วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสัก Flamingo เปรี้ยว แซ่บ หวาน ครบเครื่อง


หลายคนก็คงจะรู้จักนก Flamingo กันบ้างใช่ไหม ซึ่งก็เป็นนกที่มีรูปร่างโดดเด่น และมีความเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก แถมเมื่อนำมาสักไว้บนผิว ก็จะยิ่งทำให้ดูสวยกว่าเดิมอีกด้วย และวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักนกฟลามิงโก มาให้หลายคนได้เลือกสักตามกัน รับรองว่าสักแล้ว สวยเก๋ โดนใจใครหลายคนอย่างแน่นอน ไหนมาดูกันซิว่า มีไอเดียสักลายแบบไหนบ้าง


คือจะเก๋าไปไหน นก Flamingo หน้าตากวนนิดๆถือถ้วยกาแฟหอมกรุ่น ถามว่าจะได้กินเหรอปากเธอก็ยาวแถมปากถ้วยยังแตก เชื่อเถอะใครนำรูปนี้ไปสักคุณจะดูน่ารักขึ้นอีกเยอะเลย



กิ๊บเก๋ หวานๆ เบาๆดูไม่เยอะ สำหรับสาวๆที่ชอบอะไรง่ายๆแต่ดูเก๋รูปนี้น่าจะเป็นคำตอบให้ได้ ที่สำคัญเดินไปทางไหนใครๆก็ทักแน่นอน


อยากจะบอกว่านก Flamingo ตัวนี้เก๋ไก๋ ชิคที่สุด ด้วยสีสันใสๆน่ารักและหน้าตาของนกเอง พอไปสักที่ต้นขาขาวๆเลยดูเก๋ เท่ ไม่หยอก ในความเห็นส่วนตัวชอบมาก อยากให้สาวๆสักกันจ้า!


นก Flamingo คอยาวๆท่าทางเหมือนจะมุดดิน น่ารักดีนะหน้าตาเขาดูเหว๋อๆดี สาวๆลองสักดูไหมล่ะ


นก Flamingo พับจากกระดาษแถมด้วยปีกสวยงามเก๋ๆ ยิ่งมาสักไว้แถวหน้าอกนี้นะ รับรองใครได้เห็นเป็นต้องจุ๊ปาก สาวๆชอบไหมล่ะถ้าชอบก็จัดไปได้นะ


สำหรับหนุ่มแขนก้ามปู ลองดู Flamingo ตัวนี้หน่อยไหม สวยด้วยการลงสีน้ำทำให้ดูหวานและสวยเก๋ รับรองได้เลยสักแล้วใครๆก็จะหลงรัก


 ว๊าว! Flamingo คู่รัก น่ารักตะมุ๊ตะมิที่สุด หากคุณเป็นคนมีคู่และอยู่ในช่วงเลิฟๆ ลายสักนี้ก็เหมาะกับคุณดีนะ


 ต้องเรียกว่าเป็น Flamingo  ที่ลัลล้าใช้ชีวิตอย่างเพลย์บอยสุดๆ ไม่อยากนึกถึงคนสักเลย นิสัยเป็นแบบนี้ด้วยหรือเปล่าเอ่ย ว่าแต่ลายสักนี้เก๋เท่ดีนะ


ส่วนเจ้านี้ชีวิตสุดชิลมาก มีอาการดื่มน้ำพันซ์อย่างอารมณ์ดีสบายใจเฉิบ และดูสีตัวเธอสียังกะปูนอิฐ น่ารักมากมายอ่ะ เห็นแล้วอยากสักตามเลย


เป็น Flamingo อีกตัวที่ความสวยให้เป็นระดับต้นๆ เส้นสีพลิ้วไหวมากๆ อยากบอกว่าสาวๆคนไหนสักตาม คุณจะกลายเป็นจุดเด่นที่ใครๆก็จะอยากเข้ามาทำความรู้จักด้วยแน่นอน


โอ๊ย!อิจฉาในความสดใสและน่ารักเหลือเกิน Flamingo คู่สีหวานๆ ขนาดกำลังพอดีเหมาะกับแขน อยากบอกว่าสักเหอะรับรองคุณจะคิวท์สุดในบรรดาเพื่อนทั้งหมด ชัวร์!


