วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

25 ไอเดียสีผม ' Blonde Beige ' โทนเบสิคสุดชิค ทำแล้วสวยเริ่ดเกิดทุกราย!

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะความสวยทำให้เรามั่นใจ! สาวๆ ทุกคนแน่นอนว่า เราก็ต้องดูแลตัวเอง อัพเดตความสวย เปลี่ยนลุคอยู่บ่อยๆ ลองผิดลองถูกบ้างนิดๆ หน่อยๆ พอให้เป็นสีสันค่ะ ซึ่งการเปลี่ยนลุคให้แซ่บทัั้งที นอกจากการแต่งตัว หรือทรงผม ก็มีสีผมนี่แหละที่จะทำให้เราเปลี่ยนลุคได้อย่างหลากหลาย

ไอเดียสีผมวันนี้ที่เรานำมาอัพเดต เป็นสีผมแบบซอฟต์ๆ แต่แซ่บ เป็นโทนสีผมที่ไม่ได้แปลกใหม่ แต่มีความน่าลองมากกกก... เพราะเราสามารถใส่ลูกเล่น ลงไฮไลท์เฉดได้หลากหลาย ซึ่งสีผมนั้นก็คือ ผมสี Blonde Beige หรือผมสีเบจอ่อนนั่นเอง



Blonde Beige เป็นสีผมที่สาวๆ คุ้นเคย เป็นสีผมสุดเบสิค ที่ร้านทำผมแทบทุกร้านต้อมีตัวอย่างให้สาวๆ ได้เลือกทำกัน แต่จะทำผมสีเบจยังไงให้สวยเก๋ ไม่จำเจ และช่วยเสริมลุคให้เป็นสาวมั่นใจ สลัดภาพเดิมๆ ได้นั้น ก็ต้องลองมาดูไอเดียทางนี้เลยค่ะ ทาง herb-health.com จัดมาให้ส่งแบบจุใจเลยล่ะ

ไอเดียสีผม " Blonde Beige " 


ไอเดียสีผม " Blonde Beige "




























ไอเดียสีผม Blonde Beige มีตั้งแต่การทำไฮไลท์ ทำแบบไล่สีหรือสไตล์ออมเบร และบาลายาจหรือไฮไลท์สามสี ซึ่งแต่ละแบบก็สวยเก๋ มีสเน่ห์แตกต่างกันไป ซึ่งสาวๆ ได้เห็นไอเดียแล้ว ถ้าถูกใจ ก็อย่าลืมนำแบบทรงผมไปเป็นตัวอย่างให้ช่างผมดูกันนะคะ


ขอขอบคุณภาพจาก Pinterest