วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

20 ไอเดียทรงผม 'โตโน่ ภาคิณ' หล่อเท่บาดใจ... สไตล์ Bad Boy

กำลังฮอตได้ที่ทีเดียวค่ะสำหรับนักร้องหนุ่มาร็อคอย่าง "โตโน่ ภาคิณ" หรือ "โตโน่ เดอะสตาร์" ที่นอกจากจะมีผลงานเพลงร็อคสุดมันส์กับเพื่อนๆ วง The Dust แล้ว เขายังมีผลงานละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ในบทบาทของพระเอกหนุ่มหมอฟัน มาดกวน ในละครเรื่อง บริษัทรักอุตลุต ตอน กามเทพซ้อนกล

การแสดงครั้งนี้เรียกว่ากระแสดีเป็นเทน้ำเทท่า เหล่าสวกแม่ยกทั้งหลายถึงกับตั้งตารอชมการแสดงของเขาในทุกสัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งบทบาทของเรื่องนี้เขาก็แสดงได้ดี แถมยังเคมีเข้ากันกับนางเอกอย่างสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ซะด้วย งานนี้สาวๆ ก็เลยติดละครงอมแงมไปตามๆ กัน ซึ่งนอกจากเรื่องฝีมือการแสดงแล้ว ความหล่อตี๋มาดเท่ของหนุ่มคนนี้ ยังทำเอาสาวๆ หวีดสุด



ด้วยความฮอตของหนุ่มโตโน่ วันนี้ herb-health.com เลยจัดการรวบรวมทรงผมสุดเท่ของเขา มาให้หนุ่มๆ ได้ชมเป็นไอเดียไว้ตัดผมทรงใหม่กันค่ะ หนุ่มคนไหนอยากจะเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ เป็นหนุ่มมาดเท่ ดูแบดบอยหน่อยๆ ล่ะก็ ได้ถูกอกถูกใจ หยิบไอเดียไปตัดตามกันแน่นอน


ไอเดียทรงผม "โตโน่ ภาคิณ" 























โอ้ยยยย... หล่อแรงใจละลายแล้วค่ะ ไม่แปลกใจเลยนะคะว่าทำไมหนุ่มเท่สไตล์แบดบอย จึงทำสาวๆ กรี้ดหวีดกันไม่หยุด หนุ่มคนไหนที่อยากให้สาวเหลียวมองตาค้างบ้างล่ะก็ จะลองเปลี่ยนลุคมาแนวเดียวกับหนุ่มโตโน่ก็ไม่เลวนะคะ สนับสนุนอย่างยิ่งค่าาา อิอิ


ขอขอบคุณภาพจาก IG : @mootono29