วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ลายสักประภาคาร เท่ แข็งแกร่ง เพิ่มความเป็นชายสมชาย

ลายสักประภาคาร ลายสักที่ให้ความรู้สึกเท่ แกร่ง สมความเป็นชาย และเป็นลายสักที่ไม่ค่อยเหมือนใครอีกด้วย สำหรับใครที่รู้สึกสนใจและอยากจะลองสักลายรูปประภาคารดูบ้าง herb-health.com  ก็มีไอเดียเก๋ๆ มาฝากเช่นกัน ซึ่งก็การันตรีได้เลยว่า สักแล้วไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าจะมีไอเดียอะไรบ้างและน่าสนใจมากแค่ไหน ตามมาดูกันเลย


เปิดประเดิมกันที่ประภาคารที่แรก แข็งแกร่ง สวยงามท่ามกลางทิวเมฆอันสดใส เราว่างานนี้ดูวินเทจนิดๆ เท่น่าสักอ่ะ



ประภาคารสูงเสียดฟ้ากับนาฬิกา กำลังบ่งบอกหรือเปล่าว่าเนิ่นนานขนาดไหนประภาคารก็ยังอยู่คงทนแบบนี้ เข้มแข็งด้วยลายเส้น นี่ก็สุดเท่ชอบเลย


ประภาคารสวยๆกับฉากข้างหน้าเป็นดงทิวลิป และฉากด้านหลังเป็นท้องฟ้ายามเย็นท้องฟ้าสลับสี คลาสสิคเท่เกินใคร สำหรับหนุ่มๆที่กำลังหาลายสักประภาคาร เชียร์รูปนี้อยู่นะ


ประภาคารที่ถูกส่องยาวลงมาในทะเลเป็นรูปสมอเรือ แถมสีดำกับฟ้าผสมกันลงตัวอย่างสวยเก๋ อยากบอกว่าเท่และเริ่ดอ่ะ น่าสักอีกแล้ว


ประภาคารแห่งนี้ไม่ใช่ธรรมดานะ เพราะมันคือประภาคารที่สูงที่สุดในโลกนามว่า “Jeddah Light” ทำหน้าที่ให้แสงสว่างในเมือง Jeddah ประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่งมีความสูงถึง 436 feed นอกจากนี้ยังมีการออกแบบที่สวยงามรวมทั้งมีความทันสมัยมากๆเพื่อที่จะได้ช่วยอำนวยความสะดวกในการจราจรทางอากาศอีกด้วย งานนี้ไม่เท่อย่างเดียวนะแต่เจ๋งมากเลยล่ะ


 หลายๆคนอาจเคยเห็นภาพยนตร์หรือการ์ตูนที่มีหมึกยักษ์อาระวาดพันไปที่ประภาคาร อันนี้นะให้ความรู้สึกเดียวกันเลย สวยงามเท่สุดยอด


หนุ่มแนวๆเท่ๆประภาคารอันนี้ก็สวยเก๋ คลาสสิคดีนะ แถมยังมีรูปตาที่บ่งบอกถึงเครื่องหมายนำทางที่ดีอีกด้วย ชอบอ่ะ หนุ่มๆว่าไง


ประภาคารที่เท้า อาร์ตขนาดไหนถามใจดู ด้วยตัวประภาคารสีน้ำเงินกับการเติมสีส้มและสีฟ้าน้ำทะเล ที่จุดใหญ่ๆสองจุด เท่ ชิค เก๋มากเลย


ประภาคารเท่ๆเข้มๆแนว neo traditional เห็นแล้วสะใจไหม ดูๆไปก็เหมือนลูกระเบิดยาวๆหรือขีปนาวุธเหมือนกันนะ หนุ่มๆคิดดูเหอะสักแล้วจะแนวขนาดไหน


ใสๆวัยรุ่นชอบหรือเปล่า กับประภาคารลายเส้นที่มีลูกเล่นเป็นวงกลมเพิ่มมาอีกหน่อย ชิค เก๋ อ่ะ อยากเชียร์ให้สักจัง


มาดูประภาคารนี้กัน ไม่ใช่ว่าจะดูสวยคลาสสิค วินเทจอย่างเดียวนะ เพราะเขามีที่มา นั่นคือ ประภาคารแห่งนี้ชื่อ อเล็กซานเดรีย แต่ก่อนเคยตั้งตระหง่านอยู่บนก้อนหินใหญ่นับร้อยปี แต่ต่อมาก็โค่นลงด้วยเหตุแผ่นดินไหวหลายครั้ง โหเห็นประวัติและความสวยแล้วน่าสักเก็บเป็นประวัติศาสตร์คู่ตัวจัง


