วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ลายสักนางฟ้า ความฝันที่เป็นจริงได้

เชื่อว่าผู้หญิงทุคนล้วนมีความฝันที่อยากจะเป็นนางฟ้าตัวน้อยๆ ที่ดูน่าทนุถนอมและมีเสน่ห์สุดๆ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาก้าวตามความฝันเหล่านั้นกัน ด้วยการสักลายรูปนางฟ้าตัวน้อย ไว้บนผิวของตัวเองนั่นเอง สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะออกแบบลวดลายอย่างไรดี herb-health.com  ก็มีไอเดียเจ๋งๆ มาฝากกันด้วย รับรองว่าโดนใจใครหลายคนไม่น้อยเชียวล่ะ


ลายสักนางฟ้าปีกผีเสื้อกำลังโบยบินขึ้นสู่ท้องฟ้า ชิคๆมากมาย ไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงเท่านั้นที่สักแล้วสวย หนุ่มๆก็สักแล้วหล่อได้จ้า



 อุ๊ย! ลายสักนางฟ้าที่ขาอ่อนสวยงดงามกับชุดสีขาวปีกสีฟ้า ไม่น่าเชื่อว่าจะทำให้เจ้าของลายสักดูเซ็กซี่ได้มากมายขนาดนี้ สาวๆเห็นเหมือนกันไหม ถ้าชอบก็จัดไปได้น๊า


 ลายสักนางฟ้าลายเส้นเก๋ๆที่ด้านหลัง ชิคๆได้ใจเลย สาวๆคนไหนที่กำลังหาลายสักแบบเบาๆดูแล้วสบายตา นางฟ้าคือคำตอบ


ถ้าคิดว่านางฟ้าแบบไม่มีสีภาพบนไม่สวย ลองดูภาพนี้ก่อนใส่สีสวยงามสดใสเหมือนนางฟ้ากำลังเล่นบัลเลย์ ชอบไหมล่ะถ้าชอบจัดเลย


ที่สุดของภาพนางฟ้าสวยงามเหมือนดั่งจิตรกรรมฝาผนัง ลายละเอียดหาที่ติไม่ได้ อยากบอกว่าสาวๆคนไหนที่กล้า ลายนี้สุดยอดจริงๆ


สำหรับสาวๆที่ไม่ชอบนางฟ้าแบบหวานเจี๊ยบเท่าไร ลองดูนางฟ้าคนนี้ที่เป็นเหมือนลูกครึ่งระหว่างนางฟ้ากับนางปีศาจ กำลังเสกร่ายมนต์แบบนี้ไม่รู้คิดดีหรือมีแผนการร้ายกันแน่ ชอบไหมล่ะแซ่บดีนะ


มีความน่ารักฟรุ้งฟริ้งมากมาย นางฟ้าน้อยปีกสวยๆท่ามกลางดอกไม้และพงหญ้า สาวๆจ๋าถ้าด้านหลังช่วงเอวยังว่าง เชื่อเราเหอะสักเลย น่ารัก คิวท์ๆล้านเปอร์เซ็น


นางฟ้าน้อยผมสีฟ้า ปีกสีฟ้า หน้าตาน่ารักใสซื่อบริสุทธิ์ เห็นแล้วชอบเลย สาวๆล่ะว่าไงคิดเหมือนกันไหม ให้เวลา 1 วันแล้วนัดร้านสักเลยนะ


อันนี้ก็น่ารัก ดูใสๆอินโนเซ้นท์มากๆ เชื่อเถอะไม่ว่าใครที่สักก็เก๋ๆ ชิคๆดูดีไปหมด รับประกันได้สักเมื่อไรหนุ่มๆรุมตรึม


 นางฟ้าน้อยกำลังนั่งมองหัวกะโหลกทำไมเอ่ย น่ารักด้วยสีผม เสื้อผ้าและปีกไม่พอยังมีดอกไม้มาพันเท้าให้เด่นเข้าไปอีก ชอบก็จัดไปเร็วๆเลยนะ เพื่อนๆจะได้กรี๊ด


 นางฟ้าที่ข้างเอว สวยคลาสสิคขนาดไหนถามใจดู งานนี้ถ้าสักแล้วไม่สวยกลับมาต่อว่าได้เลย แถมรับประกันเสียงกรี๊ดของคนเห็นอีกด้วย


พามาดูนางฟ้าชิคๆเก๋ๆอีกลาย น่ารักฟรุ๊งฟริ๊งเลยไหม น่ารักที่ตัวนางฟ้าไม่พอ ยังอุตส่าห์หาพร็อพเป็นผีเสือและดวงดาวอีก แนะนำอย่างเดียวถ้าต้นคอยังว่าง รีบสักเถอะ


