วันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560

20 ทรงผมสวยเด้ง ฉ่ำออร่าสไตล์ 'ชมพู่ อารยา' ซุปตาร์ตัวแม่ของวงการ!

กระแสเทศกาลหนังเมืองคานส์ยังคงแรงดีไม่มีตกจริงๆ ค่ะ ซึ่งเรียกได้ว่าปีนี้เป็นอีกปีที่มีเหล่าเซเลปดาราบ้านเรา ได้ไปร่วมงานกันอยู่หลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีขาประจำระดับซุปตาร์อย่างสาว "ชมพู่ อารยา" ที่ได้เดินพรมแดงงานนี้ในฐานะตัวแทนของแบรนด์เครื่องสำอางลอริอัล

ปีนี้เรียกว่าเป็นปีทองของแม่ชมก็ว่าได้ค่ะ เพราะสาวชมพู่ถึงจะมีเบบี๋แฝดน้อยๆ อายุ 5 เดือนอยู่ในท้อง แต่ความสวยแซ่บของเธอก็เด่นเด้งสุดๆ เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ และตากล้องที่นั่นถึงกับตะลึงกับลุคเดินพรมแดงในแต่ละวันของเธอ ส่งผลให้สาวชมพู่เป็นที่พูดถึงอย่างไม่ขาดปาก

เทศกาลหนังเมืองคานส์จบไปแล้ว แต่ควันหลงของเทศกาลยังไม่หายไปไหน วันนี้ herb-health.com ก็เลยขอพาสาวๆ มาดูทรงผมสวยปังระดับตัวแม่ซุปตาร์แถวหน้าของวงการกันซะหน่อย เรามาลองย้อนดูกันเล่นๆ ดีกว่าว่าที่ผ่านมาสาวคนนี้เธอทำผมทรงอะไรบ้าง? เผื่อวันไหนออกงาน จะได้หยิบไอเดียทรงผมสวยๆ ไปทำตามกันดูค่ะ

ทรงผมสวยเด้ง ฉ่ำออร่าสไตล์ "ชมพู่ อารยา" 
























สวยสง่าออร่าจับสุดๆ ไปเลยค่าาา เรื่องความสวยความแซ่บบอกเลยว่าแม่ชมไม่เคยพลาดจริงๆ ค่ะ ยิ่งตอนนี้มีเบบี๋ก็ยิ่งออร่าจับเข้าไปอีก พอได้เห็นทรงผมของสาวชมกันไปแล้วใครที่ถูกใจทรงไหนก็สามารถนำไปปรับใช้ทำตามได้เลยค่ะ มีไอดอลอย่างแม่ชอมเป็นต้นแบบซะอย่าง ยังไงก็ไม่พลดแน่นอน อิอิ

อ่อ... ตอนนี้สาวชมพู่เธอมีผลงานละครออนแอร์อยู่ทางช่อง 3 กับละครเรื่อง บริษัทรักอุตลุด ด้วยนะ ว่าแล้วแฟนๆ ของสาวชมก็อย่าลืมติดตามกันด้วยน้าาา


ขอขอบคุณภาพจาก IG : @chomismaterialgirl