วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ลายสักขาวดำ คิกขุโดนใจ

สำหรับใครที่ชอบการสักสี ที่จะช่วยเสริมลุคให้ดูแบบคลาสสิค แถมไม่ว่าจะกี่ยุคก็ไม่มีตกเทรนต์ ต้องนี่เลย ลายสักขาวดำ สีที่มีความคลาสสิคและอินเทรนต์ตลอดกาล แถมยังมีหลายลาย หลายไอเดียให้ได้เลือกสักกันอีกด้วย รับรองว่าสักแล้วเก๋ เท่ โดนใจใครหลายคนแน่นอน ซึ่งจะมีความน่าสนใจและดูดีมากแค่ไหน ลองมาดูไอเดียลายสักสีขาวดำ ที่ herb-health.com  นำมาฝากกันเลย


มาเนกิ เนโกะ เจ้าแมวกวักญี่ปุ่นนำโชค สาวๆไม่ต้องไปซื้อหาที่ไหน ชอบก็สักไว้เป็นของตัวเองได้เลย แถมปลาให้อีกตัวต่างหาก น่ารักคิกขุดีไหมเอ่ย



มาอีกตัว แต่คราวนี้ใส่ชุดอวกาศมาเลย งานนี้ผู้ชายเขากก็น่ารัก ชิคๆ เก๋ก๋ได้นะ ไม่เชื่อดูเอา เท่แบบนี้อยากสักบ้างไหมล่ะหนุ่มๆ


ว๊าว!น้องลิงตีฉาบในตำนาน น่ารักอยู่แล้วยิ่งมาสักบนแขนขาวๆยิ่งดูเก๋ ชิค เพิ่มเข้าไปใหญ่ สำหรับสาวๆที่ชอบลายสักขาวดำแบบน่ารัก ลิงน้อยก็มาวินนะ


 นี่น้องปลาอะไรมีเขาที่หัวด้วย แต่ช่างเถอะให้น่ารักอย่างเดียวใช้ได้ คิกขุ ชิคๆ ฟรุ้งฟริ้งแบบนี้ไม่ใช่แต่ผู้หญิงสักได้นะ ผู้ชายสักก็โอเคเลย


ใครไม่เจ๋งเท่าผมหลบไปเลย ลายสักน้องแมวน่ารักๆที่จับเอามาถือปืนเก๋ๆ หนุ่มๆสายสนุกสักไปสิ รอไปไม่เท่น๊า


น้องสิงโตแพ็คเป้ไปเที่ยวไหนเหรอ ไปด้วยคนได้ไหม น่ารัก คิกขุ ชิคๆขนาดนี้ เห็นแล้วไม่ต้องเลื่อนผ่านสักเลยหนุ่มๆ


 ค้างคาวเก๋ๆทำปีกรูปหัวใจ ใสๆชิคๆสักได้หมดนะ ทั้งสาวๆน่ารักและหนุ่มสุดหล่อ จะสักที่แขน ที่หลัง หรือขาก็ดูดีไปหมด สรุปนัดช่างสักเลยลายนี้โอเคแน่นอน


 โอย ยีราฟตัวสูงเหนือเมฆ สักคิวท์ๆที่เอวสาวน้อย คือมันจะดูดีไปไหน ชอบเลย สาวๆหล่ะชอบหรือเปล่า บอกได้เลยใส่เสื้อเอวลอยนิดๆนะ หนุ่มๆปลื้ม


หยุดนะยกมือขึ้นนี่คือการข่มขู่จากมนุษย์ต่างดาว ชิคๆเท่ น่ารักดีนะ หนุ่มๆชิลๆสบายๆลองสักดูสิ รับประกันสาวๆต้องอยากขอดูใกล้ๆ


 เรือใบลำน้อยจะลอยไปไหน เก๋ๆสไตล์จีนนิดๆ เชื่อเถอะหนุ่มๆคนไหนสักแบบนี้เมื่อไร ความเท่จะมาเยือน


น่ารักอ่ะ เท่ด้วย แหม!หนุ่มน้อยสักลายโครงกระดูกแบบนี้จะดูดีไปไหน โดยเฉพาะน้องๆวัยรุ่น แล้วแต่งตัวเท่ๆหน่อย งานนี้สาวๆจะแอบชอบคุณคนเดียว จริงๆน๊า


น้องหมีแนวฮาร์ดคอร์ เหมือนจะดูเป็นปีศาจแต่แบบนี้ใครจะไปกลัว ก็น่ารักดูดีซะขนาดนี้ เชื่อเถอะหนุ่มคนไหนสักก็เท่