 ประภาคารยามค่ำคืนใช่จะมีแต่ความมืดมิดนะ เพราะอย่างน้อยก็มีสีสันของดวงดาวมาเพิ่มความพร่างพรายบนท้องฟ้าแถมยังสีของก้อนเมฆเองด้วย เท่แบบเข้มๆจริงๆสักเหอะแล้วจะชอบ


สำหรับหนุ่มแนวๆที่ชอบสักลายแบบเต็มแขน ประภาคารอันนี้ก็แจ่มมากๆ ตัวประภาคารสลับสีขาวแดงกับพื้น้ำที่เต็มไปด้วยเรือ แถมท้องฟ้ายังเป็นสีม่วงแปร๋นอีก บอกเล่าภาพได้มากขนาดนี้ เราว่าอย่างเท่


หนุ่มแขนก้ามปูกับประภาคารเล่นสีดำเทาเข้มๆ สวยเท่จริงอะไรจริง เชื่อเหอะสักแล้วไม่มีคำว่าเสียใจแน่นอน


 เป็นอีกลายสักประภาคารที่เจ๋งมาก สวย เท่ คูลสุดๆ ว่ากันว่าลายสักนี้ออกแบบโดยชาวบราซิลเลียน ที่ดูดีมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมากๆเลยเชียว น่าสักไหมเธอ


 โอว๊าว! เข้ม ดุดัน หรูหรามากมาย นี่สักแกะรอยประภาคารที่โดนคลื่นทะเลซัดตามรูปออกมาอย่างเด๊ะๆ สวยคลาสสิค สักตามเลย เท่จริงๆ


 อุต๊ะ! เห็นรูปแล้วเกรงขามเลย ประภาคารที่มีน้ำทะเลโอบล้อมเข้มโดนใจอะไรขนาดนั้น หนุ่มๆเชื่อเหอะสักเมื่อไรใครเห็นก็กรี๊ด


 ประภาคารขาวแดงชิคๆ คิวท์ๆในวงกลม มีน้ำทะเลสาดคลื่นเป็นสีฟ้า เท่ขนาดไหนถามใจดู ถ้าชอบไม่ต้องช้านัดร้านสักด่วนๆ


เก๋ๆเลยกับประภาคารในรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน แถมยังโดดเด่นที่การเล่นเส้นสายของน้ำ ลายจุดที่เป็นพื้นหลัง สาวๆจ๋าเห็นอย่างนี้หลงเสน่ห์หรือยัง น่ารักดีนะ


งานลายเส้นขาวดำเป็นอะไรที่ดูคลาสสิคอยู่แล้ว ยิ่งใช้ลูกเล่น torn skin ทำให้ผิวหนังดูพรุนและมีรอยฉีกขาด แบบนี้เลยดูเท่เข้าไปใหญ่ หนุ่มๆเราว่าเยี่ยมเลยนะลายนี้


 อั๊ยย่ะ! ลายสักแบบเส้นที่เหมือนไม่เต็มใจเขียนมากนัก แถมใส่สีแบบไม่ค่อยบรรจงอีกต่างหาก แต่รู้ไหมนี่แหล่ะคือความเก๋และเท่ หนุ่มๆอย่าได้มองผ่านกันนะ



ขอปิดท้ายที่ประภาคารอันนี้นะ สวยเก๋หวานๆด้วยสีน้ำแถมยังมีรูปหัวใจและตัวอักษรเก๋ๆมาประกอบอีกต่างหาก อยากบอกว่ามันมีเสน่ห์มากอ่ะ สาวๆจัดเลยไม่ต้องคิดนาน

ลายสักประภาคาร เป็นลายสักที่ดูเรียบง่าย แปลกตา และไม่ค่อยซ้ำใคร ซึ่งเมื่อนำมาสักลงบนผิว ก็สามารถเพิ่มความเท่และสร้างความโดดเด่นให้กับผู้ที่สักได้ไม่ยากเลยทีเดียว แถมยังดูเป็นที่น่าจับตามองและน่าจดจำอีกด้วย โดยหากใครที่ยังเลือกไม่ถูกว่าจะสักลวดลายอะไรดีล่ะก็ มาลองสักลายประภาคารดูสิ แล้วคุณจะพบว่ามันดูดีมากแค่ไหน

ลายสักประภาคาร