วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

20 เมคอัพไอเดียทา 'ลิปสติกสีแดงสด' สวยฮอตร้อนแรงสไตล์สาวมั่น!

ลิปสติก เครื่องสำอางชิ้นโปรด ที่ไม่ว่าสาวๆ จะมีมากสักเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอค่ะ ถึงแม้ว่าพวกเราจะมีปากเดียว แต่ลิปสติกแต่ละสี จากแต่ละแบรนด์เขาก็มีความแตกต่างกัน ทั้งเนื้อ ทั้งสี ทาออกมาก็ไม่มีทางเหมือนกันได้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกเนอะที่ผู้หญิงอย่างพวกเราจะมีลิปสติกสีซ้ำบ้างออะไรบ้าง

ลิปสติกสีแดงสดสุดคลาสสิค เป็นอีกหนึ่งสีในดวงใจ ที่ซื้อมาแล้วก็ต้องมีซื้อซ้ำค่ะ ด้วยความที่ลิปสติกสีแดงจัดว่าเป็นหนึ่งสีเบสิค ที่ผู้หญิงทุกคนต้องมีติดไว้อย่างน้อยคนละ 1 แท่ง เพราะลิปสีนี้เป็นสีที่อัพลุคให้สาวแสนธรรมดากลายเป็นสาวฮอต สุดเร่าร้อนขึ้นมาทันตา แถมยังทำให้เราดูมั่นใจ ไม่ว่าผิวสีไหนทาก็รอด


ซัมเมอร์ปีนี้เป็นอีกปีที่ลิปสติกสีแดงสดมาแรงมาก... herb-health.com ก็เลยไม่พลด นำไอเดียแต่งหน้าเผ็ดๆ ด้วยลิปสติกสีนี้มาฝากค่ะ ซึ่งเรารวบรวมมาแบบจัดเต็ม สาย ฝ. ก็มี สายเกาหลีก็เริ่ด เริ่มอยากจะเห็นเมคอัพไอเดียนี้กันแล้วใช่ไหมล่ะ มาค่ะ เรามาสูบความแซ่บกันทางนี้เลย!

เมคอัพไอเดียทา "ลิปสติกสีแดง" >>>>>

ลิปสติกสีแดง
























กรี้ดดดด... สวยเด็ด เผ็ดได้อีกขนาดนี้ ลองนำไอเดียที่เรามาฝากไปสะบัดปลายแปรงแต่งหน้าแต่งตามกันรัวๆ เลยค่ะ ส่วนใครยังไม่เคยลองทาลิปสติกสีแดงสด รีบๆ เปิดใจลองทาดูนะคะ รับรองว่าคุณจะกลายเป็นคนใหม่ สวยฮอตกว่าที่คิดได้แน่นอน แถมยังได้เปลี่ยนตัวเอง ได้ลองแต่งตัวในแบบที่เราไม่เคยแต่งก็สนุกไปอีกแบบด้วยนะคะซิสสสส xoxo