 อุ๊ย! นี่ดอกไม้หรืออมยิ้มกันแน่ กลมๆน่ารักกิ๊บเก๋ที่สุด ยิ่งสักไว้ที่ไหปลาร้าใส่เสื้อโชว์ไหล่แบบนี้นะ บอกเลยไปทางไหนสาวๆคนอื่นมีหมอง


 แมวน้อย เนโกะ ขี่ใบไม้ แถมมือชูใบไม้อีกทั้งสองข้าง ขนาดสักสีขาวดำยังดูใส น่ารักขนาดนี้ งานนี้ลายเดียวก็น่ารักจบแล้ว


สำหรับหนุ่มชอบสักลายเยอะๆ ลายสักขาวดำคิกขุก็ไปเป็นหนึ่งในลายของคุณได้น๊า ดูอย่างลายนี้สิ ผีแคสเปอร์หรือเปล่า น่ารักมาเชียว


แมว เนโกะ สงสัยจะกำลังคิดถึงหวานใจ งุงิ น่ารักแบบนี้ชอบไหมล่ะ สักได้ทั้งหนุ่มๆสาวๆเลยน๊า


ไดโนเสาร์ถือลูกบอกสะท้อนแสง นี่แบบเดียวกับดาร์กอนบอลหรือเปล่า น่ารักสดใส เท่มาเชียว สักเมื่อไรก็ชิคอ่ะบอกเลย


แมวเนโกะอยู่ในลัง แถมกำลังคิดถึงข้าวปั้นแสนอร่อยอีกต่างหาก สักไว้เก่ๆที่หลังบ่าแบบนี้ ใครเห็นใครทักว่าน่ารักแน่นอน



อันนี้ก็น่ารักแมวน้อยอ้วนๆนอนเล่นรูปหัวใจ ลายง่ายๆแต่น่ารักคิกขุดีแท้ ทั้งหนุ่มทั้งสาวจัดกันไปเหอะ ไม่น่ารักให้กลับมาว่าได้เลย


ปิกาจูจอมซน คราวนี้ทำเป็นรูปหัวใจมาเชียว เราว่านะเจ้าตัวนี้ไปสักไว้ที่ข้อมือ เอว หรือที่ข้อเท้าจะน่ารักสุดนะ หรือเพื่อนๆว่าไง


เจ้าปลาอ้วน น่ารักคิวท์ๆขนาดนี้ไปอยู่กับหนุ่ม สาวเนิร์ดดีไหม แบบว่าใสเด็กเรียนอยากคลายเคลียดเมื่อไรก็ยกแขนขึ้นมาดู เข้าท่าดีนะ


สาวสวยนั่งบนดวงจันทร์ท่ามกลางทิวเมฆสวยๆ น่ารักคิวท์ๆมาเชียว สาวสายน่ารักจัดไปให้ไวเลยนะจ๊ะ


สำหรับคนที่ชอบเมอร์เมดแบบน่ารักคิกขุ จัดอันนี้ให้ไปเลย นอนสบายในสายน้ำขนาดนี้ชอบไหมเอ่ย


 น้องแมวบนปุยเมฆ ชิคๆคิวท์ๆที่หลังขาวๆ สาวๆว่าไง สำหรับเรามันดูสบายตา สดใส น่ารักมากๆ ก็คาดว่าถ้าไม่เบียดลายอื่นจะอยากสักเหมือนกัน


 แมวน้อยน่ารัก กำลังนอนหลับคิดถึงปลาน้อยอยู่เหรอ สาวๆชอบเปล่าจ๊ะ เราว่าสักเมื่อไรใครๆก็แอบปลื้มแน่นอน


ปิดท้ายด้วยแมวน้อยเท่ๆในชุดทักซิโด้ แถมยังเก๋ด้วยมงกุฎ หนุ่มใสๆลายนี้มันเกิดมาเพื่อคุณเลยนะ

เห็นไหมว่าลายสักสีขาวดำ ก็ดูดีและมีความคลาสสิคไม่น้อย สำหรับใครที่ชอบการสักลายอยู่แล้ว ห้ามพลาดที่จะลองสักลวดลายเหล่านี้ลงบนผิวของตัวเองเด็ดขาด ไม่ว่าจะสักลงบนตำแหน่งไหนของร่างกาย ก็สามารถเสริมเสน่ห์ได้อย่างไม่มีบกพร่องแน่นอน ลองดูกันไหมเอ่ย

ลายสักขาวดำ