Flamingo ลายเส้นขาวดำ แล้วนำ รูปสามเหลี่ยมสี่เหลี่ยมมาต่อเป็นมิติด้านหลัง กิ๊บเก๋ เท่ ชิค สักไว้ที่ขาอ่อนนะรับรองใครเห็นใครทัก


ที่ข้อมือพอว่างไหม Flamingo มินิมอลแบบนี้ชอบไหม สวยๆเก๋ๆ คิวท์สไตล์สาวยุคใหม่ หากอยากเปลี่ยนบรรยากาศข้อมือดูบ้างจัดไปนะ


สาวหวานเจี๊ยบอยากซ่อนเปรี้ยวบ้างหรือเปล่า ลองสัก Flamingo สวยๆที่ขาอ่อนแบบนี้ดูสิ แล้วชีวิตจะเปลี่ยนเป็นแซ่บมากขึ้น!!


Flamingo ลายเส้นง่ายๆ สักที่ต้นขาแบบนี้ ชิค เก๋ good ที่สุด สาวๆที่เปรี้ยวนิดๆเผ็ดหน่อยๆสักเลย เพราะยังไงชีวิตก็เป็นของคุณอยู่แล้ว


Flamingo สีชมพูเก๋ๆ งานนี้จะไม่โดดเด่นเท่าไรหากไม่มีพื้นหลังขาวดำแบบนี้ รับรองได้สักแล้วดูดีสุดในซอยแน่นอน


เห็นแล้วชอบ! Flamingo มินิมอลสีแดงส้มที่ข้อมือ อะไรมันจะชิค คิวท์ขนาดนั้น ยิ่งมือขาวๆทาเล็บสีแดงส้มจัดแบบนี้ บอกเลยว่าเธอเริ่ดมาก


หากไม่ชอบ Flamingo แบบเต็มตัว ลองตัดมาแต่หน้าก็ได้น๊า น่ารักเก๋ๆเหมือนกันแถมสีสันสดใสจะทำให้ชีวิตดูสดชื่นขึ้นอีก 10 เท่า เชื่อสิ


ชอบ Flamingo ยามค่ำคืนแบบนี้จัง เมื่อท้องฟ้ามืด ก็จะเห็นดวงจันทร์และหมู่ดาว ตัดกับสีพื้นต้นหญ้าเขียวๆ เลยทำให้น้อง Flamingo สีชมพูดูโดดเด่นมาก หนุ่มๆสักกันเหอะรับประกันความเท่เลย


เมื่อรุ่งอรุณของเช้าวันใหม่ Flamingo สีชมพูสุดสวยก็เริ่มออกหากิน ถ้าใครสักลายแบบนี้เราขอทายว่าคุณชอบเริ่มต้นในสิ่งใหม่ๆ ที่มีความสุข สุดท้ายชีวิตคุณก็จะมีความสุขด้วย จริงไหมเอ่ย


สาวๆที่ต้นคอขาวๆทั้งหลาย รู้สึกไหมว่าคอโล่งๆเกินไป ดู Flamingo ตัวนี้หน่อยไหม สวยงาม เก๋ เท่ เราเชื่อว่าถ้าคุณสักหนุ่มๆจะต่อคิวขอความรักกันเป็นขบวนแน่นอน


 คิวท์สุดเรายกให้ Flamingo คู่นี้ น่ารักสดใสกับสีชมพูแจ่มๆ ลายเส้นเหมือนการ์ตูน น้องสาวๆวัยรุ่นสนใจแบบนี้ไหมเอ่ย


 Flamingo นี่สามารถไปยืนได้ทุกจุดของร่างกายจริงๆ แล้วไม่ใช่ไก่กานะ น่ารักและดูดีมากๆ สาวๆที่อยากให้ความสดใสเพิ่มลงไปในชีวิตจัดแบบนี้ได้น๊า!


ขอปิดท้ายที่ Flamingo คู่นี้ น่ารักมากมาย ยิ่งไปอยู่บนพุงกะทิของสาวๆ โลกทั้งใบเหมือนจะสดใสไปหมดเลย คิดเหมือนกันเปล่า

สวยๆ โดนใจแบบนี้ อยากมีลายสักเจ้านก Flamingo มาอยู่บนผิวสักตัวไหมเอ่ย ซึ่งก็รับรองเลยว่าจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นและความเก๋ให้กับคุณได้อย่างมั่นใจ โดยเฉพาะกับสาวๆ เพราะลายสักเหล่านี้จะสามารถเพิ่มความเปรี้ยวซ่าให้กับผู้สักได้ดีสุดๆ

ลายสัก Flamingo