 คือนี่นางฟ้าแน่เหรอ เราคิดว่านางพรายน้ำ หรือไม่ก็อสูรสาวในป่า อยากบอกว่าเล่นใหญ่มาก ลายอย่างปังเขียวไปทั้งแผ่นหลัง อยากบอกว่าถ้าคุณเปรี้ยวพอสักได้เลย


นางฟ้าบนดวงจันทร์ เก๋ๆ ชิคๆ กับหน้าตาเรียบๆของเธอ แบบนี้เราว่าสักไว้ที่น่องก็โอเคดีนะ สาวๆชอบหรือเปล่าล่ะ


มาแนวการ์ตูนเก๋ๆ สีสันสดใสเหมือนจะเป็นนักรบหญิงที่เข้มแข็งหน่อยๆ ดูดีอ่ะสักไว้กลางหลังแบบนี้ใครเห็นลายสักเมื่อไรเป็นต้องทักแน่นอน


 นางฟ้าสวยๆถมดำกับความฟรุ๊งฟริ๊งที่ข้อเท้า เก๋ไก๋มากมาย หลับตาคิดถึงตอนเดินเท้าเปลือยๆริมทะเล น่ารักอ่ะ


 ว๊าว!สำหรับลายนี้แรกเห็นก็ให้หลงรักเลย อะไรจะอ่อนช้อยสวยงามขนาดนั้น คิดดูเถอะสักแบบนี้แล้วใส่เสื้อเปิดหลัง งานปาร์ตี้หรืองานราตรีไหนๆเจ้าของงานมีดับแน่นอน


 นางฟ้าสีน้ำเงินนั่งเล่นเก๋ๆ สักไปตรงไหนก็ชิคนะ ไม่ว่าจะข้อเท้า ขาอ่อน หน้าท้อง ขอบบิกินี่ ไหปลาร้า หรือที่บ่าด้านหลัง บอกเลยน่ารักอ่ะ


นางฟ้าปีกบางหวานๆกับพื้นหลังสีรุ้งใสๆ แถมเพิ่มเสน่ห์ด้วยหัวใจสีแดงเข้าไปอีก สักที่ขาอ่อนแบบนี้ ใส่กางเกงขาสั้นเมื่อไรไปทางไหนก็จุดเด่นอยู่แล้ว


นางฟ้าปีกผีเสื้อใส่สีดำและน้ำตาลคลาสสิค สวยหวาน เก๋เบาๆ งานดีขนาดนี้ไม่ต้องคิดนานสักเมื่อไรก็สวยอยู่แล้ว


นางฟ้าในตำนาน การ์ตูนกี่เรื่องส่วนใหญ่นางฟ้าก็จะหน้าตาคล้ายๆแบบนี้ ถ้าชอบที่ความน่ารัก สีสันและความคุ้นตา ไม่ต้องคิดนานสักได้เลย


นางฟ้ากับยามเย็นช่วงพระอาทิตย์ตกดิน คลาสสิคและให้อารมณ์พลิ้วไหวมากมาย ถ้าถามเราว่าโอเคไหมบอกได้เลยสักเมื่อไรก็สวยแน่นอน


นางฟ้าตนเดียวก็น่ารักอยู่แล้วยังอุตส่าห์พาเพื่อนมาอีก แบบนี้จะไม่ให้หลงรักได้ไง มินิมอลนางฟ้าเก๋ๆแบบนี้ สักเหอะเรารู้ว่าเธอก็ชอบ


นางฟ้าแก่นเซี้ยวไปน่ารักมุ๊งมิ๊งที่ข้างหูโน่น กะจะกระซิบบอกอะไรเหรอ มันเก๋มากมายยิ่งมีดวงดาวที่เป็นทิวตามไรผมสุดยอดอ่ะ


ฝากไว้ที่ไหปลาร้าอีกซักลาย น่ารักจิ๋วๆด้วยลายเส้นขาวดำ มองยังไงก้ดูดีและมีเสน่ห์ สักเหอะอยากเห็น!

ในเมื่อเป็นนางฟ้าไม่ได้ ก็เอานางฟ้ามาอยู่บนผิวซะเลย ซึ่งไม่ว่าจะสักไว้ตรงจุดไหนของร่างกายก็ดูดีไปซะหมด และไม่ได้เหมาะเฉพาะกับผู้หญิงเท่านั้นนะ แม้จะเป็นผู้ชายก็สามารถสักลายรูปนางฟ้าไว้บนผิวของตนเองได้ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่ามันดูดีไม่แพ้กับการสักลายอื่นๆ เลยล่ะ

ลายสักนางฟ้า