนี้ ต้องรีบจัดเต็มความเท่กันแบบเร่งด่วนแล้วล่ะ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าสักแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะไม่เพียงแต่สามารถเสริมเสน่ห์ให้กับผู้สักได้อย่างมั่นใจเท่านั้น แต่ยังเป็นลายสักสุดอินเทรนต์ ที่สักแล้วไม่มีตกเทรนต์แน่นอน

ลายสักญี่ปุ่น